https://archiveofourown.org/works/56088424
Hiện đại ABO
Thuần A Tiểu Phạm đại nhân x B Trang O Trạch
"Bảo Bảo, để ba ba nghe một chút ở nơi đó đâu?"Phạm Nhàn đem đầu dán tại lý nhận trạch bụng dưới, tựa hồ thật rất chân thành đang tìm kiếm bọn hắn vậy còn không biết ở đâu"Bảo Bảo", lý nhận trạch đã thành thói quen Phạm Nhàn thỉnh thoảng động kinh, không chút nào bị hắn ảnh hưởng tiếp tục xem điện thoại, Phạm Nhàn mình bị mất mặt, nhưng cái này cũng không hề có thể ngăn cản hắn tiếp tục làm ầm ĩ lý nhận trạch. Lý nhận trạch từng nói, hắn phiền phức lão cha không thích hắn, về sau cũng là muốn bị thông gia rơi, gọi Phạm Nhàn nhiều cố gắng, làm ra cái tể đến, để cha hắn lại không xong. Người bên ngoài biết có lẽ sẽ kỳ quái, Phạm Nhàn một cái như thế chất lượng tốt Alpha, tăng thêm cùng hắn vừa phối độ cao như vậy Omega, cái này thành kết số lần không có mấy trăm cũng có mấy chục lần, làm sao lý nhận trạch còn không có mang thai? Nhưng Phạm Nhàn dù sao cũng là Phạm Nhàn, hắn chỉ muốn tiếp tục diễn."Rất muốn nhanh lên kết hôn, cưới ngươi về nhà."Phạm Nhàn nắm cả lý nhận trạch eo tại trước ngực hắn ủi đến ủi đi ý đồ nũng nịu, lý nhận trạch gần nhất nhiệt độ cơ thể có chênh lệch chút ít cao, dán làn da còn thật thoải mái, Phạm Nhàn có chút lưu luyến, lý nhận trạch thì là liếc mắt nhìn hắn, đưa thay sờ sờ đỉnh đầu của hắn, không có lên tiếng, nhưng Phạm Nhàn tựa hồ đốn ngộ, hô lớn: "Ta đã biết! Là ta không đủ cố gắng!"Sau đó lại án lấy lý nhận trạch lại nối tiếp một vòng, đồng thời cắn lý nhận trạch phía sau cổ, lần nữa tiến hành một lần tiêu ký.
Phạm Nhàn thật thật mạnh mẽ.
Lý nhận trạch mở mắt, nhìn thấy chính là viên kia chóp mũi nốt ruồi. Hắn nhịn lại nhẫn, cuối cùng vẫn hôn vào phía trên, hậu tri hậu giác ý thức được mình là thật rơi vào đi.
Ban đầu, hắn chỉ là muốn chơi một chút.
Người đều có các cách sống, lý nhận trạch mặc dù không phải loại kia cùng ai đều được, nhưng cũng không nghĩ tới muốn sớm như vậy định ra đến, gặp phải Phạm Nhàn, bất quá là một cái ngoài ý muốn.
Nhà bọn hắn kia tiểu biểu muội nói, không muốn đi trong nhà an bài yến hội. Cái gọi là yến hội, nói trắng ra là chính là an bài vừa độ tuổi bọn nhỏ tập hợp một chỗ ra mắt, Lâm Uyển Nhi đã mở cái miệng này, lý nhận trạch nghĩ đến dù sao dù sao không có việc gì, liền nói theo nàng đi, thứ nhất Lâm Uyển Nhi thân thể này không tốt mảnh mai Omega Một mình đi quan hệ hữu nghị cũng không phải chuyện gì tốt, thứ hai hắn xác thực không muốn xem Lý Vân duệ nổi điên, bồi liền bồi, cũng sẽ không thiếu đi khối thịt...... Huống chi hắn vốn là thích phun lên chất xúc tác đi lừa gạt vô tri nhỏ Alpha, sau đó tại bọn hắn muốn tiến một bước thời điểm bứt ra rời đi.
Nhưng hắn không ngờ tới hắn gặp Phạm Nhàn.
Phạm Nhàn đã thẳng thắn lại khôi hài, lý nhận trạch dám đánh cam đoan, toàn bộ yến hội bên trong không có người sẽ chú ý không đến hắn, dù sao liền chuyên tâm thừa dịp gia trưởng không đang ăn trộm đùi gà Lâm Uyển Nhi đều kéo mình vạt áo hỏi đó là ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân Nhàn Trạch - Khánh Dư Niên
Short StoryTruyện QT mình chỉ nhúng mình không edit không beta, có ghi credit ở mỗi chương, mong các bạn không reup không mang ra ngoài không dùng với mục đích thương mại. Truyện chỉ tập trung vào cp Phạm Nhàn x Lý Thừa Trạch trong Khánh Dư Niên