Niệm nắm chặt hận thả nhẹ

111 3 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/55951084

Phạm Nhàn không phân rõ Nam Khánh có phải là hắn hay không một giấc mộng. Lại hoặc là hiện tại mới là.

Bởi vì mở mắt lúc hắn trông thấy lý nhận trạch ngồi xổm ở hắn bên bàn trà.

Tại Nam Khánh, Phạm Nhàn sẽ rất ít nhớ tới lúc trước hắn nằm tại giường bệnh 卝 Bên trên thời điểm. Lý nhận trạch sau khi chết, hắn lại thường thường nhớ tới.

Phòng bệnh bị nước khử trùng ướp thấu vách tường, rỗng tuếch chỉ có con muỗi máu đầu tường, cái màn giường vô cùng bẩn, còn có thường thường muốn đem đến hắn bên cạnh thân tâm điện giám hộ nghi.

Dụng cụ tích tích vang, nhưng hắn không có ngạnh lấy cái cổ thăm dò nhìn khí lực. Lồng ngực dán điện cực, thủ đoạn treo đại hào phơi áo kẹp giống như đồ vật, kêu cái gì đạo liên, bình thường là có sáu cái, ngẫu nhiên là mười hai cái, tại hắn muốn thở không được khí thời điểm.

Xoa làn da rượu sát trùng cầu là băng, hong khô cồn cũng là, cho nên làn da trận trận căng lên.

Chứng bệnh nặng làm cơ bắp vô lực là loại mãn tính giết 卝 Người bệnh. Ban đầu ngày đó, hắn phát hiện cố gắng như thế nào đều không thể trợn toàn mắt nứt, bên trên mí mắt rủ xuống như tám mươi tuổi gần đất xa trời lão đầu. Đây có lẽ là bởi vì tối hôm qua mở cửa sổ, bị đêm thu gió lạnh thổi thành mặt đơ, bị lão trung y đâm mấy châm về sau miễn cưỡng khôi phục, còn căn dặn hắn muốn rèn luyện bên trên kiểm xách cơ.

Loại bệnh trạng này ước chừng tiếp tục đến hắn chết, mỗi ngày rời giường chuyện thứ nhất không phải xách giang mà là xách mắt cơ. Đến Nam Khánh sau Phạm Nhàn còn bảo trì rèn luyện bên trên kiểm xách cơ thói quen, Phí Giới nói ngươi đứa nhỏ này làm sao lớn nhỏ mắt, mao bệnh.

Lý nhận trạch cũng thích sờ 卝 Ánh mắt của hắn. Hai cây thon gầy ngón tay, phải chăng nghĩ khoét Phạm Nhàn mắt cũng chưa biết chừng. Cuối cùng chỉ là giống đang lưu luyến tại mắt tuần họa vòng, nói Phạm Nhàn ngươi gương mặt này nhất không như ý chính là lớn nhỏ mắt, phúc bạc chết sớm, đời trước nhất định là con ma chết sớm.

Ma chết sớm, đương nhiên. Phạm Nhàn chỉ bắt hắn lại tay, nhẹ nhàng nói, đời trước ta chính là tráng niên mất sớm, mới muốn đến họa 卝 Hại cái này Nam Khánh.

Bệnh gì? Lý nhận trạch hỏi. Nhiệt khí đem hắn mặt xuyến đến một mảnh đỏ, ngồi trở lại về phía sau chính là ngồi xếp bằng. Không ăn tướng tư 卝 Thế, cách tầng không có thực chất sương mù, không phân rõ 卝 Chân tình giả ý.

"Lại biến thành người bại liệt mao bệnh, ngoẹo đầu, dát băng liền chết."

Lý nhận trạch thế là cười to, Phạm Nhàn, ngươi tốt sẽ kể chuyện xưa.

Nhưng Phạm Nhàn không nói lời nói dối. Cái nào đó sáng sớm xuống lầu lúc hắn phát hiện tứ chi đột nhiên nhu 卝 Mềm như bị nấu nát, bị vang động trời xe cứu thương mang lên bệnh viện giường bệnh. Bác sĩ nói hắn là nặng chứng hình, nửa năm liền sẽ tiến triển đến yết hầu cùng hô hấp cơ. Bạch áo khoác thay mặt 卝 Biểu lấy thương hại, ngươi khả năng chỉ có thời gian nửa năm.

Tổng hợp đồng nhân Nhàn Trạch - Khánh Dư Niên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ