Lạnh nhất một ngày

177 12 0
                                    

Phạm Nhàn xông vào Lý gia Nhị công tử hồi hương biệt thự lúc đã là rạng sáng hai giờ. Gác cổng không có cản hắn, giống như là đã sớm biết hắn sẽ đến đồng dạng, cung cung kính kính mở đại môn. Tạ tất an giống nhau thường ngày đợi ở cửa, nhìn thấy hắn là trên mặt tất cả đều là xa cách cùng lạnh lùng, đáy mắt ghét bỏ so ngày thường còn nhiều sinh mấy phần. Như thế tất nhiên, bởi vì lúc này Phạm gia đại thiếu gia một thân đồ vét nhăn rối tinh rối mù, sắc mặt thê thảm giống như là người chết, đến duy chỉ có trong mắt còn đốt cơ hồ có thể thiêu chết người lửa giận. Sân bay chờ hai giờ, từ New York cất cánh đến Bắc Kinh rơi xuống đất mười hai giờ, lại để cho Vương Khải Niên lái xe đuổi tới bên này một giờ, Phạm Nhàn từ đầu đến cuối không có nhắm mắt, cũng không dám nhắm mắt. Nói thực ra, ngoại trừ phẫn nộ, hắn còn có như vậy một chút sợ, sợ hắn vốn là lung lay sắp đổ nhân sinh cuối cùng là triệt để mất khống chế, than thành một vùng phế tích.

Hắn đi qua tạ tất an lúc không nói gì, cũng không có nhìn hắn. Nhưng là tạ tất an từ đầu đến cuối mắt liếc thấy hắn, hai tay ôm ở trước ngực, lạnh lùng hừ một tiếng, sau đó quay người ra cửa đi xuống lầu.

Phạm Nhàn xe nhẹ đường quen chuyển tiến lầu hai bên tay trái hành lang cuối cùng gian phòng kia, mở cửa phương thức cực kì thô lỗ, gỗ lim đại môn đâm vào trên tường lại bị hung hăng quẳng bên trên, phát ra một trận trầm đục.

Vốn nên là phòng tiếp khách gian phòng bị dùng làm phòng ngủ, liền lộ ra to đến không hợp thói thường. Gian phòng trên mặt đất tùy ý đặt vào thư tịch cùng điểm tâm mâm đựng trái cây, còn có một số có hoa không quả đồ chơi nhỏ, loạn thành một bầy để cho người ta nhất thời không cách nào đặt chân. Gian phòng chính giữa, lý nhận trạch mặc trắng thuần áo ngủ chân trần nằm rạp trên mặt đất, tùy ý đảo sách trong tay, ngẫu nhiên còn từ trong tay nhỏ trong mâm lấy khỏa nho nhét vào miệng bên trong, nhếch lên hai chân để quần ngủ ống quần rớt xuống, lộ ra một đoạn nhỏ nhỏ gầy bắp chân cùng mắt cá chân.

"Muộn như vậy còn cố ý chạy tới ta chỗ này, hỏa khí còn lớn như vậy. Phạm công tử đây là tới giết ta đây này, vẫn là đến ngủ ta đây này?"

Hoàn toàn như trước đây bình thản ngữ khí để Phạm Nhàn chỉ cảm thấy thần kinh thình thịch trực nhảy, giày da đá văng ra trên mặt đất tản mát một đám tạp vật đi đến nhân thân trước, bước chân bước đến khí thế hùng hổ, giống như là lại đạp một bước liền sẽ giẫm tại người kia trên lưng.

Thế nhưng là lý nhận trạch cũng không tránh, thậm chí liền đầu cũng không có nhấc, vẫn như cũ vẫn nâng má đảo trang sách, câu lên khóe miệng mang theo như hồ ly ý cười.

Sau đó Phạm Nhàn tại cách hắn cách xa một bước địa phương ngừng lại, đứng yên ba giây, vượt qua hắn đi tới trước cửa sổ, đem mở rộng cửa sổ nhẹ nhàng đóng lại, kim sắc then cài cửa răng rắc một tiếng, trở xuống khoá vào trong lỗ. Lý nhận trạch rốt cục ngẩng đầu lên, nheo lại mắt đi xem Phạm Nhàn đứng ở phía trước cửa sổ bóng lưng. Thời tiết chưa ấm lại, nhưng trong phòng hơi ấm mở cực thấp, cũng không có mở địa noãn, lúc trước ngoài cửa sổ thổi tới gió mát thổi đến hắn trên mặt có chút phát lạnh, nhưng hắn đến là đều không để ý, duy chỉ có cho tới bây giờ, Phạm Nhàn vào phòng chấm dứt cửa sổ, lại ngược lại làm cho trong lòng của hắn không hiểu sinh ra mấy phần ý lạnh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 11 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tổng hợp đồng nhân Nhàn Trạch - Khánh Dư Niên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ