Cre: https://archiveofourown.org/works/56113990/chapters/142531834
1
Tạ tất an tin tức truyền về trước, lý nhận trạch đột nhiên phát hiện mình mang thai.
Mặc dù Phạm Nhàn đi nửa năm, nhưng lý trạch một năm này chỉ cùng Phạm Nhàn làm qua, đứa bé kia chỉ có thể là Phạm Nhàn.
Phạm không cứu hỏi lý trạch đứa bé này lưu không lưu a, lý trạch nói đầu tiên chờ chút đã, chờ tất an tin tức.
Tin tức truyền về, nói Phạm Nhàn chết, quả nhiên chết tại lý trạch độc kế bên trong.
Lý trạch trong lòng kinh ngạc, thư thái, tiếc nuối, tưởng niệm, các loại cảm xúc luân nhất chuyển, nói vậy liền lưu lại đứa bé này đi, cũng không thể trước hết giết cha lại giết tể.
Nhưng hắn tổng lòng nghi ngờ Phạm Nhàn không chết, mặc dù là hắn thiết bộ, nhưng Phạm Nhàn thật sự có dễ dàng chết như vậy?
Tạ tất an đưa tới tro cốt càng làm cho hắn hoài nghi.
Lý trạch để phạm không cứu nhiều nhìn chằm chằm điểm trong cung tin tức, quả nhiên thông qua mấy cái thị vệ cùng thái giám ám tuyến đạt được Phạm Nhàn chẳng những không chết, thậm chí đã thấy qua Khánh Đế tin tức.
Phạm không cứu hỏi: Đã cha không chết, hài tử đâu?
Lý trạch có mặt khác kế hoạch, hắn cần sớm làm ở trước mặt nhìn thấy Phạm Nhàn, tại Phạm Nhàn thuận lý thành chương"Sống tới"Trước đó bức Phạm Nhàn cùng mình hoà giải.
Việc này thậm chí rất gấp, hắn không biết bụng còn có thể giấu bao lâu, nhưng trước mắt hắn cũng không biết Phạm Nhàn đối đứa nhỏ này sẽ là ý tưởng gì, thế là tại phạm không cứu không đồng ý ánh mắt bên trong hắn lại nhấn xuống hài tử sự tình.
Phái đi bắt Vương Khải Niên thê nữ gia tướng không công mà lui, lý nhận trạch còn chưa kịp nghĩ hậu chiêu, Vương Khải Niên đến nhà bái phỏng.
Hắn thuận Vương Khải Niên ý đi vào ôm Nguyệt lâu gặp được Phạm Nhàn.
Phạm Nhàn nhìn hắn ánh mắt quả nhiên thay đổi, giống như mười phần hận hắn.
Không phải liền là kém chút bị ta giết một lần, lý trạch nghĩ, ta đối Thái tử cũng chưa từng hình dáng này.
Nhưng hắn không có bày ra đã từng cái kia già mồm bộ dáng, lập tức khẩn yếu sự tình là cùng Phạm Nhàn hoà giải, bây giờ Phạm Nhàn tại dưới mí mắt hắn, toàn bộ ôm Nguyệt lâu bị thị vệ của hắn bao bọc vây quanh, ôm Nguyệt lâu hai cái đông gia —— Một cái hắn ngốc đệ đệ, một cái Phạm Nhàn ngốc đệ đệ —— Cũng nhân tang cũng lấy được.
Bậc thang thật nhiều, hắn nghĩ không ra Phạm Nhàn làm sao lại cự tuyệt.
Chỉ cần Phạm Nhàn nguyện ý ngậm miệng, Phạm Nhàn tội khi quân hắn nhẹ nhàng bỏ qua, ôm Nguyệt lâu sự tình chỗ hắn lý sạch sẽ, hắn sẽ không đi nhằm vào Phạm Nhàn thậm chí động sát thủ —— Hắn lúc đầu cũng không muốn giết Phạm Nhàn, là cô cô hận hắn, không phải hắn, hắn nhìn xem Phạm Nhàn chỉ cảm thấy thú vị, không lý do cùng chung chí hướng.
Chỉ cần bọn hắn hòa hảo, đồng sự chân tình tướng rõ ràng lúc trước cái bộ dáng, hắn liền lập tức đem hài tử tồn tại nói cho hắn biết, rất nhanh bọn hắn sẽ có được một đứa bé, Phạm Nhàn chẳng lẽ còn sẽ không hi vọng hắn làm Hoàng đế, không hỗ trợ con của bọn hắn làm Thái tử?
Kỳ thật bọn hắn đã từng khập khiễng thật là vận mệnh trò đùa, là quá không khéo, Phạm Nhàn đi vào kinh đô thời gian quá muộn, Phạm Nhàn vì sao cần phải là lý nhận trạch địch nhân?
Nhưng Phạm Nhàn phủ nhận, hắn hung ác, không kiềm chế được nỗi lòng, gần như cắn răng nghiến lợi hô: Ta không cùng giải!
Lần thứ nhất kêu tên hắn: Lý nhận trạch, hai ta không phải người một đường!!
Kiên định hạ bản án: Chúng ta chú định là địch!!!
Lý nhận trạch cảm giác phần bụng đau đớn một chút.
Phạm Nhàn biết võ, lý nhận trạch lập tức tính phản xạ hướng phạm không cứu phương hướng lui bước, hắn nghĩ môn này mua bán đối Phạm Nhàn có cái gì không có lời? Hắn rõ ràng rất để ý Phạm Nhàn, chỉ để ý Phạm Nhàn, cái gì đều vì Phạm Nhàn nghĩ đến, nhưng Phạm Nhàn hiện tại cũng là thật hận hắn, vì thế cái gì cũng không cần.
Vậy ta hẳn là nói cho hắn biết ta mang thai hắn hài tử. Lý nhận trạch lập tức lại sinh một kế, dùng"Giết hắn"Đến uy hiếp hắn đã vô dụng, bởi vì Phạm Nhàn hiện tại cũng là thành tâm thành ý muốn giết hắn.
Như vậy chỉ có thể dùng cái này dụ hoặc hắn, bức hiếp hắn, tốt đến ta sở cầu.
Phạm không cứu trường đao ra khỏi vỏ, lý nhận trạch lại có thể hướng Phạm Nhàn lại đến gần một bước, loại này việc ngầm tự nhiên muốn tới gần lặng lẽ giảng.
Nhưng hắn còn chưa kịp đến gần Phạm Nhàn, lâu bên ngoài tiếng ồn ào lên, hắn chán ghét nhất cái kia Thái tử đệ đệ thản nhiên đi tới.
Gian này phòng trang quá nhiều dư người, lý nhận trạch nghĩ.
Hiện tại đến phiên lý nhận trạch chân tướng rõ ràng, Vương Khải Niên, Phạm Nhàn, Thái tử đều là một đám.
Lý nhận trạch thiết sáo gặp Phạm Nhàn là vì cùng hắn hòa hảo, Phạm Nhàn đâu? Phạm Nhàn thiết cái này liên hoàn kế gặp lý nhận trạch là vì cái gì? Vì triệt để cùng hắn nhất đao lưỡng đoạn, ở trước mặt mọi người cùng hắn mặt đối mặt gọi hàng làm chứng? Vì nhìn hắn bị đùa nghịch dáng vẻ, tại Thái tử trước mặt liên tiếp lui bước tốt trước xả giận?
Lý nhận trạch đoán không chính xác, có lẽ Phạm Nhàn chính là muốn một đá nhiều chim, hai người bọn họ là rất giống, lười, làm rất nhiều chuyện không bằng hợp thành một kiện một lần đều làm xong.
Lý nhận trạch rất khó được tại Thái tử trước mặt kinh ngạc, mang người giống đầu đấu thua bại khuyển đi.
Hồi phủ sau, phạm không cứu hỏi hắn, điện hạ vẫn là phải đứa bé này, đúng không?
Lý nhận trạch gắn một lát con mồi, nói: Tính ngươi, được hay không?
Phạm không cứu nói: Vẫn là tính tạ tất an a.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân Nhàn Trạch - Khánh Dư Niên
Short StoryTruyện QT mình chỉ nhúng mình không edit không beta, có ghi credit ở mỗi chương, mong các bạn không reup không mang ra ngoài không dùng với mục đích thương mại. Truyện chỉ tập trung vào cp Phạm Nhàn x Lý Thừa Trạch trong Khánh Dư Niên