Kiếp này phù bạch

145 5 0
                                    


https://archiveofourown.org/works/50850058/chapters/128460670

1.
Trung Thư tỉnh phong nguyệt Ngũ Trúc đã đi đầu đánh ngất xỉu cái kia không có võ công cung nữ, mấy người bọn họ liền vây quanh nơi này điện cửa sau ra ngoài, Phạm Nhàn tin tưởng trưởng công chúa sẽ không đối Lâm Uyển Nhi như thế nào, nàng hẳn là có thể đi một mình, mình thì vịn lý nhận trạch hướng túc chương môn ( Bên ngoài Trung Thư tỉnh ) Bên kia đi đến.

Lâm Uyển Nhi chạy hướng tây hướng dịch đình cung, dịch đình có nửa cái nội cung lớn, là phần lớn cung nhân cùng phục vụ người chỗ ở, đương nhiên cũng có bộ phận là từ phạm tội quý tộc xuống chức mà đến, liền xem như nghỉ mộc cũng sẽ không đình công.

Về phần Phạm Nhàn bọn hắn, đi ngược lại con đường cũ hướng Trung Thư tỉnh đi đến, hôm nay nghỉ mộc liền Tể tướng cũng không sẽ làm công, chính sự đường khẳng định không có người.

Lý nhận trạch cả người mềm tại Phạm Nhàn trên thân, khí tức nóng bỏng thổi tới Phạm Nhàn trên cổ, đừng nói đối phương trúng xuân cy Thuốc, Phạm Nhàn cảm thấy mình thuần túy là ngửi được khí tức của hắn cũng giống như trúng xuân cy Thuốc đồng dạng.

Trung Thư tỉnh lý nhận trạch cũng coi như tới qua mấy lần, chỉ cần tránh đi cấm quân thị vệ hôm nay căn bản là cái không điện. Hai người tiến Trung Thư tỉnh thành cung, tìm ở giữa phòng nhỏ đi vào khóa trái, Phạm Nhàn vội vàng tìm nước cho lý nhận trạch uống.

Quả nhiên là nghỉ mộc, trong ấm trà không có nước, Phạm Nhàn loay hoay tại đi vòng vèo. Lý nhận trạch chỉ cảm thấy thể nội sốt nóng ngũ tạng như bị gãi ngứa đồng dạng gian nan, đời này hắn bởi vì trúng độc thân thể không tốt, tự nhiên cũng không có gì tình qy Muốn ý nghĩ xằng bậy, đời trước cùng Diệp Linh Nhi cũng bất quá là mặt ngoài vợ chồng, hiện tại cái này cảm giác kỳ dị không khỏi dị thường bất an.

Nhất là trước mắt gương mặt kia, là hắn đời trước ác mộng, nhưng cũng là hắn an tâm nhất chỗ ——

Trước mắt Phạm Nhàn mặt sớm đã quen thuộc, bất quá lúc này nhìn thấy trong lòng của hắn lại có chút vi diệu, ngoại trừ an tâm, gia hỏa này vẫn là thật đẹp mắt...... Hai người tính cách tư tưởng cứ việc giống nhau, nhưng bề ngoài lại là không giống đẹp mắt. Tuy nói cái này hai đều có chút nữ tướng, nhưng Phạm Nhàn tốt xấu là người luyện võ, tăng thêm hắn là mang theo đời trước oán khí đến sống một thế này, liền có chút gặp thần giết thần ngoan lệ, nhìn cùng lý nhận trạch làm một đời Tử Tiếu lời nói từ bỏ thái độ, lại là hoàn toàn khác biệt khí chất.

Nhớ kỹ đời trước Phạm Nhàn nói qua, mình cùng hắn dáng dấp kỳ thật có một chút như vậy giống, hai người bọn họ mặt đều không có Hoàng đế chuyện gì, ngược lại là Thái tử có như vậy một chút Khánh Đế hình dáng cái bóng.

Giống sao?

Lý nhận trạch kìm lòng không được sờ lên Phạm Nhàn khuôn mặt, kia xinh đẹp lại mang theo hung ác khuôn mặt tuấn tú, khó trách mê đảo nhiều như vậy nữ nhân.

Phạm Nhàn kinh ngạc mở to hai mắt, chỉ nghe biểu lộ mê ly lý nhận trạch đạo:

"An chi......"

Tổng hợp đồng nhân Nhàn Trạch - Khánh Dư Niên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ