Túc địch (H)

319 9 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/56181322

Đêm đã khuya, một vòng trăng tròn cao cao rơi tại đám mây, ánh trăng vừa vặn vẩy vào lý nhận trạch phía trước cửa sổ. Hắn một cái tay bám lấy đầu, một cái tay khác vuốt vuốt trong tay tròn trịa nho, thật lâu cũng không bỏ vào trong miệng. Hắn phủi một chút vầng trăng kia, sau đó phát ra một tiếng cười nhạo, lại nhìn xoay tay lại bên trong nho.
"Trăng tròn, đoàn viên......"Nói xong lại khẽ cười một tiếng, ánh mắt từ đầu đến cuối nhìn chằm chằm trong tay nho, thanh âm không lớn không nhỏ nói, "Ra đi, chớ núp lấy."
"Nhị điện hạ thật có nhã hứng, bất quá một người ngắm trăng, khó tránh khỏi có chút lạnh lẽo, thêm ta một cái như thế nào?"Phạm Nhàn từ chỗ tối đi ra, tựa hồ không ngạc nhiên chút nào hắn bại lộ.
"Ban đêm xông vào vương phủ, Tiểu Phạm đại nhân lá gan không nhỏ."Lý nhận trạch không quay đầu lại, trên mặt biểu lộ cũng chưa từng biến.
"Ta thế nào cảm giác, là Nhị điện hạ mời ta đến đây này?"Phạm Nhàn từng bước đi hướng lý nhận trạch, khóe miệng giam giữ một tia cười, nhưng đáy mắt lại lộ ra hàn ý.
"Cơm có thể ăn bậy, lời lại không thể nói loạn, ta khi nào hạ thiếp mời mời ngươi tới a?"
"Tạ tất an, phạm không cứu, một cái đều không có canh giữ ở điện hạ bên người, giờ phút này điện hạ môn hộ mở rộng, không phải tại mời ta, lại là tại mời người nào?"
Mấy câu thời gian, Phạm Nhàn đã dạo bước đến lý nhận trạch sau lưng. Trong chốc lát, Phạm Nhàn bạo khởi, phi thân đá văng lý nhận trạch đặt vào nho cái bàn, một cái tay ngăn chặn lý nhận trạch đem hắn đánh ngã ở trên giường, một cái tay khác chậm rãi đẩy ra lý nhận trạch chống đỡ giữa cổ hắn lưỡi dao.
"Điện hạ không biết võ công, liền cũng không cần loay hoay chủy thủ này, cẩn thận làm bị thương mình."Phạm Nhàn đem lý nhận trạch nắm chặt chủy thủ ngón tay từng cây đẩy ra, lấy đi chủy thủ ném tới nơi xa, "Bất quá điện hạ đã mời ta đến, còn thiết hạ như thế phòng bị, để Phạm mỗ vô cùng thất vọng đau khổ a......"
Lý nhận trạch không có lên tiếng trả lời, chỉ là trừng mắt Phạm Nhàn không chỗ ở thở hổn hển, phen này"Vật lộn"Hao hắn không ít khí lực, nhưng Phạm Nhàn liền hô hấp đều không có hỗn loạn mảy may.
Phạm Nhàn nắm vuốt lý nhận trạch cái cằm, tinh tế quan sát một phen nói: "Ta rời đi kinh đô cái này rất nhiều thời gian, điện hạ gầy không ít, chắc là ngày đêm quan tâm phí công, muốn ăn không tốt."
"Ngươi hận ta."Lý nhận trạch đỉnh lấy Phạm Nhàn nhìn hồi lâu, từ trong hàm răng gạt ra một câu.
"Không, ta không hận ngươi."
"Ngươi chính là hận ta!"Lý nhận trạch đột nhiên kích động lên, gấp đến đỏ mắt sừng, cái trán cũng tuôn ra mấy sợi gân xanh.
Phạm Nhàn không vội mà nói tiếp, thầm nghĩ trong lòng, một cái nam nhân sao đến sinh ra cái này xinh đẹp hờn dỗi tư thái, còn chưa làm cái gì con mắt ngược lại là đỏ, ngược lại giống như Đại Ngọc"Lệ quang điểm điểm, thở gấp có chút", hô hấp của hắn cũng có chút thô trọng.
"Ta tại sao muốn hận ngươi?"Phạm Nhàn xích lại gần chút, ấm áp khí tức nhào vào lý nhận trạch trong tai, dẫn xuất một mảng lớn đỏ.
"Ngươi vẫn là lựa chọn Thái tử! Vì cái gì, vì cái gì! Ta vì ngươi làm nhiều như vậy, những người kia mệnh, thậm chí là mệnh của ngươi, cũng không thể để ngươi nháy một chút mắt, suy tính một chút ta, suy tính một chút chúng ta cùng giải, suy tính một chút chúng ta hóa thù thành bạn!"Lý nhận trạch lúc này đã có chút sụp đổ, hắn gắt gao nhìn chằm chằm Phạm Nhàn con mắt, nghĩ từ đó nhìn thấu thứ gì, nhưng cuối cùng là không có kết quả.
"Sử gia trấn bị đồ thôn, bút tích của ngươi?"
"Cái gì?"Lý nhận trạch đáy mắt hiện lên một tia kinh ngạc, nhíu mày. Hắn sai người rút đi sau rõ ràng cái gì cũng không làm, Sử gia trấn làm sao lại bị đồ thôn đâu?
"Ngươi không biết việc này?"Phạm Nhàn cũng có chút kỳ quái, lý nhận trạch kinh ngạc không giống như là diễn, cũng không phải hắn thì là ai đâu?
"Ta nếu nói thật không phải là ta, Tiểu Phạm đại nhân sẽ tin sao?"Vừa rồi những cái kia thần sắc kinh ngạc tựa hồ chưa hề xuất hiện tại trên mặt hắn, kích động ép hỏi qua đi, hắn ngược lại lại trầm tĩnh lại, khôi phục tản mạn không trải qua trạng thái.
Phạm Nhàn ngón tay từng cái vuốt ve cái này lý nhận trạch bờ môi, cho đến phát ra đỏ tươi môi sắc: "Cái miệng này tựa hồ nói qua quá nhiều lời nói dối, Phạm mỗ nhất thời cũng hạ không được kết luận. Bất quá là thật hay giả, ta cũng có phán đoán tốt biện pháp."
"Cái gì pháp...... Ngô......"Lý nhận trạch còn chưa nói xong, liền bị Phạm Nhàn hôn đánh gãy, lý nhận trạch hiển nhiên còn không có kịp phản ứng, Phạm Nhàn thoải mái mà dùng đầu lưỡi cạy mở môi của hắn, câu bên trên đầu lưỡi của hắn. Lập tức lý nhận trạch liền dùng đầu lưỡi liều mạng chống cự, ngược lại gọi Phạm Nhàn được thế, thoải mái mà cướp đoạt toàn bộ khoang miệng. Dài dằng dặc hôn sâu không mang theo một tia tán tỉnh ý vị, đánh nhau tương hỗ tuyên thệ lấy chủ quyền. Bốn mắt nhìn nhau, nhu tình không gặp mà sát ý hiển thị rõ. Lý nhận trạch khóa chặt lông mày, đáy mắt tràn ngập kháng cự.
Đương mềm non niêm mạc bị thô lệ bựa lưỡi hung hăng ép qua thời điểm lý nhận trạch vẫn là không nhịn được toàn thân run rẩy, thân thể cũng theo đó mềm nhũn ra. Thừa dịp lý nhận trạch mất
Thần, Phạm Nhàn hai ba lần liền giải lý nhận trạch áo bào áo lót. Đợi đến lý nhận trạch trần truồng chân tiếp xúc đến Phạm Nhàn hơi lạnh áo ngoài, mới phát giác mình đã là không mảnh vải che thân. Lúc này Phạm Nhàn vừa vặn ngẩng đầu, hai người tách rời lúc kéo ra một đầu tơ bạc, bỗng nhiên tại không trung gãy mất.
"Ngươi rốt cuộc muốn làm gì!"Lý nhận trạch giận mắng Phạm Nhàn, thật tình không biết đôi môi của hắn bị hút sưng đỏ, lại bị tiên dịch nhuận óng ánh, trong ngôn ngữ môi châu khẽ nhúc nhích, thấy Phạm Nhàn càng thêm hưng phấn không thôi.
"Tự nhiên là thử một chút điện hạ lời nói bên trong thật giả."Phạm Nhàn bắt được lý nhận trạch một bên mắt cá chân gắt gao nắm ở trong tay, đầu gối cường ngạnh tách ra lý nhận trạch hai chân, một cái tay khác sờ về phía trong ngực thăm dò cao son.
Lý nhận trạch liều mạng giãy dụa, đáng tiếc kiếm bất quá Phạm Nhàn tay. Hắn không phải người ngu, tự nhiên đoán ra hắn muốn làm gì, để hắn tại dưới thân thể của hắn nhận nhục, không bằng trực tiếp giết hắn.
"Điện hạ như vậy kháng cự, không gọi Phạm mỗ khuếch trương đúng chỗ, sợ là muốn ăn điểm đau khổ."Phạm Nhàn nghe không ra ngữ khí, lý nhận trạch trong lòng triệt để hoảng loạn lên.
"Buông ra, ngươi đừng đụng ta!"Phạm Nhàn không đáp lời nữa, hai ngón tay dính cao son liền hướng lý nhận trạch giữa hai chân tìm kiếm. Kia hẹp miệng vốn không phải làm cái này tác dụng địa phương, tự nhiên kháng cự, chăm chú kẹp lấy ý đồ bức lui kia hai ngón tay.
"Mấy ngày nay đi sứ Bắc Tề gian nguy rất nhiều, đôi tay này cũng cẩu thả chút, điện hạ nhịn một chút."
"Phạm Nhàn, ta nhất định phải giết ngươi!"
"Điện hạ chân này, rất trắng a."Phạm Nhàn ngón tay vừa dùng lực, ngay ngắn thọc đi vào, nghe được lý nhận trạch một tiếng kêu đau, không thêm dừng lại rút ra đút vào, cùng lúc đó không ngừng tìm tòi tìm kiếm lấy. Thẳng đến tìm tới một chỗ hạt dẻ lớn nhỏ nhô lên, liền dừng lại càng không ngừng ma sát kia một chỗ.
"Ân......"Lý nhận trạch phát ra kêu đau một tiếng, kỳ dị khoái cảm từ xương cùng xuôi theo cột sống kéo lên, Phạm Nhàn trên tay thô ráp vết chai vừa đúng trêu đùa hắn điểm mẫn cảm, trong lòng của hắn thầm mắng thân thể này thật sự là bất tranh khí, hai ba lần bị trêu chọc động tình.
"Xem ra ta kỹ thuật không tệ."Phạm Nhàn nhìn xem lý nhận trạch nhổng lên thật cao tính khí, cười nhẹ nói.
"Ngươi nhất định phải như thế làm nhục ta sao, Phạm Nhàn."Lý nhận trạch gắt gao hai mắt nhắm nghiền, không muốn lại nhìn đây hết thảy.
Đợi đến hai ngón tay ra vào tự nhiên, Phạm Nhàn lại thêm một ngón tay đi vào, tề công kia một chỗ. Trống trải gian phòng vang lên dâm mỹ tiếng nước, không biết là tan ra cao son, vẫn là Nhị điện hạ mình toát ra nước.
Cảm giác khuếch trương đến không sai biệt lắm, Phạm Nhàn rút khỏi ngón tay, ngắm nghía dính đầy thủy dịch ngón tay, sau đó đều bôi ở lý nhận trạch trên đùi, tựa hồ nói cho hắn biết chính hắn bốc lên nhiều ít nước ra.
Phạm Nhàn tiện tay giải khai quần lót của mình, lột động hai lần liền động thân đi vào. Ba ngón tay có thể ra vào tự nhiên cửa huyệt giờ phút này lộ ra vẫn là có chút chật hẹp, Phạm Nhàn vào một nửa liền bị kẹp không thể động đậy.
"Điện hạ buông lỏng chút, ta thẻ này thực sự khó chịu a."
"Vậy ngươi liền thụ lấy!"
Phạm Nhàn cúi đầu ngậm lấy lý nhận trạch một bên đầu vú, đầu lưỡi chống đỡ lấy sữa lỗ trên dưới trêu chọc, đem toàn bộ quầng vú đều ngậm vào trong miệng dùng sức mút vào. Lý nhận trạch chịu không nổi dạng này kích thích, nửa người trên cao cao cong lên, lại ngược lại giống như là đem đầu vú đưa vào Phạm Nhàn miệng bên trong. Một bên núm vú thụ yêu thương, một bên khác cũng ngứa, Phạm Nhàn tựa hồ có Độc Tâm Thuật, dùng tay vỗ bên trên một bên khác, đầu ngón tay xoa bóp lấy đáng thương nho nhỏ núm vú, trắng noãn sữa thịt rơi vào bàn tay bị Phạm Nhàn xoa nắn lấy.
Lý nhận trạch tựa hồ xác thực sảng khoái đến, cửa huyệt cũng có chút buông lỏng, Phạm Nhàn tìm đúng thời cơ ngay ngắn không có vào. Lý nhận trạch lập tức toàn thân căng cứng, cả người đều đỏ thấu, giống như là tôm luộc tử, Phạm Nhàn lại bị cảnh tượng này lấy lòng đến, bỏ qua trong miệng núm vú, dính lấy tiên dịch núm vú tiếp xúc không khí lạnh như băng cảm thấy nhận lấy càng nhiều kích thích, kìm lòng không đặng kẹp chặt cửa huyệt.
"Tê...... Đừng kẹp."Phạm Nhàn hừ nhẹ một tiếng. Giương mắt lại nhìn thấy lý nhận trạch hai mắt nhắm chặt, có chút bất mãn.
"Vì cái gì không mở mắt nhìn ta a, Nhị điện hạ."Một bên nói, một bên cố ý động thân, mỗi một cái lại chậm lại nặng, hung hăng đục tại huyệt tâm, quá trình bên trong lại có thể tinh chuẩn ép qua hắn điểm mẫn cảm, "Thế nhưng là Phạm mỗ người, dáng dấp xấu xí, khó coi?"
"Ách a...... Nhẹ một chút......"Lý nhận trạch toàn thân ngăn không được run rẩy, hắn còn chưa hề chịu qua như thế kích thích, đùi cơ bắp càng không ngừng run rẩy.
"Vậy ngươi liền mở mắt nhìn xem ta."Phạm Nhàn nhẹ nhàng gặm cắn lý nhận trạch cái cổ mãi cho đến xương quai xanh, lưu lại liên tiếp vết đỏ, tiếng nói rầu rĩ, tựa hồ mang oán hận, sau đó lại tìm được lý nhận trạch vành tai, ở phía trên hung hăng cắn một cái.
"Ân...... Là chó sao ngươi......"
"Điện hạ không muốn mở mắt nhìn ta, vậy ta đành phải làm chút thủ đoạn phi thường."Phạm Nhàn thấp thở gấp nói.
Phạm Nhàn thẳng lên thân trên, tách ra lên lý nhận trạch một cái chân. Dưới thân tốc độ chậm rãi tăng tốc, kia lửa đốt qua nhục côn bắt đầu phi tốc ra vào, mỗi một lần đều tinh chuẩn đỉnh làm tại lý nhận trạch điểm mẫn cảm bên trên, rút khỏi lúc thậm chí sẽ mang ra một vòng ruột thịt. Lý nhận trạch lúc này toàn thân mềm nhanh hóa thành một vũng nước, nhưng vẫn là chết nhắm mắt lại, cắn chặt hàm răng không chịu tiết lộ ra một tia rên rỉ, ngẫu nhiên đỉnh thật sự là hung ác gọi hắn chịu không nổi, mới có thể mèo con lẩm bẩm một tiếng nửa tiếng. Phạm Nhàn gặp hắn này trạng, vẫn là bất mãn.
"Vì cái gì không muốn mở mắt nhìn xem ta, chẳng lẽ điện hạ là không cao hứng, vậy ta nói điểm điện hạ thích a."Phạm Nhàn cười nhẹ một tiếng, "Ta nhớ ra rồi, điện hạ thích ta làm thơ.
"Điện hạ lần đầu tiên nghe ta làm thơ là lúc nào, ta mới đến kinh đô không lâu đi, là cái nào thủ tới?"Phạm Nhàn dừng lại một hồi, dưới thân động tác dừng lại, tựa hồ là ngay tại suy nghĩ, "A, là 《 Lên cao 》 Đúng không."
Phạm Nhàn biết lý nhận trạch hiện tại là vừa bị thao mở thú, bỗng nhiên dừng lại tất nhiên ngứa tê dại vô cùng. Nhưng Phạm Nhàn không biết là, lý nhận trạch mặc dù là một nước hoàng tử lại rất ít trầm mê tình sắc, kinh nghiệm tình dục ít đến thương cảm, lúc này đã tại cao trào biên giới. Mãnh liệt kích thích sau đột nhiên trống rỗng, từ huyệt tâm chỗ sâu phát lên khó mà chịu đựng ngứa, hắn lấy cực nhỏ biên độ vặn vẹo một chút vòng eo, nhưng vẫn là bị Phạm Nhàn đã nhận ra, lộ ra đạt được cười.
"Nhị điện hạ còn nhớ rõ kia bài thơ sao, không bằng ta lưng cho điện hạ nghe một chút."
"Gió gấp trời cao vượn rít gào ai."Niệm tất một câu liền đỉnh lấy lý nhận trạch tuyến tiền liệt hung hăng ép một chút. Lần này đến xử chí không kịp đề phòng, lý nhận trạch nhịn không được la hét lên tiếng, Phạm Nhàn lần này cười ra tiếng.
Lý nhận trạch coi là đây là chế giễu, trò cười hắn bây giờ độc chiếm đồng dạng tại dưới người hắn hầu hạ, hết lần này tới lần khác...... Hết lần này tới lần khác hắn lại bất tranh khí động tình, nhất cử nhất động phảng phất thanh lâu kỹ nữ càn rỡ không chịu nổi. Lý nhận trạch trên mặt dâng lên tức giận, gầm thét: "Súc sinh, ngươi tên súc sinh này!"
"Điện hạ không nên tức giận mà, câu thứ hai là cái gì tới...... Chử Thanh Sa Bạch Điểu bay trở về."Lại nằng nặng đỉnh một chút.
Cứ như vậy ngâm cả bài thơ xuống tới, lý nhận trạch thô thở phì phò, cảm giác bụng của mình đều muốn bị đỉnh nát, miệng bên trong không ngừng nhỏ giọng lẩm bẩm gọi Phạm Nhàn ngậm miệng.
Phạm Nhàn đột nhiên cúi người xích lại gần lý nhận trạch: "Không phải yêu ta nhất làm thơ sao, chẳng lẽ là cái này thủ không thích, vậy ta lại làm cho ngươi nghe, cho ngươi nghe người khác đều chưa từng nghe qua."
"Không muốn! Ta đừng nghe, ta không thích."Lý nhận trạch lúc này đã cơ hồ không có khí lực, giằng co cũng vô pháp rung chuyển mảy may, vuốt mèo cào qua, câu Phạm Nhàn lòng ngứa ngáy.
"Dương hoa rơi tận chim đỗ quyên gáy."Lần này Phạm Nhàn triệt để bất động, nếu như không nhìn kỹ tràng diện này, cũng là thật tại làm thơ. Phạm Nhàn y quan chỉnh tề, chỉ hạ thân hơi vén lên một điểm, lý nhận trạch lại không mảnh vải che thân, trên ngực còn xuyết lấy mấy cái đỏ tươi dấu răng, đỏ thành một mảnh, được không phong tao.
"Nghe đạo rồng tiêu qua năm suối. Ta gửi sầu tâm cùng minh nguyệt, theo quân thẳng đến dạ lang tây."Tựa hồ quả thật bị Phạm Nhàn thơ đả động, lại tựa hồ là bị tra tấn hung ác, lý nhận trạch trên thân băng kình thư giãn xuống tới, vẫn là không muốn nhìn Phạm Nhàn một chút.
"Nhận trạch, lý nhận trạch, mở mắt nhìn ta! Nhìn xem ngươi đến cùng nhận chính là ai trạch!"Phạm Nhàn triệt để bị phản ứng của hắn chọc giận, giận dữ hét.
Ngoài ý liệu, lần này lý nhận trạch rốt cục khẽ nhếch đôi mắt, nhìn chằm chặp Phạm Nhàn, cắn răng nghiến lợi nói: "Phạm Nhàn, ta nhất định sẽ giết ngươi!"
"Tốt, vậy liền chờ lấy điện hạ tới giết ta."Hắn bóp lấy lý nhận trạch mặt nhìn thẳng hắn, ánh mắt không e dè. Hai người đều tại đối phương đôi mắt trông được đến mình, thấy được ánh mắt của mình. Trong chốc lát, yêu hận dây dưa, điên cuồng yêu thương cùng thấu xương hận tại đáy mắt điên cuồng sinh trưởng lại tại không trung giao hội, là đay rối, là triền ty"Cắt không đứt, lý còn loạn. Hai người nghĩ không ra nhìn không thấu là dạng gì nghiệt duyên để bọn hắn gặp nhau, hiểu nhau, tướng hận, yêu nhau, tướng giết.
Một đạo tiếng sấm đập tới lý nhận trạch não hải, hắn chợt đến nhớ tới Phạm Nhàn viết 《 Hồng lâu 》, trước mắt mặt cùng trong mắt phản chiếu mặt trùng hợp, không biết làm sao bắt đầu mơ hồ, cho đến mơ hồ đến một chỗ, mơ hồ thành khuôn mặt. Hắn vẫn cho là hắn đối Phạm Nhàn chấp niệm chỉ xuất tại yêu quý nhân tài, thẳng đến hắn tại Phạm Nhàn trong mắt thấy được mình, quỷ thần xui khiến lại nghĩ tới Lý Hoằng Thành nói hai người giống nhau, giống như hết thảy đều có đáp án, lại hình như hết thảy vẫn là bí ẩn.
Trong kính tri kỷ, trong kính chi mình...... Đến tột cùng ngươi là chân bảo ngọc, vẫn là ta vì Giả Bảo Ngọc. Lý nhận trạch thầm nhủ trong lòng, ngoài miệng cũng không khỏi tự chủ đọc lên âm thanh.
"Trong kính tri kỷ......"Lý nhận trạch nhỏ giọng nói.
"Nhị điện hạ vẫn là như vậy thích ta...... Làm 《 Hồng lâu 》"Phạm Nhàn thanh âm nghe không ra tình cảm, trong mắt cảm xúc lại phức tạp khó phân, liền chính hắn đều không phân rõ, phân biệt không rõ.
Phạm Nhàn nhẹ nhàng gẩy gẩy lý nhận trạch tóc trán, lại tại lý nhận trạch ngoài miệng rơi xuống một hôn, lý nhận trạch lại ngẩng đầu nghênh đón tiếp lấy, Phạm Nhàn răng cúi tại lý nhận trạch trên môi, lập tức rịn ra tơ máu, hai người đánh trận đồng dạng gặm cắn lẫn nhau, mùi máu tươi tại trong miệng hai người tràn ra, nước bọt trao đổi, tình cừu nổi lên bốn phía, hai người chăm chú ôm nhau. Trong mưa phiêu bình, lại tại lẫn nhau trong ngực mọc rễ, từ đây liền không tính phiêu linh sống tạm.
Phạm Nhàn cực nhanh động, hắn biết rõ bọn hắn có cộng đồng phụ thân, cũng đồng thời bị phụ thân của bọn hắn vứt bỏ lấy, lợi dụng lấy, giờ phút này bọn hắn nhục thể giao hòa tính cả linh hồn cùng vận mệnh cũng chăm chú quấn quýt lấy nhau. Bọn hắn bản đều là trong mưa gió phiêu bình, lại tại lẫn nhau trên thân mọc rễ, phương đến một buổi chi an nghỉ.
Ai nói không chết không thôi, không tính cả một đời đâu?
Lý nhận trạch miệng bị Phạm Nhàn cạy mở, giờ phút này cũng nhịn không được nữa rên rỉ, tinh tế mềm mềm dâm khiếu rơi vào Phạm Nhàn lỗ tai. Phạm Nhàn hai tay chăm chú vòng quanh lý nhận trạch, dưới thân động tác vừa vội lại hung ác.
"Ân...... Nhẹ chút...... Chậm một chút......"Lý nhận trạch nhẹ giọng cầu khẩn, đã là tinh thần hoảng hốt, bản năng thúc đẩy.
"Thần tuân mệnh."Phạm Nhàn ngoài miệng nói như vậy, động tác lại càng thêm hung ác. Mỗi lần đều ngay ngắn không có vào, lại toàn toàn rút khỏi, cửa huyệt được mang đi ra dâm dịch bị quấy thành một vòng bọt biển, nhục thể chạm vào nhau thanh âm tiếng vọng tại lý nhận trạch tẩm cung, gọi người nghe được tai nóng. Hai người không một người nói chuyện, trong yên tĩnh thanh âm kia càng thêm rõ ràng, lý nhận trạch gương mặt treo hai đống bệnh trạng đỏ ửng, không biết là ngượng vẫn là thoải mái đến, Phạm Nhàn ngược lại là càng có khuynh hướng cái sau.
"Không, không muốn......"
"Ta nhìn điện hạ ngược lại là rất thích thú, không phải làm sao lại kẹp như thế gấp."Phạm Nhàn từ đầu đến cuối không có đụng lý nhận trạch tính khí, kiên quyết muốn đem hắn thao bắn, lý nhận trạch như muốn động thủ đều bị Phạm Nhàn ngăn lại. Phạm Nhàn phát giác được lý nhận trạch có muốn cao triều dấu hiệu, nhanh chóng rút ra đút vào mấy lần, chỉ cảm thấy lý nhận trạch nóng hổi vách trong chăm chú co vào, nhổng lên thật cao tính khí run lên mấy lần, nồng bạch tinh dịch phun đến Phạm Nhàn áo bào cùng trên mặt. Phạm Nhàn duỗi ra đầu lưỡi liếm lỡ miệng sừng lý nhận trạch tinh dịch, lại đối lý nhận trạch miệng hôn lên, lần này không còn hôn sâu, chỉ miệng nhỏ gặm cắn lý nhận trạch bờ môi, thì thầm nói: "Ngươi hương vị."
"Phạm Nhàn, chơi chán sao?"Lý nhận trạch thấp giọng nói.
"Điện hạ thân thể, làm sao có đủ? Huống chi, ta còn không có bắn đâu, điện hạ làm sao nhịn tâm mình sướng rồi liền mặc kệ ta."Vừa nói, một bên không để ý chôn sâu ở lý nhận trạch trong thân thể âm hành, trực tiếp đem lý nhận trạch lật ra cái mặt, đem hai bên tròn trịa cái mông đối với mình. Lý nhận trạch dáng người cực kì thon gầy, nhưng cái mông hết lần này tới lần khác vừa đúng chất đống thịt mềm, cùng kình gầy vòng eo hình thành mãnh liệt so sánh, dẫn tới Phạm Nhàn đem tay bấm tại lý nhận trạch trên lưng.
"A ---"Mãnh liệt kích thích làm cho lý nhận trạch trực tiếp thét lên ra, đáng tiếc cổ họng của hắn đã câm, một tiếng này lộ ra càng buồn cười, bất quá lý nhận trạch đã không có thời gian để ý những thứ này, bản thân hắn liền ở vào sau khi cao triều không nên kỳ, sau huyệt bên trong mỗi một tấc ruột thịt đều phá lệ mẫn cảm, Phạm Nhàn tính khí ở bên trong sinh sinh ép lấy tuyến tiền liệt chuyển qua một vòng, làm cho lý nhận trạch vừa bắn qua âm hành run lên lại cứng rắn.
Lý nhận trạch chưa hề cảm thấy mình ga giường vậy mà dạng này thô ráp mệt nhọc, bị đùa bỡn sưng lên đến núm vú trực tiếp đặt ở trên giường đơn, còn đỉnh lấy cả nửa người áp lực. Phạm Nhàn lúc này cũng không còn nói nhảm, chỉ là một cái kình hướng càng sâu địa phương thao, lý nhận trạch bị mang theo tại trên giường đơn cọ qua cọ lại, hai viên đáng thương nho nhỏ núm vú cọ đau rát, hắn đoán chừng bọn chúng cũng đã rách da chảy máu, nhưng lại không chỉ là đơn nhất đau, đau đớn qua đi là khó mà nhẫn nại ngứa tê dại, trong lòng của hắn âm thầm cảm khái mình sẽ không là có thể đau ra khoái cảm quái nhân đi.
Phạm Nhàn thể lực vô cùng tốt, dù là hai người đã giày vò không biết bao lâu quá khứ, còn như là máy đóng cọc. Đối lý nhận trạch tới nói kia khoái cảm bài sơn đảo hải hướng hắn vọt tới, quá gấp quá hung quá nhanh. Phạm Nhàn nắm vuốt tay của hắn chạm đến bụng của mình, nguyên bản bằng phẳng bụng dưới giờ phút này bị từng cái đỉnh ra nổi mụt, lý nhận trạch tay giống như bị bỏng đến nhanh chóng lùi về, lại bị Phạm Nhàn cường ngạnh kéo trở về. Vừa đi vừa về mấy lần, Phạm Nhàn cảm thấy trêu đùa có hơi quá, liền đem tay đỡ tại lý nhận trạch hai bên, chuyên tâm bắn vọt.
Lý nhận trạch chịu không nổi, lo lắng hắn còn không có giết Phạm Nhàn trước hết bị thao chết trên giường, hướng về sau đưa tay nghĩ đẩy ra Phạm Nhàn, nhưng lại nhìn không thấy, tại không trung cào lung tung, thật vất vả sờ đến Phạm Nhàn cánh tay, muốn đem hắn hướng về sau đẩy ra chút, Phạm Nhàn lại không nhúc nhích tí nào. Lý nhận trạch lại đổi cái đường đi, muốn hướng trước bò né ra Phạm Nhàn, còn không có leo ra một tấc, liền bị Phạm Nhàn nắm chặt mắt cá chân lôi trở lại, lần này có khoảng cách tụ lực, ngược lại đụng ác hơn, chính giữa huyệt tâm. Lý nhận trạch ngắn ngủi kêu một tiếng, chưa từ bỏ ý định lại đi trước bò, kết quả vẫn là bị hung hăng đâm vào huyệt tâm. Tới tới lui lui kích thích đem hắn bức ra nước mắt, thẳng đến Phạm Nhàn nghe được hắn nhỏ giọng khóc nức nở, mới giật mình đây là lần thứ nhất nhìn thấy hắn chủ động khóc. Không biết ra ngoài tâm tư gì, hắn cúi đầu ngụm nhỏ ngụm nhỏ mổ lấy lý nhận trạch phần gáy, là không mang theo bất luận cái gì tình dục hôn, như là thú cái trấn an con non khẽ hôn.
Nửa người trên là nhuận vật im ắng thâm tình, nửa người dưới thật là không che giấu chút nào dâm dật. Tại một tiếng thấp thở bên trong, Phạm Nhàn phóng thích tại lý nhận trạch chỗ sâu, lý nhận trạch cũng tại tinh dịch đổ bê tông xuống đến đạt cao trào.
Phạm Nhàn nhẹ nhàng từ lý nhận trạch thể nội rút khỏi, đại lượng tinh dịch không bị khống chế bừng lên, lý nhận trạch sau huyệt bị gian không cách nào khép lại, lúc này đôi mắt khép hờ, đã mệt mỏi ngất đi. Phạm Nhàn dùng khăn tay tùy ý chà xát mấy lần, ôm lấy lý nhận trạch cùng nhau ngủ rồi......

Tổng hợp đồng nhân Nhàn Trạch - Khánh Dư Niên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ