Dắt dắt (H)

194 3 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/56115238

Say sau không biết trời tại nước, cả thuyền thanh mộng ép tinh hà.
-- Lời tựa

Lý nhận trạch ôm ướt dầm dề quần áo, trong tay còn nắm vuốt cái ban chỉ, là sống sót sau tai nạn khẩn trương bộ dáng. Phạm Nhàn dắt trở về ngựa của bọn hắn, buộc ở một bên, tại không rơi chỗ chà xát nửa ngày đá lửa, dâng lên đống lửa đến.
Vị này điện hạ cùng hắn nghĩ không giống nhau lắm, vốn nên là cái cực tiếc mệnh người, lại yêu tại dục vọng đỉnh phong cuồn cuộn.
Cái này dục vọng có thể là quyền thế, có thể là sinh tử, còn có chút đừng.
Giày ướt, Phạm Nhàn đem bọn nó níu qua, tại lô hỏa bên cạnh nướng, giương mắt đã nhìn thấy lý nhận trạch một đôi trắng noãn chân ngọc, tại trong ngọn lửa lạnh rung.
Phạm Nhàn cũng không có có thể dùng đồ vật, đành phải cởi một tầng áo ngoài, đệm ở kim chi ngọc diệp túc hạ, "Điện hạ nhưng tận hứng?"
Lý nhận trạch không có trả lời, Phạm Nhàn đợi đã lâu, lại chờ đến một cái kinh thiên động địa hắt xì, hai người không hẹn mà cùng cười lên.

Nam Khánh Nhị hoàng tử là nổi danh kiều tự phụ trụ, bây giờ như vậy chật vật lọt vào trong nước, bên người cũng không có người hầu hạ, sợ nhắc tới cũng không có bao nhiêu người thư. Nhưng hoang đường sự tình vừa ra lại vừa ra, cái này cũng bất quá là càng hoành xỉ không trải qua sự kiện sau bữa ăn trà bánh.
"Ngươi gạt ta."
"Nơi này đi ra không được."
"Cái này gọi dù nhảy, là tiên giới một vật, có thể để cho chúng ta ngã xuống sườn núi đồng thời, an toàn hạ xuống."
Trong khoảng thời gian này, bọn hắn đi được cực điểm, hoặc là thiếu niên xuân tình, có lẽ là lợi và hại tướng nghiêng, phạm Đề Tư không nói ra được tâm tư, Nhị hoàng tử cũng liền chưa từng điểm phá. Xuân hoa thu nguyệt một trận, đến cùng tròn đến cùng tán, đều là theo gió đông đi sự tình.
Nói là đàm phong nguyệt, có người nghĩ đến ánh trăng theo tiếng gió này đêm lương gì, có người liền nghĩ nguyệt hắc phong cao giết người phóng hỏa, lý nhận trạch nói phong nguyệt cùng Phạm Nhàn trong lòng cái gọi là không nhất định rơi vào cùng chỗ, nhưng bọn hắn tay chung quy là dắt tại cùng nhau.
"Đây cũng là ngươi từ tiên giới học được?"Lý nhận trạch lúc ấy cười nhìn xem hắn, cũng mặc kệ hắn mấy phần thành ý mấy phần ngoan lệ, chỉ ở trong mắt chiếu vào hắn rạng rỡ phát sáng thần sắc.
"Điện hạ, dám sao? Đem mệnh giao cho ta, thử một lần."

Có lẽ là tình yêu để cho người ta hàng trí, Nhị hoàng tử cũng không có làm qua chuyện thế này, hắn tự hỏi còn tính là cung trong không quy củ nhân vật, dám đi không nên đi yến hội, dám làm lễ nghĩa liêm sỉ bên ngoài hỗn trướng sự tình, nhưng cũng không có như vậy khác người qua.
Ai dám dạng này cùng trời cược mệnh đâu? Hắn đưa tay cho Phạm Nhàn, bị thi tiên ôm thật chặt vào trong ngực, nắm kia Hằng Nga lên mặt trăng phiêu diêu dù, liền rơi vào phàm trần bên trong.
Bọn hắn đã cưỡi ngựa vượt qua kinh đô san sát nối tiếp nhau kiến trúc, vượt qua thưa thớt rừng cây vùng đồng nội , đi xa đến bực này địa phương. Lý nhận trạch cũng không phải là chưa hề đi ra kinh đô, ngẫu nhiên xuống nông thôn giám sát ban sai cũng sẽ vượt qua núi non trùng điệp, nhưng cái này không giống, cùng người không giống, nhìn cảnh cũng không giống. Cao chạy xa bay là quyền thần cùng hoàng tử hoa trong gương, trăng trong nước, bọn hắn đã đi xa đến tận đây, chẳng lẽ còn có thể bay cao sao?
Cuối cùng không có bay cao ra ngoài, đạp trên gió rơi vào trong nước, nhiễm một thân lụi bại. Nhưng lý nhận trạch cảm thấy tận hứng, hư hư hai mươi năm đều không có dạng này tận hứng thời khắc.
Chí ít cho hắn biết, cái này thành cung bên ngoài, còn có chút đừng.

Tổng hợp đồng nhân Nhàn Trạch - Khánh Dư Niên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ