0.
"Trà xanh không phải liền là dùng để ngâm sao."
Đương người khác nhấc lên cái kia luôn luôn ôn tồn lễ độ tuế nguyệt tĩnh tốt, phảng phất đối hết thảy đều thành thạo điêu luyện, dứt khoát không oán hầu ở bên cạnh hắn làm lấy mỹ lệ tri tâm người nam nhân, Phạm Nhàn luôn là trả lời như vậy.
"Ngươi quên Uyển nhi sao?"
"Đương nhiên chưa đâu."Phạm Nhàn giơ chén rượu, ngợp trong vàng son ánh đèn choáng tiến hắn thấu kính phản quang bên trong, "Hắn a, chơi đùa thôi."Nhưng hắn không phải một cái có vốn liếng ngợp trong vàng son người.
Phạm Nhàn trốn ở đường phố bên trong nôn mửa, như muốn đem dạ dày đều lật ra đến giống như. Ở trong đó chứa quỷ quái gia vị, từng trương nhìn không thấu mặt nạ đem xã hội pháp tắc rót vào tràng đạo, mốc meo bốc mùi ác hun lấy người phế phủ.
Người kia liền sẽ tại lúc này giơ dù tới gần hắn, làm lấy tựa hồ nên là vợ hắn nên làm sự tình. Hắn cho hắn nấu canh gừng, ngược lại nước nóng, trong ánh mắt của hắn thủy chung là bình tĩnh cùng cười ôn hòa ý.
Lý nhận trạch nói ôn hòa thì thầm, giống lại một chén không biết tên rượu ngon, để Phạm Nhàn không có chút nào khúc mắc rót hết, uống rượu độc giải khát nhảy vào ngực của hắn.
Phạm Nhàn nghĩ, hắn là thật liền tốt.1.
Hắn là cái nam nhân, thuận tiện mang đi ra ngoài. Trong sàn nhảy hôn thiên ám địa, Lâm Uyển Nhi tới bắt người, lý nhận trạch đem say chuếnh choáng Phạm Nhàn đẩy đi ra, nói tẩu tử lo lắng ngươi, lại Tiếu Tiếu nói Phạm Nhàn công việc không như ý mới ra ngoài tìm huynh đệ uống rượu giải buồn, tẩu tử không nên trách hắn.
Hắn giả bộ thật giống có chuyện như vậy giống như, như một vũng thanh đàm sóng mắt nhất chuyển, cực kỳ giống lo lắng không thôi lại lã chã chực khóc bộ dáng. Lâm Uyển Nhi cái nào chống đỡ được nam nhân dạng này, lại hồ nghi lấy Phạm Nhàn lúc đầu xác thực không nên đối nam nhân cảm thấy hứng thú mới đối, mới kinh ngạc giống như nói xin lỗi, đem say như chết Phạm Nhàn mang về. Bảo tiêu đem Phạm Nhàn kéo lên xe lúc hắn vụng trộm cho lý nhận trạch so cái ngón tay cái, người này nơi nào có nửa điểm uống say bộ dáng, lý nhận trạch cười, nhéo nhéo góc áo bên trên kim loại tay áo chụp.
Phạm Nhàn không muốn cùng nàng cãi nhau, đến nhà cũng là chán ghét lấy. Lúc đầu không nên dạng này, vừa nói yêu thương thời điểm nàng vẫn là toàn trường nhất tao nhã uyển ước khoản tiền chắc chắn mà, làm sao đến nói chuyện cưới gả giai đoạn liền sẽ dạng này hùng hổ dọa người. Hắn giả bộ say không còn biết gì, ngã đầu liền ngủ, nghe thấy Lâm Uyển Nhi tức giận đem hắn cặp công văn ném ra đến, ở bên trong từng kiện tìm kiếm, muốn tìm đến hắn vượt quá giới hạn chứng cứ.
Nếu không lần sau để lý nhận trạch cũng lưu cái vết son môi đi. Phạm Nhàn cam chịu nghĩ, lại mê mang suy nghĩ, lý nhận trạch bây giờ nhìn lại cũng ôn hòa nội liễm, về sau cũng sẽ biến thành bộ dạng này sao? Hắn về sau......Bọn hắn nào có về sau.
"Về sau"Cái từ này cho tới bây giờ đều cơ cấu tại chồng chất lao lực dàn khung bên trên, giống Phạm gia phụ mẫu cùng hắn nói, hắn đã sớm làm trễ nải Lâm Uyển Nhi nhiều năm như vậy, làm sao đến mức còn không thể định ra đến! Hắn chuẩn nhạc mẫu trong tay nắm giữ cực lớn quyền kinh tế, truyền ngôn cùng Tỉnh ủy có nhiều liên lụy. Thục nữ yểu điệu tình ý hợp nhau lại đối Phạm gia tài chính có trợ giúp, sao lại không làm? Phạm Nhàn tự hỏi cũng không phải không yêu Lâm Uyển Nhi, nhưng mỗi người đều luôn có đáng yêu địa phương, chỉ là dạng này liền có thể kết hôn sao? Cũng bởi vì một đôi ôn nhuận ẩn tình mắt, cũng bởi vì một đôi mang theo quý báu châu báu tay sao?
Ngũ Trúc hỏi hắn, ngươi cái khác còn muốn thứ gì sao? Phạm Nhàn lại trầm mặc. Hắn nhớ tới vô số lần ôm ấp lấy lý nhận trạch đỉnh làm lúc nhiệt độ, kia chẳng quan tâm vĩnh cửu chờ đợi ôn nhu. Hắn tại mặt trời lặn bên trong cùng hắn cùng một chỗ nhìn về chân trời dư huy đem thành thị giao cho đèn đuốc, giống biển chầm chậm xâm lấn lục địa. Hắn muốn chết chìm ở bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân Nhàn Trạch - Khánh Dư Niên
Short StoryTruyện QT mình chỉ nhúng mình không edit không beta, có ghi credit ở mỗi chương, mong các bạn không reup không mang ra ngoài không dùng với mục đích thương mại. Truyện chỉ tập trung vào cp Phạm Nhàn x Lý Thừa Trạch trong Khánh Dư Niên