https://archiveofourown.org/works/56169142
Nhân sinh Tứ Hỉ bên trong có tha hương ngộ cố tri, Phạm Nhàn tha hương nơi đất khách quê người gặp phải bạn trai cũ, lại là cỡ nào vận khí cứt chó.
Phạm Nhàn ôm kem ly ngồi tại ven đường ghế dài ngẩn người, tại hoàng Polo áo phối quần cộc trong hải dương hiện lên cẩn thận tỉ mỉ áo sơ mi trắng thêm quần Tây. Hắn sờ mũi một cái bên trên nốt ruồi, ai vậy, trang bức như vậy, người này muốn điện ảnh sao? Thuận cao dáng người đi lên xem mặt, đột nhiên phát hiện là bạn trai cũ, phản ứng đầu tiên là hoài niệm mấy năm trước còn không có bị Vương Khải Niên ô nhiễm mình, tuế nguyệt như thoi đưa, năm đó hắn cũng là không mặc giày da không có ý tứ ra đường cao cấp người Hoa.
Vương Khải Niên cái này ngu xuẩn tại mười cây số bên ngoài đầu cơ trục lợi bóng đá tranh tài tiền giấy, lưu một mình hắn tại Madrid trung tâm thành phố nhìn thẳng nam râu quai nón nhóm lẫn nhau hôn môi. Hôm nay dương quang xán lạn, ven đường đóa hoa hòa với bánh mì nướng hương khí mùi thơm ngào ngạt, góc đường lão đầu dàn nhạc tại quỷ kêu, phía sau trên tường vẽ xấu là smart kinh điển trích lời chi amor o muerte , mà hắn tại biển người mãnh liệt đầu đường gặp phải mười năm qua y nguyên nhớ mãi không quên mối tình đầu. Như thế nhiều lãng mạn phim phần cuối tràng cảnh, nam nữ nhân vật chính trùng phùng, sau đó nhìn nhau cười một tiếng, im bặt mà dừng.
Phạm Nhàn lại ưu thương, không có rảnh đụng lên đi cười ngây ngô. Tuế nguyệt loại này mạnh chất xúc tác giống như không có làm già đi lý nhận trạch đóa này hoa hồng —— Cao cấp quần áo thẳng, đồng hồ lóe sáng, sắc nhọn ngũ quan tại người châu Âu bên trong y nguyên phát triển. Mà Phạm Nhàn tự nhận đã tại đao hạ trở thành một con quần cộc hoa heo, hắn lại đào một muôi cây kem, ý đồ kích thích nhiều ba 胺 Bài tiết, tốt lấy dũng khí tiến lên bắt chuyện, lại cúi đầu trông thấy mình người chữ kéo, lập tức, lại suy sụp.
Phạm Nhàn chưa từng có hối hận gặp qua lý nhận trạch, sinh mệnh một lần nữa cũng vẫn là sẽ đi quấy rối trong hành lang lý nhận trạch, để lý nhận trạch dạy hắn quất bạo châu, bạo châu ngọt ngào vượt qua lão ba cái chổi đập phía sau lưng thống khổ, hôn hạnh phúc hơn xa trông thấy đồng học bạch nhãn cay đắng. Mối tình đầu mười bảy tuổi, hạnh phúc mười bảy tuổi, bốc lên cầu vồng bong bóng hoang đường mười bảy tuổi.
Chỉ là không biết lý nhận trạch nghĩ như thế nào.
Sau khi chia tay trong một năm Phạm Nhàn vẫn là chưa từ bỏ ý định, mỗi tháng cho hắn đệ một trăm đồng nguyên tử, hắn đệ liền khuất phục, đúng hạn báo cáo lý nhận trạch tình cảm tình trạng. Tháng thứ mười một lúc lý nhận trạch y nguyên mẹ goá con côi một người, Phạm Nhàn hân hoan nhảy cẫng cảm giác đối phương đang vì ta tiêu đến người tiều tụy lúc, lý Thừa Càn báo cáo: "Hôm nay lời thật lòng đại mạo hiểm, anh của ta nói hắn rất hối hận gặp ngươi."
Phạm Nhàn suy nghĩ một đêm, ngày thứ hai đỉnh lấy mắt quầng thâm tàn nhẫn ngừng cùng lý Thừa Càn thân mật giao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân Nhàn Trạch - Khánh Dư Niên
القصة القصيرةTruyện QT mình chỉ nhúng mình không edit không beta, có ghi credit ở mỗi chương, mong các bạn không reup không mang ra ngoài không dùng với mục đích thương mại. Truyện chỉ tập trung vào cp Phạm Nhàn x Lý Thừa Trạch trong Khánh Dư Niên