Nhìn lại không có bến bờ (H)

799 22 3
                                    

Cmt cổ vũ để mình có động lực tiếp tục nhúng truyện nha 🥺🥺

Cre: https://archiveofourown.org/works/56279113

Xuân cùng cảnh minh, vùng ngoại thành biệt uyển giữa hồ một lá bồng thuyền, lung la lung lay, rõ ràng không sóng không gió, lại phảng phất tùy thời lật đổ. Bất quá nhìn như như vậy mạo hiểm, bên bờ thủ vệ Ngũ Trúc cùng tạ tất an lại nhìn như không thấy, kia hẳn là giờ phút này trong khoang thuyền ngay tại phát sinh hết thảy, mọi người ngầm hiểu lẫn nhau.

"Kết thúc đi, kết thúc cũng đừng có đè thêm trên người ta."Búi tóc nửa tán không tiêu tan lý nhận trạch thở khẽ lấy nằm tại trên boong thuyền, trong trẻo con ngươi bị muốn sắc nhuộm dần hơi nước mờ mịt. Hai gò má một vòng hơi say rượu chi sắc chưa tán đi, liền không chút lưu tình liền đẩy ra mượn cơ hội ỷ lại trên người hắn không muốn bứt ra rời đi Phạm Nhàn.

Trong kinh thành thậm chí toàn bộ Khánh quốc, truyền miệng nghiễm nhiên bị thần hóa nhỏ Phạm tiên sinh, cũng bất quá là cái tham luyến nhục dục tục nhân. Lăng lệ tuấn lãng khuôn mặt lộ ra ăn no nê sau vẫn không biết thoả mãn vô lại chi cười. Bị lý nhận trạch đẩy ra, liền thuận thế xoay người, cùng lý nhận trạch song song nằm ở cấn người trên boong thuyền.

Hắn quá biết mình nhị ca hỉ nộ vô thường cùng xách quần không nhận nợ chuyện. Phạm Nhàn trong lòng dù thường có căm giận, dù sao lý nhận trạch cái kia thái độ thật sự giống như hắn là cái triệu chi tức đến vung chi liền đi tiết hỏa công cỗ. Thế nhưng là vừa nghĩ tới kia nước phong thịt dày mật hồ, làm cái công cụ người, cũng là không lỗ.

Bồng thuyền không tính lớn, cũng không thể nói nhỏ, đương hai cái vóc người thon dài đại nam nhân đồng thời chen ở bên trong thời điểm, liền lộ ra rất chật chội. Hai người nhất định phải dán chặt lấy mới được, nguyên bản bồng bên trong bàn trà trước kia liền bị đá đến đuôi thuyền.

Phạm Nhàn nhìn chằm chằm thấp bé mui thuyền, y nguyên đắm chìm trong trước đây không lâu ôn hương nhuyễn ngọc mang tới khoái cảm bên trong, nhếch lên khóe miệng căn bản ép không đi xuống. Giây lát, hư tiêu đồng tử bỗng dưng co vào, giống như nhớ ra cái gì đó, mạnh mẽ đứng dậy, mang theo vừa ổn xuống tới không bao lâu thân thuyền lại một trận nhún nhảy.

Hắn một đôi sắc bén con ngươi gấp chằm chằm nhắm mắt dưỡng thần lý nhận trạch.

Lý nhận trạch quần áo không chỉnh tề, nhưng còn có thể che đậy thân thể, không đến mảnh vải không, nhiều lắm là giống buổi chiều ngủ say tỉnh lại lúc ấy hơi có vẻ lộn xộn. Lộng lẫy vải vóc tầng tầng bao vây lấy hương diễm nhục thể, da thịt tuyết trắng giấu ở tán loạn dưới quần áo, mùi thịt bốn phía.

Phạm Nhàn đem lý nhận trạch lặp đi lặp lại nhai cô, thẳng đến nhai cô đến nhanh không có mùi vị, mới hậu tri hậu giác cảm thấy cảm giác khó chịu. Đây rõ ràng là tại gõ hắn, nói hắn không có tí sức lực nào, con cháu của hắn tinh thiên quân vạn mã đi đến xông, không có cảm giác? Lại còn hỏi hắn kết thúc rồi à.

Tổng hợp đồng nhân Nhàn Trạch - Khánh Dư Niên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ