https://archiveofourown.org/works/56111950
Thời gian tuyến tiếp thứ hai quý Tập 1-
Phạm Nhàn nghiên cứu chế tạo một loại thuốc mê, người dùng ngắn ngủi thanh tỉnh, về sau liền sẽ đem trong lúc đó phát sinh sự tình xem như một giấc mộng dài
Work Text:
Bóng đêm dần dần chìm, tàn nguyệt từ trong mây lộ ra mơ hồ hình dáng, một gia phó cúi đầu bước nhanh xuyên qua đình viện, cả kinh trong ao vịt hoang uỵch mấy lần cánh, hắn dừng ở đường tiền, trước kia tựa ở trên tường ôm kiếm đọc sách thị vệ đem sách nhét vào trong ngực, tiến lên hai bước tiếp nhận kia một chiếc ánh nến, vững vàng đặt trước án.
Lý nhận trạch như mèo uốn tại bồ đoàn bên trên, tay trái chống cằm, tay phải không có thử một cái gõ trước mặt bàn trà. Bên tay hắn là một cái bụi bẩn cái túi nhỏ, là tạ tất an mượn chim bồ câu truyền về, nghe nói trong đó là Phạm Nhàn tro cốt.
Từ cái này túi tro cốt được đưa đến trong tay của hắn bắt đầu, hắn liền một mực nhìn chòng chọc nó, cho đến trăng lên ngọn liễu vẫn không muốn nằm ngủ.
Trước một chi nến cơ hồ thiêu đốt hầu như không còn, phạm không cứu tướng mới nến bưng lên trước, liền lại thối lui hai bước, trở lại trước kia chỗ kia khoảng cách không xa không gần, tại ánh nến chiếu rọi bên trong vị trí, lấy ra sách.
Hắn dần dần cảm thấy được một tia ủ rũ, mới đầu chỉ nói là đêm dài người chưa ngủ, về sau phát giác dị dạng lúc cũng đã trễ.
Một chiếc ánh nến chưa hết, lý nhận trạch đã nằm ở trên bàn. Nhị hoàng tử phủ lâm vào một mảnh quỷ dị tĩnh mịch, thị vệ, gia phó ngược lại co quắp một chỗ, phạm không cứu cũng đã dựa vào tường ngồi dưới đất, luôn luôn coi như trân bảo sách ngã tại bên chân, hắn ráng chống đỡ lấy mở mắt ra, chỉ thấy trong mơ hồ một người áo đen ảnh từ đường tiền nghênh ngang đi tiến đến, tiếp lấy liền lại khắc chế không được, đã mất đi ý thức.
Nguyệt gần giữa bầu trời, Phạm Nhàn thẳng tắp nằm, thẳng đến cửa phòng bị nhẹ nhàng gõ hai lần, hắn lưu loát đứng dậy, mặc vào một bên gấp lại chỉnh tề y phục dạ hành. Mở cửa, Vương Khải Niên xích lại gần hạ giọng nói: "Đại nhân, đều làm xong, tính toán canh giờ, hiện tại dược hiệu đều ứng phát tác."
Phạm Nhàn gật đầu, chống đỡ môn ra hiệu Vương Khải Niên vào nhà nghỉ ngơi, cái sau nhìn xem hắn muốn nói lại thôi.
"Ngươi muốn nói cái gì?"
"Đại nhân, kia dù sao cũng là hoàng tử phủ, xác nhận không thiếu năng nhân dị sĩ."Vương Khải Niên xoa xoa đôi bàn tay, "Kia thuốc mê tuy là ba khu thủ bút, dùng tại người bình thường trên thân tất nhiên là dư xài, lại không biết có thể vây khốn những người kia bao lâu. Đại nhân lần này làm việc, nhất thiết phải cẩn thận, nhanh chóng trở về, không cần nóng lòng nhất thời."Hắn biết rõ Tiểu Phạm đại nhân cực hận Nhị hoàng tử, nhịn không được lắm mồm hai câu.
Từ xưa thâm tình dễ hỏng việc, yêu cũng tốt, hận cũng được, tình thâm nghĩa nặng, liền sẽ khiến người mất lý trí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân Nhàn Trạch - Khánh Dư Niên
Truyện NgắnTruyện QT mình chỉ nhúng mình không edit không beta, có ghi credit ở mỗi chương, mong các bạn không reup không mang ra ngoài không dùng với mục đích thương mại. Truyện chỉ tập trung vào cp Phạm Nhàn x Lý Thừa Trạch trong Khánh Dư Niên