Lạnh bên trong người

106 3 0
                                    

Lý nhận trạch bị hắn thô bạo vứt trên mặt đất, cuối thu khí lạnh, Nhị hoàng tử tẩm điện là cả ngày dự sẵn ấm lửa, nhưng Phạm Nhàn biệt viện không phải, Tiểu Phạm đại nhân không giống bình thường vương tôn công tử, trong biệt viện lãnh lãnh thanh thanh, yên tĩnh im ắng, đã không có người hầu cũng không có lửa than.

Nghĩ đến cũng là, Phạm Nhàn nội lực dồi dào, có chân khí che chở, từ nhỏ đã không biết cái gì gọi là lạnh thấu xương.

Mà lý nhận trạch dài đến cái nào đó giai đoạn, thể chất liền giảm bớt đi nhiều một đường suy yếu xuống dưới, ăn lại nhiều ngọc soạn trân tu đều nuôi không ra mấy lượng thịt, vừa đến thời tiết chuyển lạnh thời điểm, càng là hình tiêu mảnh dẻ, một bộ mỏng gọt thân thể tại nặng nề lông chồn bên trong lắc lư. Thế là trong tay luôn luôn nâng cái linh lung tinh tế lò sưởi, mưu toan mượn mấy phần ấm áp.

Nhưng mà lần này hắn bị Phạm Nhàn quang minh chính đại cướp đến, chớ nói lò sưởi, liền bít tất cũng không mặc bên trên, một đôi trắng nõn chân giờ phút này đã cóng đến lộ ra bệnh trạng đỏ.

Phạm Nhàn nhìn chằm chằm hắn, luôn luôn hòa khí đối xử mọi người Tiểu Phạm đại nhân giờ phút này trên mặt không chút biểu tình, lộ ra lạnh lùng vô tình, mơ hồ để cho người ta rụt rè. Hắn trầm mặt không nói một lời, lý nhận trạch không có cách nào khác, đành phải động đậy thân thể, tư thái khó được đoan chính ngồi, bạch bào góc áo phủ lên chân trần.

"Không biết..."Lý nhận trạch nâng lên một bên đầu lông mày, cân nhắc lời nói, "Tiểu Phạm đại nhân như vậy động tác mời ta đến Phạm phủ không biết có chuyện gì a?"

Hắn ngữ điệu nhẹ nhàng, giống nhau thường ngày thản nhiên, giống như đối với mình sở tác sở vi thật hoàn toàn không biết gì cả, giống như quyết tâm muốn giết Phạm Nhàn người kia cũng không phải là hắn, lại hoặc là, hắn căn bản không cảm thấy muốn giết ngủ chung tình nhân là kiện khó mà mở miệng sự tình.

Phạm Nhàn giận quá thành cười, muốn cười mình sống vô dụng rồi hai đời, đọc nhiều như vậy sách thánh hiền, học được nhiều như vậy mới sự vật, kết quả là lại bị người nắm nơi tay không có chút nào phát giác, buồn cười buồn cười.

"Vì cái gì..."

Tại sao muốn giết ta? Tại sao muốn gạt ta? Vì cái gì... Hết lần này tới lần khác là ngươi...

"Tại sao lại muốn tới trêu chọc ta."

"Ân?"Lý nhận trạch nghi hoặc nghiêng đầu, mười phần không hiểu, cái này ngây thơ động tác từ hắn làm đến lại thêm vài ngày thật cảm giác, "Tiểu Phạm đại nhân ra lội xa nhà, làm sao trí nhớ trở nên kém, lời này ta nên nói rất nhiều lần, ta thích ngươi a."

"Ngươi thích, chính là giết ta?"

Lý nhận trạch nhíu mày: "Tiểu Phạm đại nhân, lời này nghiêm trọng. Ta là thật thích ngươi, thế nhưng là, "Hắn cúi đầu cười một tiếng, nhẹ nhàng lắc đầu, "Thế nhưng là, ngươi còn sống, ta có lẽ sẽ thua."

Tổng hợp đồng nhân Nhàn Trạch - Khánh Dư Niên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ