https://archiveofourown.org/works/47101246
Song tính thụ Liếm huyệt Bài tiết không kiềm chếPhạm Nhàn không biết lúc nào chạy vào hậu viện, hắn nghênh ngang đi qua, vừa mới tiến hành lang bên trên liền xông ra một người cầm kiếm hướng hắn đâm tới, hai người chưa thể đánh mấy hiệp liền nghe hành lang bên trong cái đình bên trong người nói,
"Để hắn tiến đến."
Phạm Nhàn ngẩng đầu hướng thanh âm truyền ra địa phương nhìn lại, chỉ gặp người kia đưa lưng về phía hắn, thân eo ngược lại là doanh doanh một nắm.
"Ta tại sao muốn đi vào a."
"Vậy ngươi liền trở về."
Phạm Nhàn hướng nói lời kẹt một chút, hắn sai lệch một chút đầu cất bước đi tới người kia đối diện.
Người kia xoay người, có chút nâng lên cái cằm nhìn xem hắn: "Phạm Nhàn."
"Ngươi biết ta?"
"Thái tử xem ngươi là cừu nhân, ta tự nhiên muốn nhớ kỹ ngươi danh tự."
"Ngươi là ai a?"
Người kia nghe hắn lấy lời nói, hơi híp mắt lại nhìn chằm chằm hắn một hai giây sau vây quanh trên đệm tọa hạ, ôm lấy tay tay trái vỗ nhẹ, nghiêng đầu nhìn về phía một bên, "Cho ngươi ba lần cơ hội."
Phạm Nhàn tay chống tại trên bàn hướng về phía trước nghiêng thân, "Nhị hoàng tử."
Lý nhận trạch đối đầu Phạm Nhàn ánh mắt, "Thật thông minh."
"Điện hạ tìm ta có việc?"
"Ta cùng Thái tử có chút hiềm khích, mà ngươi lại cùng Thái tử có chút hiềm khích."
"Điện hạ là nghĩ lôi kéo ta đi."
"Giết ngươi, "Lý nhận trạch nói lời này lúc hơi có chút cắn răng nghiến lợi kình ở bên trong, "Dùng thi thể của ngươi làm lễ vật cho Thái tử, để cho ta huynh đệ hai người quay về tại tốt."
Phạm Nhàn lại xích lại gần hắn chút, sau lưng tạ tất an rút kiếm ra, "Kia điện hạ không bằng cũng đoán xem, là kiếm của hắn nhanh, vẫn là tay của ta trước bắt lại ngươi."
Lý nhận trạch không nói chuyện, chỉ là nhìn xem hắn.
Bầu không khí lâm vào đã lâu trầm mặc, đúng lúc này Phạm Nhàn khoác lên sau tai phát bị kiếm khí đẩy ra, hắn hầu kết nhấp nhô một chút, có chút ghé mắt nhìn về phía sau lưng, "Xem ra vẫn là kiếm nhanh."
Hắn quan sát một chút chung quanh, cuối cùng đem ánh mắt dừng ở bàn trà đặt vào gáo bên trên, hắn cầm lấy một chuỗi ăn mấy khỏa, "Ngọt."
Lý nhận trạch gặp hắn lấy chính mình gáo còn như thế ăn như gió cuốn, nghiến nghiến răng đạo: "Ta một câu, mạng ngươi liền không có."
"Điện hạ sẽ không giết ta."
Lý nhận trạch thu hạ một viên gáo miệng nhỏ ăn.
Gáo bị cắn phá sau nước dọc theo đầu ngón tay hướng phía dưới chảy xuống, chưa thể nhỏ xuống, liền bị người kia dùng đầu lưỡi vòng quanh liếm tiến miệng bên trong.
Phạm Nhàn hầu kết lại lăn một chút, nghĩ thầm sớm nghe nói Nhị hoàng tử dáng dấp cực kì kiều mị hiện tại bộ dáng này càng là làm cho người muốn làm chút gì.
"Tất an, thu đi."
Kiếm khách nghe thấy chỉ thị của hắn, lưu loát đem kiếm thu hồi trong vỏ quay người ra cái đình.
Trong lúc đó Phạm Nhàn áp vào tạ tất an trước mặt, tiện hề hề nhìn hắn chằm chằm, hơi có chút ngươi bắt ta không cách nào tư thái.
Gặp tạ tất an vừa đi, hắn liền ngồi xuống trên bậc thang.
"Ngươi thơ viết vô cùng tốt, "Lý nhận trạch bưng gáo vòng qua bàn trà ngồi vào Phạm Nhàn bên cạnh thân, "Vừa ra tới ta liền muốn gặp ngươi một chút."
Phạm Nhàn chưa đón hắn gốc rạ, chỉ là quay đầu thật sâu nhìn xem lý nhận trạch, ánh mắt từ giữa lông mày trượt đến nước tút tút bờ môi, "Điện hạ tin tưởng vừa thấy đã yêu sao?"
Cái này hỏi một chút liền đem lý nhận trạch đang hỏi, hắn méo mó đầu đối đầu Phạm Nhàn nhìn về phía hắn ánh mắt, "A?"
"Nguyên lai ta cũng không tin, "Phạm Nhàn nói tới gần lý nhận trạch, nóng rực hô hấp đánh vào lý nhận trạch bên tai, "Hiện tại ta tin."
"Gần nhất trời có chút nóng, điện hạ có thể nhiều mở cửa sổ thông gió, đương nhiên ban đêm quan không liên quan liền nhìn điện hạ rồi, dù sao phải cẩn thận tặc nhân."
Nói xong hắn hướng lý nhận trạch chen lấn một chút con mắt, quay người rời đi.
Đối xử mọi người đi xa lý nhận trạch mới phản ứng được Phạm Nhàn mập mờ trong giọng nói tồn lấy cái gì, hắn tức giận gọi tới tạ tất an, "Buổi tối hôm nay không cần tại ta trước phòng trông coi."
Hắn ngược lại muốn xem xem Phạm Nhàn còn có thể làm ra trò xiếc gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân Nhàn Trạch - Khánh Dư Niên
KurzgeschichtenTruyện QT mình chỉ nhúng mình không edit không beta, có ghi credit ở mỗi chương, mong các bạn không reup không mang ra ngoài không dùng với mục đích thương mại. Truyện chỉ tập trung vào cp Phạm Nhàn x Lý Thừa Trạch trong Khánh Dư Niên