Mèo sinh

200 11 0
                                    

Phạm Nhàn từ phía sau lưng tới gần lý nhận trạch, che lấy người miệng đem người chống đỡ ở trên tường, một cái tay khác mò về trước kẹp vào nhân thủ cổ tay, cả người dán tại lý nhận trạch trên lưng xích lại gần hắn bên tai hạ giọng nói: "Nghe nói Nhị hoàng tử trống rỗng mọc một đôi tai mèo, một đầu đuôi mèo. Phạm mỗ ngược lại là thực hiếu kì, Nhị điện hạ hạ thân là cái gì quang cảnh."
Bị man lực ngăn chặn lý nhận trạch giờ phút này một đôi tai mèo hoảng sợ vác tại sau đầu, đuôi mèo sợ hãi cuộn tròn, nghe được Phạm Nhàn miệng bên trong không chút nào che lấp lời nói thô tục, lông xù cái đuôi vậy mà vô ý thức hướng về phía trước bay tới, tựa hồ là muốn che chắn cái gì.
Phát giác được lý nhận trạch theo bản năng động tác, Phạm Nhàn trong bóng đêm cười cười, thổi thổi hắn lỗ tai mèo trên ngọn thông minh lông an ủi hắn: "Ta tốt điện hạ, ta sẽ không tổn thương ngươi.... Huống hồ ngươi trong phủ người, đều ngủ, kêu không tỉnh."Lý nhận trạch cứng, theo Phạm Nhàn động tác híp híp mắt, cũng không dám thở mạnh. Phát giác lý nhận trạch không có muốn giãy dụa cử động, Phạm Nhàn buông lỏng ra che lấy miệng hắn cái tay kia, trượt đến bộ ngực hắn sấn bào bên trong, cách một tầng vải lót vào tay nắm một cái.
Lý nhận trạch cái trán chống đỡ ở trên tường, tại Phạm Nhàn ràng buộc bên trong đúng là nửa phần cũng không động được, hắn tại cực chật hẹp không gian bên trong vẫy vẫy đuôi biểu thị bất mãn, lên tiếng cảnh cáo nói: "Phạm Nhàn... Ngươi!"Âm cuối theo Phạm Nhàn động tác bỗng nhiên cất cao, lại bị chính hắn cắn môi dưới nén trở về, bị chế trụ hai tay giờ phút này liều mạng giãy dụa.
"Xuỵt... Những người khác ngủ được cạn... Nhất là ngươi khoái kiếm... Ngươi nghĩ bừng tỉnh bọn hắn sao?"Ngoài miệng uy hiếp, tay cũng kéo nới lỏng người quần áo, "Ngươi đừng sợ..."Vừa dứt lời liền kéo lý nhận trạch eo phong, quần lót cũng tại một trận vải áo ma sát tiếng xột xoạt âm thanh bên trong rơi vào chân hắn bên cạnh. Tay dán dưới thân người thắt lưng non mịn làn da một đường mò tới hắn cái đuôi cây, chỉ gặp lý nhận trạch căng thẳng thân thể phảng phất bị chạm đến cái gì cấm địa. Cảm giác tê dại từ cái đuôi gốc rễ khuếch tán đến toàn thân, Phạm Nhàn cẩn thận xoa lông xù cái đuôi cùng trơn bóng làn da chỗ nối tiếp, lý nhận trạch thì nhịn không được bắt đầu phát run, nhỏ giọng ưm lấy, đuôi mèo cũng không vòng quanh hướng về phía trước che đậy, một đôi tai mèo không biết làm sao vòng rồi lại vòng, cảm thấy toàn thân huyết khí đều hướng phía dưới thể dũng mãnh lao tới, trong bóng đêm chậm rãi ngẩng đầu lên.
Phạm Nhàn ra tay mò về lý nhận trạch đứng thẳng tiền thân, trong bóng đêm từ cây phủ đến đỉnh đi, tinh mịn gai ngược cào đến trong lòng bàn tay dị dạng thoải mái dễ chịu, hắn thấp giọng cười nói: "Nhị điện hạ quả nhiên là một con mèo."Sau đó lại thuận đâm vuốt đi, hắn vòng gấp trong tay nóng lên cán trên dưới động tác, gắng gượng phân thân đỉnh lỗ nhỏ bị chen lấn, run run rẩy rẩy phun ra một điểm chất lỏng. Lý nhận trạch càng là nhịn không được nhỏ giọng thở gấp càng tới gần người sau lưng, dùng động tác thúc giục hắn nhanh lên.
Thon dài ngón tay tại hắn thân trên thân chạy, cũng không thi lực, lỏng loẹt cầm trên dưới hoạt động, giống gãi không đúng chỗ ngứa cào tại lý nhận trạch tim, trong mắt của hắn ngậm lấy nước mắt thấp giọng cầu Phạm Nhàn nhanh lên, thậm chí muốn tránh ra chính hắn giải quyết bị trêu chọc hào hứng.
Lý nhận trạch mê mẩn tâm trí, thấp thở gấp đem cái đuôi cuốn tới người sau lưng trên bàn chân một quấn, không tự chủ được phảng phất lấy Phạm Nhàn động tác trên tay tại còn nhỏ trên đùi gài bẫy làm: "Cầu ngươi... Van ngươi....
Phạm Nhàn cảm thấy buồn cười, bờ môi dán tại lý nhận trạch phần gáy thịt nhỏ giọng nói: "Điện hạ thật sự là thẳng thắn."Buông lỏng ra lý nhận trạch hai tay, rảnh tay xoa lý nhận trạch cái đuôi cây. Khác một tay cũng rốt cục sử kình, cầm người này hạ thân nổ lên nhục thứ đem đỉnh mã nhãn tràn ra chất lỏng toàn bộ chen lấn tại nhục hành bên trên.
Phân thân cùng mẫn cảm đuôi cây đều bị Phạm Nhàn toàn bộ nắm giữ, đỉnh cọ lấy Phạm Nhàn trơn ướt chặt khít trong lòng bàn tay hạ thể không cần đã lâu liền bắn ra. Phạm Nhàn trong lòng bàn tay bị lý nhận trạch nhục thứ róc xương lóc thịt mấy đạo lỗ hổng, nhỏ cỗ máu thuận lý nhận trạch cán hòa với bắn ra đồ vật tích táp hướng trên mặt đất nện.
Lý nhận trạch thoát lực quỳ trên mặt đất, ánh mắt tản hồi lâu, tại hắn thanh tỉnh trước kia Phạm Nhàn liền đã thừa dịp ánh trăng chạy trốn. Chờ hắn lấy lại tinh thần mới nhớ tới Phạm Nhàn cáo biệt trước nói lời: "Hoan nghênh mèo con đi ta phủ thượng ở."
Cái gì hỗn trướng lời nói!
Lý nhận trạch thật muốn hô gia tướng đi lấy Phạm Nhàn đầu đến.

Ngày thứ hai đồ ăn sáng lúc thận trọng Phạm Nhược Nhược trông thấy Phạm Nhàn trong lòng bàn tay bao hết mấy tầng băng gạc liền hỏi hắn thế nào, Phạm Nhàn cúi đầu nhìn một chút trên tay bị róc thịt ra mấy đạo huyết ấn đáp: "Sờ soạng con mèo thôi."

- Xong -

Tổng hợp đồng nhân Nhàn Trạch - Khánh Dư Niên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ