Chapter 9: Ezk. 33:11
Warning: SPG/R18+
Read at your own risk.Marahan kong minulat ang mga mata at bumungad ang malamig na hangin. Nakaandar na pala ang electric fan at wala na rin ang triongina.
Ah, tama. Sunday pala ngayon. Saan kaya sila nagpunta?
Wala sa huwisyong kinapa ko ang libro sa dibdib at dahan-dahan na napaupo—dumausdos ito sa 'king umbok.
Kinusot ko ang isang mata sabay tingin sa cellphone. Huh... Pumunta pala sila sa Santa Hellena at madaling araw pa makakauwi.
Pinilig ko ang ulo nang may maalala, kaya pala nagtanong si Ajax sa 'kin kahapon. Buti na lang at hindi nila ako sinubukan na gisingin. Alam naman nila na hinding-hindi ako babalik sa Santa Hellena.
Tingnan ko na lang ang harang ngayong araw bago pupunta sa bayan at bibili ng peace offering para kay Lucille.
Marahan kong nilagay ang libro sa uluhan ko bago tumayo. Kinuha ko ang tuwalya na nakasabit malapit sa bukana at tinahak ang pasilyo.
Hmm. Tahimik yata. Walang mga batang naghahabulan sa labas, marahil kumakain siguro sila. Ilang sandali pa ay nakababa ako sa unang palapag ng barracks.
Napabuntong hininga ako nang makita ang mga pinggan na nakapatong lang sa semento. Sino na naman kayang nag-iwan nito? Huhugasan ko ito ulit pagkatapos maligo.
Pumasok na lang ako sa banyo at sinimulan na maglinis sa katawan. Hindi ko na lang namalayan na tumatayo na ang kahabaan ko nang maalala ang napanaginipan tungkol kay Lucille.
Imposibleng umabot sa puntong aakitin niya ako. Wala sa huwisyong dumausdos ang kamay ko sa dibdib hanggang mahawakan ang matigas kong ar*.
"F*ck..." kay mariang palad na naman ako babayo ngayon. Palagi talaga itong available kapag kailangan ko.
Sinimulan kong itaas baba ang kamay, marahan kong hinahaplos ito habang dumadaloy ang malamig na tubig sa katawan ko dahilan na mas nagiging madulas ito dahil sa sabon.
Wala naman sigurong makakarinig sa 'kin dito kapag inuungol ko ang pangalan ni Lucille, diba?
Marahas na lumapat ang isang palad ko sa semento at mabilis na ginalaw ang kamay. Umawang ang labi at napatingala... habang iniisip ang malambot niyang labi sa bayag ko—tang*na.
"Lucille—"
Agad akong napadilat nang marahas na bumukas ang pinto at bumungad si Sister Delilah. Nanlaki ang kaniyang mga mata at agad napakurap nang makabawi.
Nagtagis ang bagang ko nang makita siya. Hmm, ayaw niyang mag-ingat dito? Malapit lang ang barracks sa kumbento.
Mabilis ko siyang hinila papasok at sapilitang pinaluhod. Narinig ko pa ang mahina niyang tawa habang pinaglalaruan ang aking kahabaan.
Kinagat ko ang ibabang labi at mariin na hinawakan ang kaniyang ulo bago mabilis na naglabas masok sa kaniyang bibig. Malamig ang tubig, mas lalong masarap sa pakiramdam ang mainit niyang bibig.
Lumalakas ang impit na ungol ni Delilah habang sinasagad ko sa kaniyang lalamunan.
"F*ck...ughh..." impit akong napapadaing nang marahan niyang minamasahe ang bay*g ko.
Ilang araw na bang wala akong nakasiping? Hindi ko na matandaan. Ilang minuto pa ay nagsimulang manginig ang katawan ko.
Ahh, Lucille... F*ck me, Lucille—
Mabilis kong hinugot ang a*i sa bibig niya. Agad naman niyang nilabas ang kaniyang dila, napakurapkurap pa si Delilah dahil sa tubig na tumatama sa kaniyang mukha. Pinilig ko ulo at sinampal ang kahabaan sa dila niya bago nilabasan. Tumalsik iyon sa loob ng kaniyang bibig habang nakangiti siya.
BINABASA MO ANG
Sinful Habit (R-18 | COMPLETED)
Romance"Hate the sin, love the sinner." ━ After the volcanic eruption in Santa Hellena, Ezekiel Schaeffer became an outlander, haunted by the memories of his first love. He promised himself he wouldn't return to that place ever again. Until one day, he fou...