Chapter 5: Her Apology

336 74 0
                                    

Chapter 5: Her Apology

Warning: SPG/R18+
Read at your own risk.

Natagpuan ko na lang ang sarili sa kwarto na binabayo ang babaeng nagngangalang Delilah.

Malalakas ang hiyaw niya habang sinasagad ko. Gustong gusto ba niya ang doggystyle? Muli kong nilagok ang bote ng alak at binaba sa kama nang maubos ko iyon.

"Eze-"

Malakas kong pinalo ang pangupo niya. Agad siyang napasinghap at impit na napaungol. Nakakarindi.

"Don't moan my name, you stupid sl*t," hinihingal kong sabi. Muli kong pinalo at hinihimas ito. D*mn those curves.

Pinaikot ko ang kaniyanh buhok sa kamay ko at hinila palapit sa 'kin. Mariin kong kinagat ang nakalantad niyang leeg bago sinipsip at dinilaan. Napatirik naman ang mga mata ko nang humigpit ang kaniyang pwerta.

"Ahh! Please. C*m for me, Ezekiel. Please!"

Pumulupot ang kanang braso ko sa kaniyang baywang at mas lalo siyang hinila palapit sa 'kin, habang sinapo ng kabilang kamay ko ang kaniyang dibdib. Mariin kong hinila ang ut*ng niya bago pinitik. Ilang beses ko 'yun ginawa na nagpahiyaw sa kaniya.

Napapadaing siya habang sinasabayan ang paglabas masok ko. Napayakap ako kay Delilah at binaon ang mukha sa kaniyang batok. Nanunudyo kong hinahalikan iyon hanggang maramdaman ang bumabara sa puson ko.

Pero ayoko... ayoko pang ilabas.

Mabilis ko siyang pinasubsob sa kama. "Noooo~" reklamo niya nang hinugot ko ang kahabaan.

"Face me."

Agad siyang tumihaya at binuka ang mga hita. Muli kong pinasok ang ar* sa mamasa-masa niyang hiwa. Tumirik ang kaniyang mga mata habang umiindayog ang malulusog niyang dibdib. Pinalo ko ang mga ito sabay ang impit niyang pagdaing.

Ahh, bagay sa kaniya ang n*pple clippers.

Pinilig ko ang ulo at kinagat ang ibabang labi habang pinadausdos ang kamay pababa sa kaniyang tinggil. Mariin kong kinurot ito dahilan na sumirit ang kaniyang likido. Namamangha akong nang makita ang luha niya sa gilid ng mga mata, kaya mas lalo ko itong hinagod at pinipisil. Nagsimulang mangininig ang kaniyang katawan at walang tigil na nilabas ang likido. Nilubayan ko ang tinggil niya at dinilaan ang basa kong daliri bago sinubo.

Napaawang ang labi niya habang nakatitig sa 'kin. "Do I taste good?"

Yumukod ako at dahan-dahan na naglabas masok. Mahigpit kong hinawakan ang pisngi niya at pilit na pinaharap sa 'kin.

"You wanna cum, wh*re?" namamaos kong bulong. Nanunudyo kong kiniskis ang tungki ng aking ilong sa kaniyang panga.

"Yes. Please, let me... let me."

Nagtagis ang bagang ko at mabilis na binabaon ang ari sa kaniya. Hindi ko na mapigilan na umawang ang aking labi sabay napapaliyad ang kaniyang katawan. Tumatama ang matigas niyang utong sa dibdib ko.

Napasubsob ako sa kaniyang leeg at ninanamnam ang sarap at init niya sa loob. Sa ganito pamamaraan ko lang nakakalimutan ang mga nangyari-

Biglang nnanginig ang katawan ko, marahas kong hinila ang hita niya papalapit at ilang baon ang ginawa bago pinutok.

"Ohh fvck. That was so good. Ang laki-laki ng alaga mo, Ezekiel."

Hinihingal akong tumayo at hinugot ang kahabaan. Nagbaba ako ng tingin sa kaniya at kinuha ang condom, tinalian ko ito bago tinapon sa basurahan.

Nanghihina naman siyang napatingin sa 'kin habang kagat ang ibabang labi. Pinasadahan ko ang basang buhok dahil sa pawis at umalis sa kama.

Baka hinahanap na nila ako Ajax sa baba. Hindi pa naman ako nakapagpaalam. Pinunasan ko ang kahabaan ng wipes at tissue.

Sinful Habit (R-18 | COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon