“Mừng ngày sinh nhật đáng yêu
Mừng ngày sinh nhật dễ thương
Mừng ngày chúng ta sinh ra đời
Cùng vì sao xa toả sángMừng ngày sinh nhật đáng yêu
Mừng ngày sinh nhật dễ thương
Mừng ngày chúng ta sinh ra đời
Hát với nhau lời chúc mừng”Buổi tối hôm đó, căn phòng nhỏ của hai anh em Yujin và Taejin được trang hoàng với những bóng đèn lấp lánh và những tấm băng rôn chúc mừng sinh nhật. Bàn ăn đơn giản nhưng được chuẩn bị kỹ lưỡng, với bánh kem, nến và một vài món ăn yêu thích của hai anh em. Mùi hương của thức ăn tỏa ra khắp phòng, pha lẫn với hương thơm ngọt ngào của bánh, càng làm cho không khí trở nên ấm cúng.
Yujin với nụ cười ấm áp trên môi, đứng bên bàn, nhìn Taejin đang ngồi cười rạng rỡ. Ánh sáng từ những ngọn nến lung linh phản chiếu trong mắt Taejin, làm sáng bừng khuôn mặt hạnh phúc của cậu.
"Chúc mừng sinh nhật, Taejinie! Anh hy vọng em sẽ luôn hạnh phúc và mạnh khỏe"
Yujin nói, giọng đầy yêu thương và tự hào. Taejin cười tươi, đôi mắt long lanh nhìn anh trai.
"Cảm ơn anh hai! Em cũng chúc anh mọi điều tốt đẹp nhất. Năm nay chúng ta sẽ cùng nhau trải qua nhiều điều thật thú vị"
Sau khi hai người cùng thổi nến và cắt bánh kem, Yujin lấy ra một chiếc hộp nhỏ được gói cẩn thận và thắt một chiếc nơ xinh xắn.
“Anh có một món quà đặc biệt cho em đây”
Taejin nhìn hộp quà với ánh mắt tò mò và đầy hứng khởi. Từ từ mở nó ra, Taejin ngạc nhiên khi thấy bên trong là hai sợi dây chuyền lấp lánh, mỗi chiếc có một mặt dây hình ngôi sao. Taejin cầm lấy một chiếc, mắt sáng rực.
"Đẹp quá anh hai! Chúng ta mỗi người một chiếc đúng không?"
Yujin gật đầu, nụ cười ấm áp.
"Đúng vậy, anh nghĩ rằng dù chúng ta có ở đâu, có làm gì, cũng sẽ luôn nhớ đến nhau và luôn ở bên nhau. Sợi dây chuyền này là biểu tượng của tình anh em, của sự kết nối không bao giờ đứt giữa chúng ta"
Taejin cảm động, nhìn sợi dây chuyền trong tay rồi quay sang nhìn anh trai.
"Em cảm ơn anh. Em sẽ luôn trân trọng nó"
Khi nhận ra rằng Taejin chỉ cất sợi dây chuyền mới em tặng mà không đeo, Yujin không thể không chú ý đến một chiếc khác đang đeo trên cổ của em trai mình. Đó chính là sợi dây chuyền mà em ấy mang từ nhỏ đến lớn, là kỷ vật mà Gyuvin luôn giữ sau khi em ấy tai nạn qua đời thì phải. Yujin không thể nén lại sự tò mò và bất ngờ trong lòng.
"Taejinie, sợi dây chuyền em đang đeo…"
Taejin nhìn Yujin nhíu mày, cầm lấy sợi dây chuyền mà em đang nói.
"Anh ngốc thật! Không biết đã hỏi em câu này bao nhiêu lần rồi nữa. Đây là sợi dây chuyền mà anh đã tặng em từ lâu lắm rồi mà. Cũng phải thôi, hồi đó năm 8 tuổi anh ốm nặng rồi quên đi nhiều thứ. Trước đó anh nói với em là của anh gì đó tặng cho anh á, nhưng vì em thích nên anh cho em luôn. Đúng rồi, hình như là anh cu Bin thì phải"
BẠN ĐANG ĐỌC
Gyujin || Bản giao hưởng tình yêu
FanfictionYujin qua đời vì ung thư và khi tỉnh lại, em thấy mình quay trở về quá khứ, gặp lại người em trai song sinh vốn đã mất trong một vụ tai nạn ô tô. Nhờ việc trùng sinh, Yujin cố gắng thay đổi quá khứ để cứu em trai và tránh xa Gyuvin, người chồng kiếp...