Buổi chiều trên bãi biển thật rộn ràng và đầy sức sống. Ánh nắng vàng dịu nhẹ như phủ lên không gian một lớp không khí ấm áp, khiến mặt biển lấp lánh và đẹp đến nao lòng. Gió biển thổi nhẹ qua, mang theo hương của muối biển và cảm giác mát lạnh dễ chịu, làm không khí trở nên thoải mái hơn. Tiếng sóng vỗ êm đềm xen lẫn tiếng cười nói không ngớt của mọi người đang chuẩn bị tham gia vào loạt trò chơi team building.
Những chiếc cờ nhỏ nhiều màu sắc tung bay phấp phới trong gió, tạo nên một không khí náo nhiệt và hào hứng. Các nhân viên tỏa ra từng nhóm nhỏ, trò chuyện và cười đùa. Một số người đứng dưới bóng cây dừa, che nắng và uống nước giải khát, trong khi những người khác nhảy nhót trên cát, chân trần dẫm lên mặt đất mềm mại.
Các đội chơi đã được chia danh sách từ trước, ai nấy đều hào hứng bàn luận về chiến thuật. Tiếng cổ vũ vang dội khi một số trò chơi khác diễn ra trước đó, tạo nên một không khí vô cùng phấn khích. Những đội chơi đang trong trạng thái cạnh tranh, nhưng ai cũng giữ nụ cười trên môi, chuẩn bị tinh thần cho trò chơi tiếp theo. Những người chưa tham gia thì đứng thành hàng dài cổ vũ, tiếng vỗ tay xen lẫn tiếng reo hò rộn ràng trải dọc cả bãi biển.
Âm thanh của những bản nhạc sôi động phát ra từ loa lớn càng khiến tâm trạng của mọi người trở nên thoải mái hơn. Tất cả đều chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để tham gia vào thử thách chạy tiếp sức “hai người ba chân” ngay sau đó.
Các đội tham gia đều đang gấp rút chuẩn bị, từng nhóm hai người buộc chân lại với nhau, trong tâm thế sẵn sàng cho cuộc đua, tạo nên một khung cảnh đầy vui vẻ và tràn ngập sự hứng khởi chờ đón giây phút bắt đầu trò chơi. Yujin ở chung một đội với Jiwoong cũng đang loay hoay chuẩn bị.
Vốn dĩ ban đầu em không quan tâm lắm, chỉ muốn im lặng mà đứng cổ vũ cho mọi người. Nhưng vì nghĩ đến số tiền thưởng chiến thắng khá lớn, hơn nữa em cũng không thể ngồi đó chờ hưởng lợi mà không làm gì được, nên đã đồng ý tham gia một số trò chơi, góp chút công sức cho đội. Nếu lỡ không thắng thì cũng coi như giải tỏa tâm trạng một chút vậy.
Gyuvin ngồi ở một khoảng cách không quá xa, mắt dõi theo từng hành động của Yujin và Jiwoong. Tiếng nhạc sôi động và không khí náo nhiệt xung quanh dường như trở nên mờ nhạt bởi sự chú ý của anh chỉ dành cho từng cử chỉ thân thiết của họ. Cảm giác ghen tuông âm ỉ càng trở nên rõ rệt khi anh thấy Jiwoong dịu dàng nói gì đó khiến Yujin bật cười, ánh mắt của em sáng lên đầy niềm vui.
Chơi với anh ta em vui lắm hay sao mà cười? Quá đáng!
Để chuẩn bị tốt cho cuộc đua, hai người bắt đầu tập thử. Yujin chưa quen với việc chân bị buộc chặt và cần phải phối hợp với người khác nên chân em bị vướng. Chỉ sau vài bước, em đã loạng choạng mất thăng bằng và vấp ngã xuống cát. Trong tích tắc, Gyuvin không kiềm chế được sự lo lắng mà bật dậy, định lao đến giúp đỡ em. Nhưng trước khi anh kịp bước đến, Jiwoong đã nhanh nhẹn cúi xuống, đỡ Yujin đứng dậy một cách nhẹ nhàng.
“Cẩn thận!”
Jiwoong giọng đầy quan tâm khi anh cúi xuống đỡ lấy Yujin, giúp em lấy lại thăng bằng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gyujin || Bản giao hưởng tình yêu
FanfictionYujin qua đời vì ung thư và khi tỉnh lại, em thấy mình quay trở về quá khứ, gặp lại người em trai song sinh vốn đã mất trong một vụ tai nạn ô tô. Nhờ việc trùng sinh, Yujin cố gắng thay đổi quá khứ để cứu em trai và tránh xa Gyuvin, người chồng kiếp...