6. Cố ý gây sự

233 28 8
                                    

Vài ngày sau, khi Yujin đến văn phòng, em cảm thấy có điều gì đó không ổn. Khi kiểm tra lại tài liệu và tiến độ dự án mà mình đã tốn rất nhiều công sức để làm, Yujin phát hiện ra một sự thật bất ngờ, dự án mà em phải tăng ca đến nửa đêm để hoàn thành báo cáo đã được giao cho người khác phụ trách từ lâu, và hợp đồng với khách hàng đã tiến hành xây dựng sắp xong rồi.

Yujin tức giận, cảm giác bị lừa dối và xúc phạm tràn ngập trong lòng. Rõ ràng chị ta lấy việc công để trả thù riêng chuyện em gián tiếp làm chị ta bị mất mặt trước buổi phỏng vấn hôm đó. Em không chần chừ gì mà bước nhanh về phía bàn làm việc của quản lý Park Minseo.

"Quản lý Park, tôi cần nói chuyện với chị"

Minseo ngẩng lên, nở nụ cười lạnh lùng. Dường như chị ta đã biết mục đích mà em đến nhưng vẫn làm bộ như không hiểu chuyện gì.

"Có chuyện gì vậy?"

"Dự án mà chị bắt tôi tăng ca để làm báo cáo, nó đã có người khác phụ trách và hợp đồng thi công đã được chốt từ trước rồi. Chị có thể giải thích cho tôi không?"

Yujin hỏi, cố gắng kiềm chế sự tức giận. Minseo nhún vai, không tỏ ra ngạc nhiên hay hối lỗi.

"Ồ, vậy sao? Có lẽ tôi đã quên nói với cậu. Nhưng dù sao thì cậu cũng cần phải làm việc chăm chỉ hơn nếu muốn giữ được vị trí ở đây"

Yujin cảm thấy sự tức giận bùng lên. Em đã bỏ ăn bỏ ngủ vì cái deadline trên trời của chị ta, để rồi chị ta nói một câu tỉnh bơ là quên thôi sao?

"Chị làm vậy để làm gì? Để tôi lãng phí thời gian và công sức vào một việc vô ích sao?"

Minseo đứng dậy, nhìn thẳng vào mắt Yujin, ánh mắt đầy thách thức.

"Cậu nên hiểu rằng ở đây không có chỗ cho những người yếu đuối. Nếu không chịu nổi áp lực, cậu nên xem lại quyết định của mình đi. Có lẽ cậu không với tới nổi vị trí chuyên viên thiết kế này đâu"

Yujin không thể nhịn thêm nữa. Dù em không muốn gây sự nhưng hành động của chị ta thật sự quá đáng, giống như đang khiêu khích em vậy. Nếu em cứ mãi yếu đuối, mãi nhịn nhục thì chị ta sẽ càng được nước làm tới, như vậy sau này nhất định em sẽ càng bị chèn ép hơn nữa.

"Đây không phải là vấn đề về áp lực, mà là về sự công bằng và tôn trọng. Tôi đã làm việc chăm chỉ, nhưng chị lại đối xử với tôi như thế này. Nếu đây là cách chị quản lý từ trước tới giờ, tôi nhất định sẽ khiếu nại với cấp trên"

Park Minseo khoanh tay lại mà nhìn thẳng vào mắt em.

"Được thôi! Nếu muốn thì cậu cứ làm!"

"Tất nhiên!"

Cả văn phòng im lặng, mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía Yujin và Minseo. Nhân viên mới đi làm được vài ngày đã bức xúc cãi nhau với quản lý, chắc đây là lần đầu tiên, nên mọi người đều tò mò hóng chuyện cũng phải.

Gyuvin và trợ lý của anh, Sung Hanbin, vừa từ ngoài bước vào, ngay lập tức nhận ra sự căng thẳng và tiến lại gần.

"Hai người lên phòng giám đốc gặp tôi!"

Gyujin || Bản giao hưởng tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ