Ngoại truyện 3. Maldives (End)

131 14 28
                                    

Yujin khẽ lùi lại, đôi mắt dao động khi chạm phải ánh nhìn kiên quyết của Gyuvin. Em không muốn nói ra bí mật quá sớm, vì tất cả đang được chuẩn bị một cách kỹ lưỡng và hoàn hảo. Nhưng ánh mắt nghi ngờ của Gyuvin khiến em không thể thở nổi, như đang đẩy em vào một góc không thể thoát ra. Trái tim Yujin đập mạnh hơn, cảm giác bất lực tràn ngập khi nhìn thấy sự kiên định trên gương mặt của anh.

"Thực ra chuyện gì... em nói xem"

"Em..."

Gyuvin bước đến gần hơn, đôi mày nhíu lại đầy vẻ dò xét. Giọng nói của anh trầm thấp nhưng nghiêm nghị, khiến Yujin càng thêm căng thẳng. Em dần cảm thấy khó chịu trước áp lực vô hình mà anh đang tạo ra, từng bước chân vô thức lùi dần về phía sau để tìm lối thoát.

"Yujinie... em giấu anh chuyện gì? Không chỉ anh mà anh Hanbin cũng thấy em đi với Kim Jiwoong... nhiều lần. Không lẽ có bí mật gì em có thể nói với anh ta nhưng không thể để anh biết sao?"

Giọng anh trầm thấp, mỗi từ ngữ thốt ra như ép em đối mặt. Vốn dĩ anh lúc nào cũng tin tưởng em, yêu em, nhưng những lời nói của anh Hanbin khiến anh không thể không để tâm. Anh muốn chính em xác nhận lại, không để sự nghi ngờ của mình kéo dài thêm nữa.

Yujin bối rối, đầu óc quay cuồng tìm cách tránh né nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu, không ngờ rằng anh lại nghĩ em và anh Jiwoong có gì đó mờ ám.

"Gyuvinie... em... không phải như anh nghĩ đâu"

Yujin lắp bắp, cố gắng giữ giọng bình tĩnh nhưng thất bại. Sự hoảng loạn trong tâm trí khiến em không thể tìm ra lời giải thích hợp lý. Nhưng Gyuvin chẳng mảy may buông tha, mỗi bước anh tiến thêm, khoảng không gian giữa hai người như thu hẹp lại, khiến em cảm thấy ngột ngạt.

Áp lực từ sự nghi ngờ của Gyuvin khiến em không còn đường lui. Mỗi bước của anh tiến lên, em lại lùi một bước. Cuối cùng, em chợt cảm nhận được mép bàn lạnh lẽo phía sau lưng mình, biết rõ rằng mình không thể thoát khỏi ánh mắt sắc bén đang soi vào từng lời nói, từng cử động nhỏ của mình.

"Không phải như anh nghĩ?"

Gyuvin nhắc lại, hơi nghiêng đầu, đôi mắt sắc sảo.

"Vậy em giải thích đi!"

Anh cúi người thấp xuống, gương mặt chỉ cách em vài centimet, hơi thở nóng ấm phả nhẹ lên làn da em. Yujin ngả dần ra sau, tay em bám lấy mép bàn, cố giữ thăng bằng nhưng lòng đầy hoảng loạn. Cảm giác bị ép vào một góc nhỏ bé như càng làm em thêm áp lực.

"Em... thật sự không có gì đâu, chỉ là... anh đừng làm em sợ mà..."

Yujin lắp bắp, đôi mắt mở to hoảng sợ khi thấy Gyuvin không hề có ý định dừng lại. Em vẫn muốn giữ bí mật, muốn điều bất ngờ được che giấu đến cùng.

Nhưng ánh mắt của anh vẫn kiên định, từng bước tiến đến gần khiến Yujin cảm thấy như bị dồn ép đến tận cùng. Cơ thể em bị khóa chặt giữa lồng ngực rắn chắc của Gyuvin và chiếc bàn lạnh phía sau, không còn đường lui. Sự căng thẳng trong không gian như bao trùm lấy hai người, không khí trở nên ngột ngạt.

"Anh vẫn đang chờ em trả lời đó!"

Gyuvin hạ giọng, không lớn tiếng, nhưng lại như một mệnh lệnh không thể từ chối. Sự nghiêm túc trong lời nói ấy khiến Yujin không thể trốn tránh thêm. Em cúi đầu, hơi thở dồn dập. Trái tim em đập mạnh trong lồng ngực, cảm giác như bị nhấn chìm trong sự bối rối và áp lực. Không còn cách nào khác, em buộc phải thừa nhận, đôi môi khẽ run khi cố gắng cất lời.

Gyujin || Bản giao hưởng tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ