Sáng hôm đó, Gyuvin và Hanbin không có mặt ở văn phòng mà đến con phố Eulji từ rất sớm. Trời còn chưa sáng hẳn, nhưng ánh đèn đường đã đủ chiếu rõ toàn bộ cảnh vật xung quanh. Hanbin kéo chiếc mũ lưỡi trai xuống thấp hơn, ngáp ngắn dài đầy mệt mỏi và quay sang nhìn Gyuvin với ánh mắt không mấy hài lòng.
"Kim Gyuvin, anh không hiểu sao mày lại kêu anh đến đây vào giờ này? Chỉ để mua mấy cái dụng cụ linh tinh này thôi à? Mày có biết hôm nay anh nhiều việc lắm không?"
Hanbin càng nói càng cảm thấy thắc mắc, nhìn bản thân rồi lại nhìn Gyuvin trong bộ đồ đồng phục của công nhân thi công cầu đường, miệng không ngừng càm ràm.
“Bộ làm giám đốc ngồi văn phòng chán quá hay sao, giờ lại thích ra đây hít bụi à? Mày thích mới mẻ thì tự làm một mình đi, kêu anh đi chung làm gì?”
Gyuvin không nói nhiều, chỉ lặng lẽ đẩy chiếc xe đựng đầy bảng hiệu và dụng cụ đến cuối con phố. Khuôn mặt anh trầm tư, từng bước chân gấp gáp nhưng có vẻ như anh đang cố gắng giữ bình tĩnh. Trong lòng Gyuvin nhớ rất rõ hôm nay là ngày mà Taejin gặp tai nạn trong quá khứ, và tất nhiên anh cũng không muốn chuyện này xảy ra thêm một lần nữa. Dù thế nào anh cũng phải ngăn chặn nó cho bằng được, vì Taejin, và vì cả Yujin nữa.
Hanbin không nhận được câu trả lời từ Gyuvin, chỉ biết lắc đầu và tiếp tục đi theo. Hai người nhanh chóng đến đầu con phố, nơi ít người qua lại vào giờ này. Gyuvin quay lại nhìn Hanbin, ánh mắt nghiêm túc và cương quyết.
"Anh Hanbin, giúp em chặn con đường này lại. Chúng ta phải ngăn mọi người không đi vào đây hôm nay"
Hanbin nhướn mày, hoàn toàn không hiểu tình hình.
"Chặn đường? Vì sao chứ? Con phố này chẳng có gì đặc biệt mà, sao phải làm như vậy?"
"Em không thể giải thích ngay bây giờ, nhưng tin em đi, việc này rất quan trọng. Nếu không chặn đường, sẽ có một vụ tai nạn xảy ra. Em không thể để điều đó tái diễn"
Cảm nhận sự khẩn cấp trong giọng nói của Gyuvin, Hanbin dừng lại một chút. Tuy không rõ mọi chuyện, nhưng anh cũng biết rằng Gyuvin không phải người hay hành động thiếu suy nghĩ. Sau khi suy ngẫm, Hanbin gật đầu, cùng Gyuvin triển khai kế hoạch.
Cả hai nhanh chóng đặt bảng thông báo "Đang thi công" ở đầu và cuối con phố. Gyuvin cẩn thận kiểm tra từng bảng, đảm bảo chúng đủ nổi bật để ai đi qua cũng phải chú ý. Họ dựng rào chắn bằng dây thừng, đính thêm đèn cảnh báo để xe cộ và người đi đường không thể đi vào được con đường này.
Trong khi Gyuvin bận rộn buộc chặt các tấm bảng và kiểm tra lại lần cuối, Hanbin quay sang nhìn anh với vẻ nghi ngờ.
"Gyuvin, mày chắc chắn về điều này chứ? Ở đây thực sự sẽ xảy ra tai nạn?"
Gyuvin thở dài, đôi mắt thoáng hiện lên sự lo lắng.
"Em không biết chính xác điều gì sẽ xảy ra, nhưng em phải làm tất cả những gì có thể. Nếu điều này giúp ngăn chặn được bi kịch, em sẵn sàng làm mọi thứ"
Hanbin không nói gì thêm, chỉ chăm chú nhìn Gyuvin làm việc, cảm nhận được sự nghiêm túc và căng thẳng từ người bạn của mình. Trong lòng Hanbin bắt đầu lo lắng, dù không biết rõ chuyện gì sẽ xảy ra. Sau khi kiểm tra tất cả, Gyuvin đứng nhìn con phố Eulji từ xa, lòng nặng trĩu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gyujin || Bản giao hưởng tình yêu
FanfictionYujin qua đời vì ung thư và khi tỉnh lại, em thấy mình quay trở về quá khứ, gặp lại người em trai song sinh vốn đã mất trong một vụ tai nạn ô tô. Nhờ việc trùng sinh, Yujin cố gắng thay đổi quá khứ để cứu em trai và tránh xa Gyuvin, người chồng kiếp...