21. Tái diễn

141 20 18
                                    

Sau khi trở về phòng, Gyuvin cảm thấy như mình đang trôi nổi trên chín tầng mây. Trái tim anh vẫn còn đập mạnh, dư âm của nụ hôn với Yujin khiến anh không ngừng mỉm cười. Những cảm xúc trong lòng như được đẩy lên đến cực điểm, niềm hạnh phúc tràn ngập, khiến anh không thể nào ngăn được sự phấn khích đang lan tỏa khắp cơ thể.

Gyuvin đi tới đi lui trong phòng, không thể ngồi yên. Anh cứ mỉm cười một mình, nhớ lại ánh mắt ngạc nhiên và bối rối của Yujin khi anh bỗng nhiên hôn em. Anh nhớ rất rõ từng khoảnh khắc ấy, sự mềm mại của đôi môi em, cảm giác thỏa mãn khi cuối cùng cũng có thể bày tỏ tình cảm mà anh đã giữ kín bấy lâu.

Anh nằm xuống giường, hồi tưởng lại nụ hôn ngọt ngào ấy, niềm hạnh phúc lại trào dâng. Tim anh đập nhanh, từng lời anh nói với em cũng vang vọng trong đầu, khiến anh càng thêm chắc chắn về tình cảm của mình.

Kiếp trước anh đã bỏ lỡ em, để em chịu khổ nhiều rồi. Kiếp này được làm lại một lần nữa, anh nhất định sẽ trân trọng từng giây phút ở bên em, yêu thương và bảo vệ em.

Yujin nằm lăn qua lăn lại, tâm trí không thể nào yên tĩnh. Dù đã cố nhắm mắt, hình ảnh Gyuvin cứ hiện lên rõ mồn một trong đầu, đặc biệt là khoảnh khắc khi môi anh chạm vào môi em, hai người môi lưỡi quấn quýt nhau không rời. Cảm giác ấm áp và đầy say đắm ấy dường như vẫn còn lưu lại, làm tim em đập nhanh hơn mỗi khi nghĩ đến.

Yujin trằn trọc, trở mình hết lần này đến lần khác, cố gắng gạt bỏ những suy nghĩ về nụ hôn vừa rồi, nhưng càng cố gắng, cảm giác lại càng trở nên mãnh liệt hơn. Em đặt tay lên môi, nhớ lại từng chi tiết nhỏ nhất: sự dịu dàng trong ánh mắt của Gyuvin, hơi thở ấm áp của anh phả vào da, và sự cuồng nhiệt trong cách anh hôn em, như thể muốn nói với em rằng tình cảm anh dành cho em sâu đậm đến nhường nào.

Những câu hỏi không ngừng xoáy sâu trong đầu em. Lúc đó Gyuvin đang nghĩ gì? Không lẽ anh thực sự cũng có tình cảm với em như em đã thầm mong ước bấy lâu? Em cố gắng thay đổi quá khứ, để rồi anh ấy thích em thay vì em trai em thật sao? Rồi mọi chuyện sẽ đi về đâu đây?

Em nhớ lại ánh mắt nghiêm túc của Gyuvin khi anh nói rằng trái tim anh đã thuộc về em từ lâu. Những lời tỏ tình đó cứ văng vẳng trong đầu, làm em không thể nào ngừng nghĩ về chúng, đồng thời những cử chỉ quan tâm của anh trước đây cũng liên tiếp hiện về trong tâm trí. Nhưng rồi em lại tự hỏi, liệu có phải chỉ vì khoảnh khắc đó quá đỗi lãng mạn mà anh nhất thời xúc động, hay đó thực sự là những gì anh muốn nói?

Trước đây anh từng nói đã nhận ra cu Chin, người đã cứu mình hồi nhỏ, có khi nào anh thật sự đã biết chuyện đó từ lâu nên mới thích em vì lời hứa hồi nhỏ và để trả ơn chuyện đó không? Giống như cách anh đã thích Taejin và muốn kết hôn với em ấy ở kiếp trước vậy? Nhớ lại ánh mắt của anh đêm đó, thì có lẽ khả năng này khá lớn.

Yujin cảm thấy tâm trạng mình như một cơn sóng lớn, lúc dâng trào niềm vui sướng, lúc lại chìm sâu vào lo lắng và bối rối. Em không biết phải đối diện với Gyuvin như thế nào trong thời gian sắp tới, không biết phải nói gì, làm gì. Nhưng em cũng không thể phủ nhận rằng, sâu trong lòng mình, em cảm thấy một niềm hạnh phúc ngọt ngào đang len lỏi, khiến trái tim em không ngừng loạn nhịp.

Gyujin || Bản giao hưởng tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ