Yujin ngồi trước gương, ánh đèn vàng dịu nhẹ phản chiếu hình ảnh em trong bộ vest cưới màu trắng tinh khôi, tóc đã được tạo kiểu gọn gàng. Thợ trang điểm đang chăm chút từng chi tiết trên gương mặt em, thỉnh thoảng lại điều chỉnh lại đôi chút để đảm bảo mọi thứ hoàn hảo cho buổi chụp hình. Bên ngoài, không khí vui vẻ và hân hoan khi một vài người bạn thân chuẩn bị cho buổi chụp ảnh cưới đầy ý nghĩa của em và Gyuvin.
Yujin khẽ nhìn mình trong gương, không thể tin rằng ngày này cuối cùng cũng đến. Những tưởng chỉ là giấc mơ, nhưng giờ đây, em đang chuẩn bị để chính thức ghi dấu ấn tình yêu bằng những tấm ảnh cưới giữa khung cảnh lãng mạn ở cánh đồng cỏ lau – nơi mà em và anh lần đầu gặp nhau từ thuở nhỏ. Trái tim em đập rộn ràng, xen lẫn chút hồi hộp và háo hức.
Nhớ lại kiếp trước, em thay Taejin bước vào lễ đường, vì thời gian quá gấp gáp nên những bức ảnh trang trí trong tiệc cưới lúc đó đều là hình của Taejin. Cho nên buổi chụp hình cưới hôm nay đối với em thực sự rất đặc biệt.
Đột nhiên, tiếng thông báo điện thoại vang lên cắt ngang bầu không khí nhẹ nhàng ấy. Yujin đưa tay lấy điện thoại và nhìn thấy một tin nhắn từ đồng nghiệp báo rằng từ hôm nay phòng thiết kế có quản lý mới, vì quản lý Park bị ung thư máu và phải xin nghỉ để điều trị.
Yujin bất chợt sững lại, cảm giác lạnh buốt chạy dọc sống lưng. Đôi tay em hơi run lên khi đọc đi đọc lại tin nhắn đó. Trước kia, quan hệ giữa hai người không mấy tốt đẹp, đã có những lần cãi vã gay gắt. Lần gần đây nhất, trong một cuộc tranh luận, em nhớ rằng chị ta đã bị chảy máu mũi ngay trước mặt em, và hình ảnh ấy giờ đây lại hiện lên rõ ràng hơn bao giờ hết.
Yujin đột nhiên cảm thấy bối rối và lo lắng. Chẳng phải chính em đã từng mắc bệnh ung thư máu sao? Tại sao giờ đây lại là quản lý Park? Ý nghĩ lạ lùng ấy cứ luẩn quẩn trong đầu em.
Em liên tưởng đến cái chết hụt của Taejin, người đáng ra đã gặp tai nạn ô tô, nhưng rồi em lại là người chịu thay số phận đó. Và bây giờ, căn bệnh ung thư máu mà em từng trải qua dường như đã chuyển sang quản lý Park. Những suy nghĩ ấy đè nặng lên tâm trí, khiến em không thể tập trung vào hiện tại. Mặc dù biết điều đó vô lý, nhưng một nỗi lo sợ vô hình cứ dâng lên trong lòng.
Ngồi lặng thinh trước gương, Yujin cảm thấy lòng mình trĩu nặng. Ánh mắt em thoáng chút bối rối và mệt mỏi, không còn rạng rỡ như vài phút trước. Trong khoảnh khắc đó, mọi thứ dường như ngưng đọng. Tâm trí em rối bời, không biết phải đối diện với cảm giác tội lỗi này thế nào.
Yujin ngồi bất động một lúc lâu, ánh mắt xa xăm và nỗi lo lắng tràn ngập, đến nỗi không nhận ra Gyuvin đang quan sát em từ xa. Anh đã thấy thái độ khác lạ của em từ khi em nhận được tin nhắn, và giờ thì anh không thể bỏ qua điều đó nữa. Bước lại gần, Gyuvin ngồi xuống bên cạnh, khẽ nắm lấy tay Yujin.
"Yujinie, em sao vậy? Có chuyện gì không ổn sao?"
Giọng anh đầy lo lắng. Thợ trang điểm thấy vậy cũng âm thầm rời đi chỗ khác để hai người nói chuyện.
Yujin nhìn xuống tay mình, cảm giác nặng nề trong lòng khiến em khó mở lời. Nhưng cuối cùng, sau một chút do dự em cũng thì thầm với anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gyujin || Bản giao hưởng tình yêu
FanfictionYujin qua đời vì ung thư và khi tỉnh lại, em thấy mình quay trở về quá khứ, gặp lại người em trai song sinh vốn đã mất trong một vụ tai nạn ô tô. Nhờ việc trùng sinh, Yujin cố gắng thay đổi quá khứ để cứu em trai và tránh xa Gyuvin, người chồng kiếp...