Bệnh chăm chỉ rất nguy hiểm. Chúc đọc vui vẻ.
Ầm ầm ầm!!
Mặt đất bị chia làm đôi, tách rời thành 2 mảnh. Nhưng kẻ địch đối diện không phải dạng vừa, mỗi khi anh vung kiếm đến thì mọi đòn tấn công của anh đều bị ngưng đọng và bật ra. Columbina nhân thời cơ để đàn bướm đêm nuốt chửng ả thiên sứ, nhưng nhanh chóng bị hủy diệt toàn bộ.
"Aether...em thấy cô ta có gì đó không đúng!"
"Ừ...anh biết rồi. Cô ta có khả năng thao túng thời gian...Và điều này không hay chút nào..." Anh đổ mồ hôi hột lo lắng.
Thánh ca: Hủy diệt.
"Hả?"
Columbina trợn tròn mắt khi nhìn thấy những ánh sáng trắng chớp nhoáng từ trời cao rơi xuống như mưa. Cô di chuyển nhanh chóng để tránh chúng, nhưng xung kích của vụ nổ khiến cô bị văng ra. Thiên sứ tập trung tấn công vào Columbina trước, đồng hồ tạo thành một lưỡi đao khổng lồ chém xuống. Aether xuất hiện vung chân đá mạnh vào mặt ả ta nhưng vẫn bị ngưng đọng lại trong lúc sắp đá trúng, và anh bị hất ra.
"Columbina!!!" Aether hét lên. "Khốn thật!"
Đột nhiên đại đao khổng lồ bị vỡ nát trước sự ngạc nhiên của tất cả.
"Cái gì?"
Sau đó là hình bóng của kẻ nào đó, cực kì nhanh, bốc cả mặt đất hất lên không trung và vút lên đá đống đất đá kia bay vào Thiên sứ như mưa đạn. Mặc dù nó không gây sát thương, nhưng đủ để làm phân tâm.
"Nhà lữ hành...Ta đến để viện binh giúp cậu." Capitano giơ ngón cái lên.
Nhân loại mạnh mẽ nhất, với sức mạnh không tưởng. Anh ta lại biến mất và tung một cú đấm khiến cho ả Thiên sứ phải thực sự đưa tay ra chặn lại và Capitano giống như Aether, bị ném văng đi.
"Columbina, Capitano...Cả 2 không sao đấy chứ?"
"Bị gãy xương đòn rồi, nhưng vẫn ổn..." Miệng của Capitano rỉ máu. "Đàn ông không sợ chết..."
"Ừ...giờ chưa nói câu đó trước mặt ả này được đâu." Aether kéo thanh kiếm lại. "Tôi tin nắm đấm của anh."
"Vậy thì tôi tin tưởng cậu sẽ tiêu diệt ả ta trước khi cả bọn phải bỏ mạng."
Quan chấp hành không nói gì, thanh kiếm sáng loáng bên hông được mở ra. Columbina cố gắng mở đường cho Capitano trước, những lông vũ của thiên sứ thực sự rất khó chịu và gây sát thương cao. Người đàn ông mạnh nhất thế giới vung kiếm lia lịa chém nát lông vũ, bật nhanh đến tung một cú lên gối nhưng lại bị ngưng đọng thời gian, Aether đột nhiên ở sau với đôi mắt rực sáng vung kiếm vào cổ ả ta. Ai mà ngờ...
Đing!!
Đồng hồ đột nhiên vang tiếng rung động, cả Aether lẫn Capitano đều bị ảnh hưởng từ âm thanh và rung động của nó làm cho dập nát nội tạng. Sau đó lại bị đánh bay.
"Vĩnh biệt...lũ kiến..."
Ả thiên sứ mở con mắt trên đầu, lập tức một vòng tròn khổng lồ như ma pháp hiện lên, sau đó tia đỏ quét qua nung chảy mọi thứ cản đường nó. Cả một vùng đất xanh tươi liền trở thành nơi chết chóc, không có một sinh vật nào còn sống sót, xác của những động vật la liệt khắp nơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quan chấp hành Fatui không đáng sợ đến vậy đâu! [Genshin Impact]
FanfictionNhà lữ hành đã bắt đầu đặt chân lên Snezhnaya Và anh bắt đầu lên kế hoạch lật đổ hệ thống của Fatui với quân Cách mạng Tuy vậy anh đã bắt đầu gặp trở ngại lớn, và câu chuyện về tình yêu bắt đầu... Tác giả: Jiyuu no Tsubasa