Những cuộc gặp bất ngờ

59 3 5
                                    

Cảnh báo: Chap này sẽ có không chỉ 1, 2 mà là rất nhiều nhân vật mới xuất hiện. Nhớ đọc cho kĩ không là bỏ hết nhân vật đấy, vì thằng nào cũng quan trọng cả. Và đây chính là thứ thực sự mà tác giả muốn nói đến trong 2 năm viết nên đa vũ trụ này.


"Hộc...hộc...ngài...Kalas. Tìm thấy được ngài rồi. Chúng ta đã thắng rồi sao?" 

Nhìn mọi người đang ở đó, trong nét mặt của họ đều lộ rõ vẻ sợ hãi và đầy thương tích trên người, Anthony không khỏi khó hiểu.

"...Chúng ta...chẳng hề chiến thắng, hay thua gì cả...Tất cả chúng ta đều là những kẻ thất bại mà thôi..." Giọng nói trầm trầm và không có ý chí của Kalas khiến anh ta không khỏi hoài nghi.

"...Vậy là...mọi thứ đã đi đúng như Aether vẽ ra không sai điểm nào..." Anh ta xoay người đi đến thi thể của Nhà lữ hành. "Cuối cùng người chào tạm biệt không phải là anh, mà là tôi nhỉ, Aether?"

...

Lumine lao lại và xách cổ áo của Anthony lên với vẻ mặt đầy hận thù, tay siết chặt hơn.

"Nói! Anh đã biết những gì sẽ xảy ra hôm nay??

"..." 

Vẻ mặt của anh ta lạnh băng, không hề biểu lộ cảm xúc gì.

"Đừng nghĩ như thế là tôi sẽ không giết anh."

"...Chẳng phải...chính các người...là kẻ đã khơi mào tất cả những chuyện này sao? Tất cả các người ở đây, từ 500 năm về trước, không phải cái cuộc chiến dài đằng đẵng này, chính là tự tay Thiên không và các người gây ra sao?"

...

Lumine từ từ hạ Anthony xuống, hai tay buông thõng, ngồi ở một góc nào đó suy tư. Nhìn những 'Aether' từ chiều không gian khác này, cô có cảm giác quen thuộc, nhưng cũng xa lạ đến từ họ. 

"Khục...hahahaha. Thật là tuyệt vời, những sinh vật quá đỗi thấp bé và hèn mọn, bọn chúng còn không biết rằng bản thân đã sai lầm ở chỗ..."

Chưa kịp nói hết câu thì đã bị bóp thẳng vào mồm dập mạnh xuống đất.

Endloss: "Tại sao ngươi vẫn còn sống? Ta tưởng ngươi bị Shadow ăn thịt rồi cơ mà?"

Shadow: "Xin lỗi đi, hắn ta có nguồn gốc tương tự như ta, tiêu diệt không nổi đâu. Hơn nữa hắn cũng chẳng có ác ý gì, kệ đi."

"Có vẻ như...chúng vẫn chưa nhận ra nhỉ? Đúng là như Aether đã nói, nhân loại chỉ có kết cục là bị hủy diệt hoặc phải thay đổi. Anthony, trong đêm đó hắn ta đã gọi ngươi đến và kể kế hoạch này. Nói ra đi."

"Chuyện là như thế này."

1 giờ sáng. 6 ngày trước.

Aether đang đi dạo ở khu vực tuyết vắng, cả Sandrone và Paimon lúc này cũng ngủ như chết ở trong rồi. Anh tiến đến tiền đồn, nhóm một ngọn lửa trại nhỏ và ngồi đó chờ trời sáng.

"Bắt đầu từ ngày mai...sẽ có nhiều người phải chết. Không, có lẽ...toàn nhân loại sẽ phải bỏ mạng..."

Anthony đột ngột xuất hiện và chôn chôn vi en (troll con cac t chôn m giờ).

Quan chấp hành Fatui không đáng sợ đến vậy đâu! [Genshin Impact]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ