Cỗ máy Titan như thần hủy diệt tàn phá mọi thứ trên đường di chuyển của nó, bắn pháo liên tục vào quân Fatui, mặc Fatui đã dùng nhiều cách như tấn công vào các bộ phận yếu, hoặc bắn pháo liên tục vào nhưng với độ to lớn và lớp vỏ dày 8 mét, mọi thứ là vô hiệu. Đột nhiên một vụ nổ dữ dội ở phía sau lưng nó, cỗ máy loạng choạng một lúc để lấy lại thăng bằng.
"Này anh bạn, mở đường cho chúng tôi ở phía bên phải..." Aether liên lạc qua bộ đàm với người điều khiển của cỗ máy Titan.
"Được rồi, chính xác là..."
"Hướng 2 giờ."
Cỗ máy nặng nề quay người ra phía sau, tiếng ken két của kim loại ma sát vào nhau. Khẩu pháo trên tay bắn liên tiếp, hủy diệt các mục tiêu là lính Fatui mà nó xác định. Những ụ pháo hay lô cốt phòng thủ nhanh chóng bị bắn cho tan nát. Máu tanh nhuốm đỏ cả bầu trời, quân Cách mạng càng ngày càng tiến sâu vào với hỏa lực khủng bố của mình.
"Khặc!!" Một mũi móc bắn thẳng vào yết hầu của một Fatui Búa lôi, dây móc kéo hắn ta lại và cơ thể hắn rơi xuống dưới.
Lính Fatui: Cái...gì...
Chưa kịp định thần lại thì một thanh sắt đã bay đến găm xuống mặt đất, bọn họ chỉ kịp đơ ra trong 2 giây trước khi nó phát nổ và làm tan xác những kẻ ở gần đó. Tiếng ga xì xì liên tục và tiếng bắn móc khiến Fatui nhất thời hoảng loạn, không thể xác định vị trí kẻ địch ở phía nào cả.
"Cái này là trả cho những đồng đội tao đã bị chúng mày giết!!!" Một người lính của quân Cách mạng dùng thiết bị bay vòng xuống dưới, phóng một mũi thương đến, những vụ nổ liên tục xảy ra.
Arlecchino đang ở một vị trí thuận lợi quan sát, cô ta dùng đôi mắt vô hồn lạnh tanh nhìn xung quanh. Rồi rời đi đâu đó, đôi mắt đỏ quạch sáng lên.
"Nữ hoàng, xin hãy để tôi xử lí việc này. Người không cần bận tâm đến nó, chỉ cần tận hưởng màn pháo hoa của tôi. Kế hoạch vĩ đại của chúng ta, không có kẻ nào trên thế giới này hiểu được." Dottore cáo lui, nụ cười đầy ẩn ý và tàn độc đến rợn người.
Aether đã tiến đến khu vực cấm tử, một lão già đã ngồi đó, tựa như đã đợi họ đến rất lâu rồi. Một cuốn sách cứ bay bên cạnh ông ta.
"Lão già...Pierro..." Aether lẩm bẩm, siết chặt lưỡi kiếm trong tay, nghiến răng.
"Nhà lữ hành, ta khá khen cho cậu vì cậu dù đã mất hết mọi thứ nhưng vẫn tới được đây. Ta công nhận rằng, hoán đổi thân xác của cậu với hắn ta là một sai lầm chết người và giờ bọn ta đang phải trả giá đắt. Aether, cậu cũng đúng là một con ác quỷ đích thực, không ngần ngại đưa những người đồng đội của mình đi vào chỗ chết. Nhưng....các người không thể ngăn cản kế hoạch của bọn ta, nó bắt đầu rồi..."
Một ánh sáng bắn thẳng lên bầu trời, rồi 6 ánh sáng với những màu còn lại cũng bắn thẳng lên không trung, tạo ra một lỗ hổng lớn. Aether nhanh chóng lao lên nhưng bị một tia sét đánh trước mặt, anh liền nhanh chóng lùi lại ra sau.
"Ta cho cậu đi à?" Ông ta đưa tay ra, một loạt quả cầu năng lượng tối bắn liên tục, Aether nhanh chóng tránh né, Kalas đột nhiên vẩy tay, mọi ma pháp đều bị vô hiệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quan chấp hành Fatui không đáng sợ đến vậy đâu! [Genshin Impact]
FanfictionNhà lữ hành đã bắt đầu đặt chân lên Snezhnaya Và anh bắt đầu lên kế hoạch lật đổ hệ thống của Fatui với quân Cách mạng Tuy vậy anh đã bắt đầu gặp trở ngại lớn, và câu chuyện về tình yêu bắt đầu... Tác giả: Jiyuu no Tsubasa