Kẻ hủy diệt Aether

104 7 24
                                    

Lần này các Quan chấp hành thực sự phải lùi lại, lần đầu tiên cảm thấy run sợ trước thứ áp lực vô hình toát ra từ Aether, nhưng lúc này Aether cũng chẳng còn là Aether lúc trước nữa. Anh ta gắn đầu mình ngay ngắn về chỗ cũ trước sự kinh hoàng của những kẻ ở đó.

"Hắn ta...có phải là con người không vậy? Đến cả thần cũng chết khi bị mất đầu...Hắn ta lại gắn đầu mình như không có gì..."

"Ai da...nó thật khó chịu..." Aether than vãn, giọng trầm trầm. "Tại sao mình chỉ thấy được một nửa..."

Anh ta nhìn xuống dưới đất, hóa ra là con mắt của Aether đã rơi xuống trong lúc cái đầu đang ở trên tay. Anh nhặt nó lên, rồi tự móc con mắt còn của mình, máu chảy thành 2 hàng đỏ dài trên khuôn mặt của Nhà lữ hành, trông rất kinh tởm. Hốc mắt đen ngòm rỗng tuếch cùng nụ cười trắng bệch.

Comlumbina vội vàng thi triển <Thánh ca chết chóc> lên người của Aether, mong rằng sẽ khiến anh có cái chết nhanh chóng, như vậy thì cả 2 bên sẽ không còn phải chịu giày vò nữa. Nhưng...

"Khặc!!!" Một đống máu phun ra từ miệng của cô, mọi sức mạnh đều bị phản phệ lại chính kẻ thi triển. 

"Columbina!! Chết tiệt!!" Tsaritsa dùng băng thuật tạo nên 2 con rối băng khổng lồ xông đến, nhưng mọi nỗ lực chỉ là vô ích. Aether giơ 2 tay ra và phá vỡ cơ thể chúng nhẹ nhàng, và anh tiếp tục tiến lên. 

Hai clone của Dottore xuất hiện, chúng tự tiêm vào cơ thể của mình một thứ gì đó và bọn chúng trở nên biến dạng, cơ thể bắt đầu co giật và trở nên khổng lồ, dị dạng hơn. Nhưng mà chưa kịp làm gì thì cơ thể đã dần bị bóp lại cho đến khi bị vo thành một cục ngang kích cỡ nắm tay. Aether vung tay sang bên, Dottore bị xé nát hoàn toàn phần da ngoài (nói thẳng ra là bị lột da). Nhà lữ hành cười một cách man rợ, từ trên bầu trời, những giọt axit từ từ nhỏ giọt lên người hắn ta khiến hắn ta đau đớn giãy giụa. Tiếng gào thét của hắn khiến Aether rất thích thú, khi mà máu hắn ta dần dần chảy dài trên nền băng.

"Hờ...Cái này...ta trả lại cho Collei, và những người khác...Còn giờ, ta sẽ hủy diệt cái thế giới đã thối nát này. Không kẻ nào có thể ngăn cản ta."

"Cái...gì?" Băng Thần hơi lùi lại lần nữa khi nghe câu đó. "Ta đã tưởng...Nhà lữ hành...là người tốt?"

"Người tốt? Hahaha..." Aether lấy tay ôm mặt. "Haiza, thật là đáng thương mà. Các ngươi đều nghĩ rằng, ta là người tốt sao? Ta chỉ đơn giản là tìm kiếm em gái mình, các thế giới khác ta đã đi qua, ta đều bỏ lại nó phía sau...Các ngươi nghĩ thế giới của các ngươi đặc biệt lắm sao? Ngay từ đầu, dù thế giới này có diệt vong hay không, ta cũng chẳng quan tâm đâu..."

Tsarista siết tay tức giận, không thể ngờ rằng bản thân lại sai lầm như vậy. Vốn dĩ là cô sẽ dùng sức mạnh của Gnosis và đánh thức Thiên không, sau đó sẽ cùng với Nhà lữ hành và em gái anh ấy lật đổ Thiên tọa. Nhưng sao giờ mọi thứ lại chệch hướng đến mức này?

"Thế giới này...chỉ biết lợi dụng ta. Mondstadt, Kị sĩ danh dự? Rõ ràng chỉ là chiêu trò để ta phục vụ chúng nhiều hơn. Anh hùng Liyue? Cũng chỉ là cái cớ để chúng dựa vào, bắt ta làm việc vô tội vạ. Inazuma, Raiden Shogun, cô ta đơn giản chỉ là đại diện cho một thứ bên trong đã dần mục ruỗng. Đồng đội của ta, bạn của ta, họ đều bỏ mạng...Đến cuối cùng, các ngươi...có cho ta một thông tin nào về Lumine không? Không hề...Các ngươi chỉ đang lợi dụng ta mà thôi..."

Quan chấp hành Fatui không đáng sợ đến vậy đâu! [Genshin Impact]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ