Nhân tiện giải thích trước lí do Aether có sức mạnh vãi lồng vậy mà đánh nhau thấy toàn dùng cái gì không thì giải thích cho dễ hiểu là thứ anh ta đang sở hữu là sức mạnh hủy diệt, khác với mấy Aether kia là chưa kiểm soát được, dùng cái là cả Teyvat bay màu lúc nào không hay.
Chúc đọc vui vẻ.
Keng!!!
Hai thanh kiếm rực rỡ va chạm với nhau, sóng xung kích tạo ra liên tiếp làm bật cây cối xung quanh, đất bị xới tung lên sau mỗi nhát chém. Peter chiếm được ưu thế lớn nhờ kinh nghiệm thực chiến và đôi cánh của hắn. Aether thở một hơi, nhún chân và giải phóng một đường lửa tím hình vòng cung về phía Peter. Sức nóng làm cháy sạm cả Thất Thiên Thần Tượng gần đó. Peter hừ một tiếng khinh bỉ, dùng tay không cầm luôn ngọn lửa đó và bóp nó tan nát.
"Thật thất vọng, Đế Vương."
Hắn ta cắm thanh kiếm xuống đất, mặt đất lập tức nứt ra, Aether mất trọng lực rơi xuống dưới. Dung nham nóng bỏng và tiếng gào thét của những kẻ tội lỗi muốn kéo anh xuống. Nhà lữ hành nghiến răng, con ngươi mở to sáng rực.
"Ta sẽ...không chết nhảm vậy đâu thằng khốn!!"
Lập tức một bàn tay xương xẩu khổng lồ đỡ lấy anh, Aether nhảy bật từ vết nứt lên mặt đất. Một bóng đen khổng lồ nuốt chửng toàn bộ linh hồn dưới địa ngục đó và vết nứt kéo dài trên mặt đất kia giờ chỉ còn lại một vách thẳng đứng sâu thẳm thẳm. Aether tập hợp ánh sáng vào một điểm và kết hợp băng vào trong đó, phóng ra những thanh kiếm từ bầu trời.
"Ngươi lại định làm gì!!?? Hự!?"
Những thanh kiếm kia tấn công hắn ta mạnh mẽ, dù hắn đã nhanh chóng dùng kiếm của mình để chặn, nhưng nó không có hiệu quả lắm, lực tác động vẫn quá mạnh để chống lại. Những thanh kiếm vẫn liên tục đuổi theo Peter không ngừng, hắn dùng đôi cánh hất chúng ra và kéo mũi tên mặt trời bắn xuyên mặt đất, vụ nổ tương đương sức công phá của 1 quả nguyên tử quét sạch nguyên một vùng đất. Nhưng Aether đã để cho một phần bóng tối nuốt chửng đi sức phá hủy của vụ nổ.
"Hừm. Ta muốn giết ngươi lắm rồi, Aether." Hắn ta không dùng biệt hiệu nữa mà nói thẳng tên luôn.
Nói rồi hắn ta triệu tập lượng lớn thiên sứ sa ngã đến, để đám thuộc hạ của mình tấn công trước. Aether chậm rãi bước lên phía trước, đôi mắt sắc lạnh không chớp, không cảm thấy sợ hãi, không dao động. Anh xoay kiếm vung một đường, phân mảnh hơn nửa thiên sứ. Lao lên cho một gối nát mặt chúng, rồi dùng kiếm đâm xuyên lõi. Hành động dứt khoát, Aether còn bẻ cánh của thiên sứ sa ngã làm vũ khí. Một chém chẻ đôi cơ thể, tuy vậy Peter không thấy ghê rợn đoạn nào cả. Hắn lại thấy đây là cách thể hiện đúng nhất của một Đế Vương, phải tàn nhẫn và ghê rợn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quan chấp hành Fatui không đáng sợ đến vậy đâu! [Genshin Impact]
FanficNhà lữ hành đã bắt đầu đặt chân lên Snezhnaya Và anh bắt đầu lên kế hoạch lật đổ hệ thống của Fatui với quân Cách mạng Tuy vậy anh đã bắt đầu gặp trở ngại lớn, và câu chuyện về tình yêu bắt đầu... Tác giả: Jiyuu no Tsubasa