Một buổi sáng trong lành và tươi mới, Aether đứng nhìn ánh bình minh đang lên. Nó huy hoàng và tuyệt đẹp. Và màu vàng đó, nó cũng phản lại ánh vàng kim trong đôi mắt anh.
Kẻ không chiến đấu thì không thể chiến thắng.
Giọng nói đó luôn hiện hữu trong đầu anh, như một lời nhắc nhở, hay là một lời thách thức?
Anh không rõ. Nhưng anh biết rằng mình phải luôn mạnh mẽ hơn nữa, để bảo vệ mọi người. Những kẻ chỉ biết nói suông và dựa vào sức mạnh trí tuệ? Nó mãi mãi không đủ khi đứng trước sức mạnh tuyệt đối.
Nghĩ ngợi như vậy, anh lại bắt đầu tự tập luyện vào buổi sáng. Hít đất bằng từng ngón tay là điều cơ bản phải làm, Aether muốn cho từng đầu ngón tay của mình phải thật linh hoạt và cứng rắn. Sau đó đứng trước không khí chém những đường kiếm, đừng tưởng anh ta đang làm điều vô nghĩa, trong không khí anh có thể cảm nhận rõ từng hạt bụi, và chém đôi chúng ra thành 2 mảnh. Và Aether tiếp tục buổi tập của mình.
Trong lúc này, Columbina đã đến với Mondstadt, sự xuất hiện của một Quan chấp hành cấp cao dấy lên nhiều sự nghi ngờ và hoảng sợ cho dân chúng. Nhưng đợt này cô đi đến Thành phố tự do là để tìm kiếm thông tin về Thiên không và cách mà Aether đã đặt chân đến đây. Thực ra cô cũng có nghe nói là lúc mà Nhà lữ hành xuất hiện ở Mondstadt, thì người dân có cảm nhận rằng anh ấy không có thiện cảm lắm với con người ở đây.
Columbina: "Có vẻ như cô là người đại diện ở đây?"
Jean: "Cô có thể coi là như vậy." Giọng cô hơi dè dặt, có lẽ đứng trước một Quan chấp hành cấp cao khiến cô căng thẳng.
Columbina: "Không cần phải dè chừng như vậy. Tôi ở đây vì mục đích không mấy sâu xa hay thâm hiểm nào, tôi chỉ muốn tìm Barbatos. Nghe nói rằng ông ta đã biến mất tăm đi đâu đó từ rất lâu và không còn quản lí quốc gia này nữa, nhưng tôi biết rằng ông ta chưa chết. Thân là những kẻ điều hành, các người có thể che dấu những chuyện như thân phận của Barbatos là gì, đúng chứ?"
Jean giật mình, không ngờ chưa nói được câu thứ 2 thì đã bị đoán trúng hết sạch rồi. Nhưng nếu như là tiết lộ cho Quan chấp hành thì chắc không sao, bởi hiện tại Mondstadt và Snezhnaya đã bình thường hóa lại quan hệ rồi.
Đội trưởng đại diện nghiến răng, thở dài một hơi bất lực.
Jean: "Theo tôi. Tôi biết Ngài ấy ở đâu."
Phía bên kia bầu trời, những khe nứt đang dần xuất hiện. Bầu trời trở thành những mảng sáng tối mờ ảo, không rõ ràng. Kể cả Vực sâu, hay Thiên không, hay bất kì nơi nào tồn tại trên Teyvat đều có thể cảm nhận được chúng.
Columbina: "Đây là!!??? Sức mạnh gì?"
Cô ngước nhìn lên bầu trời, những mảng tối và sáng cùng vòng xoáy điên cuồng phía trên kia. Một số sinh vật đã bước ra khỏi đó, với đôi cánh trắng muốt như thiên sứ và chiếc mặt nạ vàng trên khuôn mặt, vũ khí trên tay đa dạng vô kể.
Một vòng tròn lớn dần mở ra, giống như một vòng tròn ma pháp, nó tập trung những tia sáng xung quanh và giải phóng ra những quả cầu hủy diệt. Sự yên bình trong phút chốc vỡ vụn, những vụ nổ sáng cả một góc trời, nhiều sinh mạng đã chết không nhắm mắt chỉ trong khoảnh khắc đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quan chấp hành Fatui không đáng sợ đến vậy đâu! [Genshin Impact]
FanficNhà lữ hành đã bắt đầu đặt chân lên Snezhnaya Và anh bắt đầu lên kế hoạch lật đổ hệ thống của Fatui với quân Cách mạng Tuy vậy anh đã bắt đầu gặp trở ngại lớn, và câu chuyện về tình yêu bắt đầu... Tác giả: Jiyuu no Tsubasa