THỜI GIAN THANH TRỪNG

55 4 8
                                    

Sorry vì ra chap lâu, học cộng viết với đt mất thời gian.

Aether ngồi trong một quán rượu ở Inazuma, anh ta nhìn chằm chằm vào cốc rượu trên tay, phản chiếu hình ảnh của con ác quỷ trong anh trên chiếc cốc.

"...Lựa chọn của mình...có đúng không?"

Aether uống cốc rượu cạn sạch, đúng lúc anh ta đang muốn lấy thêm một cốc nữa...Đôi mắt của anh hướng sang một hướng khác...

"Kujou Sara...Cô cũng hay đến đây sao?"

Nghe thấy giọng nói quen thuộc, Sara nhận ra Nhà lữ hành đang ở đây. Nhưng ánh mắt mang sự thù hận của Aether khiến cô ấy cảm thấy kì lạ, có gì đó không ổn.

"Tôi có nghe nói rồi..." Sara ngồi xuống cạnh Aether. "Anh đã cố gắng giấu danh tính của mình từ rất lâu, Aether phải không? Làm quen lần nữa nhé?"

"Ừm..."

Aether đổ rượu vàng nhạt vào ly, phản chiếu lại ánh sáng trong đôi mắt vàng của anh.

"Anh đang nghĩ gì vậy?"

Sara nghiêng đầu thích thú khi thấy một mặt khác của Aether, thú thực cô cũng không mấy khi vô quán kiểu này, càng chưa thấy Nhà lữ hành uống mấy thứ kiểu này.

Cô cũng gọi một cốc rượu mạnh, gần đây mấy loại đồ uống cồn mạnh đột nhiên từ Snezhnaya bay đến Inazuma thành cơn sốt mới.

"Vodka ha?" Aether hỏi.

"Ừ. Nó mạnh quá...tôi thấy hơi choáng rồi đây..."

Sara mặt đỏ lừ, có dấu hiệu đang ngấm rượu, dù sao cường độ mạnh đến vậy cô chưa thử bao giờ.

Aether uống bao nhiêu Vodka đi nữa, anh chỉ cảm thấy trong tâm hồn lạnh ngắt, không thể khiến ngọn lửa trong anh bùng lên.

Hồi tưởng lại những ngày đầu đến Snezhnaya, khó khăn chồng chất, chiến đấu hay bất kể gì đều chính là cái chết.

Cùng những người đồng đội nốc Vodka và ca hát.

Aether mỉm cười.

"Với cả, Sara, về chuyện lúc nãy..."

Anh liếc sang, cô ấy đã nằm gục trên bàn từ khi nào.

"Haiz...Dunkel, đem cô ấy đi một nơi nào đó khác đi, để cô ấy yên tĩnh một chút, tránh người khác lợi dụng."

Cái bóng hiện ra, cười trắng tin một cách man rợ và biến mất cùng Sara, lần này hắn không nói gì cả.

...

Buổi chiều, nói chuyện với Katheryne có lẽ là điều anh cảm thấy vui nhất.

"Cảm ơn đã nói chuyện với tôi, anh là người luôn khiến tôi cảm thấy kì lạ, khiếu hài hước đen tối đấy Aether."

Aether cười và quay người.

"Không có gì, quý cô vui tôi cũng thấy vui. Với cả...diệt chủng không phải câu nói đùa của tôi đâu, sẽ xảy ra..."

Quan chấp hành Fatui không đáng sợ đến vậy đâu! [Genshin Impact]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ