Aether x Tsaritsa: Sưởi ấm trái tim băng giá

69 5 2
                                    

Đôi cánh dang rộng trên bầu trời, cái bóng khổng lồ vút qua những tòa nhà, người dân đều tò mò chỉ tay lên trên trời.

"Rồng...là rồng thật kìa!!"

Grééééééé

Nó gào lên một tiếng vang vọng, vỗ cánh mạnh hơn và bay nhanh hơn.

...

Quay trở lại 10 phút trước.

Aether và mọi người đứng ở hiện trường, nhưng anh đã phát hiện ra chân tướng sự việc.

"Vậy...Tsaritsa đã bị bắt như thế này..."

Anh giậm chân xuống đất, các mảng sàn lớn bị cày tung lên làm mọi người loạng choạng. Aether đột nhiên lao vút đến bóp vào cổ một người.

"Nói đi...các người đang có kế hoạch gì...Muốn trừ khử ta, huh?"

Anh mất kiên nhẫn, siết chặt tay hơn, muốn bẻ gãy cổ đối tượng trước mặt. Đôi mắt dần trở nên tàn ác hơn, nụ cười lộ cả răng nanh.

"Aether...anh đang..."

Giọng nói nhỏ nhẹ của Columbina khiến Aether tỉnh táo trở lại.

"Không có gì...Em cứ đứng đó đi, anh xử lí chút công việc." Rồi anh nhìn sang đám người với ánh mắt lạnh tanh. "Xong việc của Tsaritsa, sẽ đến lượt các người."

...

Đáp xuống một vị trí hẻo lánh, Aether cho phép nó thiêu rụi toàn bộ chỗ này. Chỉ với một khạc của nó, tia sáng tím bùng cháy làm nổ tung toàn bộ chỗ này.

"Tìm thấy rồi."

Một cánh cửa cứng cáp làm từ kim loại quý hiếm lóe ánh sáng trong ánh mặt trời. Con rồng thử dùng vuốt cào vào nhưng nó khá cứng.

"Gruuuu..."

"Hiểu rồi, cứng quá hả?"

Aether đứng lại nhìn một hồi, rồi dùng chân đá bay cánh cửa, còn nó bay đi đâu trúng ai thì không biết.

Nhìn quang cảnh xung quanh, cái kiểu bí cảnh này anh quá quen thuộc rồi.

Góc nhìn nguyên tố

Có một phần nguyên tố hỗn tạp ở đây, nhưng chúng không đáng kể. Hơn nữa Aether không chắc đây là do quái bí cảnh hay là có người nữa.

Anh bắt đầu di chuyển, cảm nhận được tinh thần của những ngày đầu du hành tại Teyvat. Slime hay bất kì ma vật nào cũng chẳng phải mối lo ngại nữa, chúng còn phải tìm cách né xa ra vì con rồng phía sau cũng đang chờ để thiêu bọn này thành đồ nướng.

Ầm! Ầm!

Hai thứ gì đó rơi xuống, chặn đường Aether. Con rồng lập tức giải phóng tia hủy diệt càn quét mọi nơi, bí cảnh đang sụp đổ.

"Mình bắt đầu chán rồi...hử?"

Một trong 2 kẻ ngáng đường tấn công.

Thuẫn thạch

Bị tấn công bởi hàng ngàn thương đá cùng lúc, Nhà lữ hành để cho con rồng làm hết mọi chuyện, một khạc lửa của nó nung chảy hết đống thương. Aether phẩy nhẹ bàn tay, tạo ra một mũi tên bắn thẳng về phía 2 kẻ ngáng đường. Mặc dù đã dựng lên tường gió và đá nhưng nó vẫn bị phá hủy dễ dàng.

Quan chấp hành Fatui không đáng sợ đến vậy đâu! [Genshin Impact]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ