Chiến dịch mùa đông. Sự phản công của quân Cách mạng (Phần 2)

60 3 0
                                    

Lưu ý: Sẽ có sự bạo lực và máu me ở đây.


Tiếng bánh xe lăn trên con đường đất kết hợp với tiếng bước chân của người lẫn ngựa, lộp cộp như những hòn đá va chạm vào nhau.

"Hừ hừ...lạnh thật đấy..." Một người lính ôm lấy 2 tay, vừa đi vừa thổi hơi nóng vào tay. "Không ngờ càng vào trong càng lạnh."

"Thế nên tôi mới nhắc mọi người nhớ mặc áo khoác này rồi mà có nhiều người không nghe." Aether ngoái ra sau, một số người phải lên lấy áo khoác để mặc vào.

Đột nhiên nhà lữ hành đưa cánh tay ra chặn phía trước.

"Đoạn này trở đi, chia thành 5 cánh quân. Cánh số 3 và 5 sẽ đi vòng qua khu rừng này, Max và Anthony sẽ trực tiếp chỉ huy!"

"Rõ!!" 

 "Còn cánh số 4 sẽ đi vào trong khu rừng, tránh đụng độ với các trinh sát của địch ở trong càng tốt, nếu không, bắt buộc phải hạ gục hết sinh lực đối phương, không cho chạy thoát!! Vodka, chỉ huy cánh số 4 cho tôi!!"

"V...vâng! Xin cứ giao cho tôi!!"

"Còn cánh số 2...hãy đi đường thẳng đi, tôi đã tập trung nhiều quân lực nhất ở cánh 2 này rồi. Hiden, chỉ huy cánh này cho tôi." Anh lấy tấm bản đồ ra và nhìn thêm một lần nữa. "Theo trinh sát của chúng ta, ở phía trước đó, cách 10km có một đồn trú cỡ trung của quân địch, hãy cố gắng dùng hỏa lực một cách tiết kiệm, phá phòng tuyến bên ngoài để 3 đội còn lại đó kẹp ở phía hai bên. Còn cánh số 1 đi theo tôi." 

"RÕ! CHỈ HUY!!"

Họ chia nhau ra, những bóng dáng lấp ló dần mất hút. Aether tiếp tục cưỡi ngựa đi sang một hướng kì lạ, nơi này sát với Natlan. Anh nhìn sang bên đó, ánh mặt trời đang dần lên cao, chiếu rọi vào đoàn quân đang tiến bước. Tiếng lộp cộp của vó ngựa chạy nhanh từ phía sau, rồi chậm lại khi đến gần anh.

"Aether! Em vừa tìm thấy thứ gì lạ lắm!"

"Sandrone...Ai cho em phá đội hình vậy hả?" Anh bực dọc, nhưng nhanh chóng bình tĩnh lại. "Đưa nó cho anh xem nào."

"Nó giống như vết than, nhưng không phải, nó giống như loại khoáng sản nào đó, em còn thấy được vết tích của vụ nổ từ nó. Loại vũ khí mới sao? Em chưa từng biết về nó, mặc dù..."

"Thật không???" Anh gằn hỏi.

"Thật mà thật mà." Cô xua tay về phía trước. "Vị trí hiện tại của chúng ta, nếu em nhớ lúc đi trinh sát bí mật, thì đây là Reka Krovi. Vị trí này chưa được xuất hiện trên bản đồ đâu. Như anh có thể thấy chỗ này khá hoang sơ, nói đúng hơn con người chưa hề đặt chân đến đây."

'Đoàng!!!', tiếng súng vang lên tận trời xanh khiến mọi người cảnh giác, Aether chạm tay vào thanh kiếm nhưng cảm nhận bàn tay ấm áp của Sandrone chạm vào tay mình, nhẹ nhàng hạ kiếm xuống.

"Đó là báo hiệu, em có nói với họ: Nếu thấy bất thường thì hãy bắn một phát súng để thông báo. Dù sao cũng chưa đi được nửa đường, không có kẻ địch gần đây."

Cô cho ngựa chạy nhanh về phía trước, bóng dáng của một con người cứ thể nhỏ bé dần trong mắt anh. 

"Hííííí!!!"

Quan chấp hành Fatui không đáng sợ đến vậy đâu! [Genshin Impact]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ