Chiến dịch Mùa đông. Sự phản công của quân Cách mạng (Phần 3)

73 4 4
                                    

Lịch ra truyện của tôi, dù tác phẩm nào, sẽ luôn rơi từ 20h - 23h không kể ngày nào. Cố định như vậy. Chúc vui vẻ!


'Soạt', Aether khoác áo choàng lên người, những người khác cũng đang chuẩn bị vài thứ để tiếp tục chiến đấu, đôi mắt họ sâu thẳm, không còn sự trông chờ vào sự sống của mình. Nhưng đó là quyết định của họ, họ tin rằng mình sẽ chết vì điều gì và điều đó sẽ đem lại thứ gì.

Aether: "Mọi người, lần này chính là tấn công vào thành phố. Tránh làm hại người dân vô tội, hãy sơ tán họ đi về tuyến sau, chúng ta sẽ không biết có tên điên nào trong số Quan chấp hành sẽ hy sinh mạng sống của thường dân đâu."

Anthony : "Chúng ta có thể tấn công từ phía bên trái." Anh ta chỉ vào bản đồ. "Chỗ đó phòng thủ khá mỏng, nói thẳng ra quân số ở đó còn chẳng đến 60 người. Bởi vì ở đó có một thứ đang ngăn cản chúng ta. Một đạo quân Hilichurl hùng mạnh, hơn 1000 con, mặc dù...theo trinh sát thì chúng không có ý định và cũng không hề tổ chức tấn công vào thành phố lần nào. Quân Fatui đã từng thử đem quân đến và dẹp đám kia nhưng..."

Aether: "Bị quét sạch toàn bộ?"

Anthony: "Ừm, đúng vậy. Và Fatui thấy rằng chúng cũng chẳng có ý định tấn công vào trong nên họ cũng để nguyên vậy, và đám Hilichurl đó vô tình trở thành một màn chắn hoàn hảo nếu có cuộc tấn công từ hướng đó."

Vodka: "Thực ra...tôi có nhớ một cái. Ông già nào đó ở khu của chúng ta, nói đúng hơn là ở gần rìa của căn cứ, ông ta hành tung khá bí hiểm. Ngoài việc làm một ông chủ cửa hàng, ông ta hình như còn giao tiếp được với các Hilichurl."

Hiden: "Tôi chưa nghe nói đến điều đó bao giờ? Tôi thấy ông ấy khá tốt mà!"

"Cậu không biết hả? Hilichurl ở Snezhnaya là những đồng chí tốt của quân Cách mạng đấy!" Một dòng kí ức chạy vào đầu Aether, anh sực nhớ ra điều gì đó.

Aether: "Ah...không lẽ chính là!!??"

Sandrone: "Anh phát hiện ra điều gì à?"

Aether: "Không chắc nữa. Quân Cách mạng trước đó có ai từng làm ở một lực lượng đặc biệt nào đó không? Kiểu nó hơi lập dị ấy?"

Anthony: "Có. Ngày trước có một ông già chỉ huy một đạo quân là Hilichurl, mặc dù ý tưởng này là điên rồ, đôi khi Hilichurl sẽ mất kiểm soát và quay sang tấn công chính đồng đội, nhưng ông ấy vẫn tiếp tục. Cho đến khi đạo quân của ông ấy bị quét sạch, và ông ấy không còn khả năng tiếp tục chỉ huy thế nên rời khỏi...Không...không lẽ!!!"

Aether: "Yeah. Tôi đã gặp ông ấy ở quán rượu đó, và ông ấy là người đã cho tôi thông tin để vào thành phố lúc trước. Lúc một toán lính Fatui đã đến tận đó để tuần tra và trinh sát, đám Hilichurl ở trong quán đã cầm vũ khí lên và chiến đấu. Nếu vậy...có thể hơn ngàn con Hilichurl các loại đó chính là phần quân đang đợi chúng ta, có lẽ chúng đã đợi đó mấy tháng rồi."

Max: "Vậy cái đống vũ khí đó đâu ra?"

Aether: "Thế cậu nghĩ rằng bọn Hilichurl kia đủ thông minh để sử dụng vũ khí và thực hiện kế hoạch tác chiến cụ thể, bọn chúng không có thành phần để sản xuất vũ khí cho à? Hơn nữa, Hilichurl vẫn có sức mạnh hơn người bình thường..."

Quan chấp hành Fatui không đáng sợ đến vậy đâu! [Genshin Impact]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ