"Cậu đã vượt qua sự kiểm soát mức an toàn...Bọn tôi không thể để cậu tiếp tục tồn tại, xin lỗi...Vì sự an toàn của toàn bộ thế giới..."
"Không, mọi người..." Aether bật dậy khỏi giường và với tay ra phía trước, tay trái ôm lấy nửa khuôn mặt khi biết rằng đó chỉ là giấc mơ, mà chính anh cũng không rõ ràng.
Đứng dậy và rời khỏi căn phòng, anh đã tránh khỏi tầm kiểm soát của Fatui trong khoảng 1 tuần cho đến khi...
"Tôi đã tìm anh mất cả tuần nay đấy!"
"Chứ không phải các người theo dõi tôi sao?" Nhà lữ hành lườm và hỏi Arlecchino, nếu bản thân anh không tỉnh táo và suy nghĩ kĩ mỗi khi phát ngôn thì sẽ có thể bị phát hiện.
"Được rồi, cầm lấy thứ này đi."
"Delusion, đưa cho tôi làm gì?"
"Ân huệ của Nữ hoàng không phải trò đùa, anh là kẻ may mắn trong số đông đấy."
"Tôi không cần thứ này đâu, cô hiểu chứ? Nhưng...giữ một chút làm của riêng cũng được thôi. Miễn là...הכלים על לוח השחמט עדיין שלמים."
"Anh ta...vừa nói gì vậy, mình không nghe rõ..."
Khoác một tấm áo choàng lên người, Nhà lữ hành bước ra khỏi cửa.
"Cậu định đi đâu?"
"Cô hỏi tôi định đi đâu..." Anh rút kiếm ra, sáng lóa phản chiếu cả gương mặt của Arlecchino (mặc dù cô ta khá mạnh, nhưng mọi thứ vẫn sẽ phải cẩn thận hơn).
"Đúng vậy..."
"Tất nhiên là đi tìm kiếm những con...'chó hoang' rồi!" Anh trừng mắt nhìn lại cô và rời đi như bóng ma.
"Aether...tiếc rằng sẽ không có một con 'chó hoang' nào sẽ nghe lời kẻ khác đâu. Đó là nếu anh không biến chúng thành những con 'chó săn'..." Cô ta mở miệng lẩm bẩm một mình."Thưa ngài, chúng tôi đã quay lại!"
"Tốt lắm, báo cáo tình hình đi..." Arlecchino khoanh tay chậm rãi.
"Vâng. Quân Cách mạng đang phát triển một thứ vũ khí...Công nghệ đó không đến từ nơi nào khác, là Khaenri'ah...Chúng ta cần phải hành động nhanh..."
"Ta biết, nhưng dù sao chúng sẽ vẫn mãi là những con kiến tí tẹo...Không thể cản bước kế hoạch của chúng ta. Tiếp tục theo dõi đi."
"Vâng!"
Thời tiết lại bắt đầu có tuyết rơi, Aether bước vào con hẻm phía sau thành phố.
"Nhà lữ hành, cậu đến muộn..." Người đàn ông mặc áo khoác kín người và đeo kính một cánh bí hiểm, tay đang châm điêu thuốc. Ngọn lửa nhỏ tí tách nhanh chóng tắt lịm trong thời tiết lạnh giá.
"Kalas, tôi đã tiếp cận được phía trong thành phố rồi. Tạm thời có sự tin tưởng và vào được phía Quan chấp hành."
"Uhm, được rồi. Nghe đây." Ông ta hút một hơi và nhả khỏi ra, Aether phẩy tay khó chịu để khói tản ra. "Ở đây sẽ có vài người cung cấp tình báo cho chúng ta, nếu có chuyện hệ trọng có thể báo cho họ trước. Quân Cách mạng đã sẵn sàng, chúng ta đã chiếm lại được vị trí quan trọng, hãy để chiến thắng này làm bàn đạp cho sự phản công. Chế độ của Nữ hoàng băng giá...sẽ phải chấm dứt."
BẠN ĐANG ĐỌC
Quan chấp hành Fatui không đáng sợ đến vậy đâu! [Genshin Impact]
FanficNhà lữ hành đã bắt đầu đặt chân lên Snezhnaya Và anh bắt đầu lên kế hoạch lật đổ hệ thống của Fatui với quân Cách mạng Tuy vậy anh đã bắt đầu gặp trở ngại lớn, và câu chuyện về tình yêu bắt đầu... Tác giả: Jiyuu no Tsubasa