Vũ khí mới và kế hoạch

40 3 0
                                    

Xoạch!

Cánh cửa tự động mở ra, Aether bước vào trong một khu vực rộng lớn, khuôn mặt bình tĩnh. Nhưng hầu hết người ngồi trong này lại không như vậy, khuôn mặt u ám khắc rõ trên từng nét mặt mỗi người.

Bầu trời bên ngoài đã hoàn toàn hỗn loạn. Mặt đất, vực thẳm và cả bầu trời dường như đã hợp lại thành một thể. 

Hiếm khi mà cả Teyvat phải hứng một đòn nặng nề như vậy, không có kinh nghiệm và cũng chưa thể hiểu rõ được kẻ thù đến từ bên ngoài những vì sao kia. Kể cả Thiên không và Vực sâu giờ cũng phải ngồi chung một ghế.

"Mọi người..." Aether phát ra âm thanh trầm lắng.

"Cuối cùng cũng đến...Jiyuu..." Jean lên tiếng. "Mọi chuyện diễn ra thực sự quá đột ngột, tất cả mọi người ở đây không ai hiểu gì cả!"

"Aether...Gọi tôi như vậy."

Gần như tất cả mọi người: "Hả?"

Anh cũng chẳng buồn nói thêm. Morax phải đứng ra để giải thích.

"Thực ra Jiyuu là cái tên giả mà anh ta đã tự gọi trước đó. Để che dấu cả Thiên không thì chỉ có cách dùng tên giả, cũng để đảm bảo an toàn cho những kẻ ở đây không biết danh tính thực của anh ấy. Aether mới là tên thật của anh ấy." 

"Morax...nói vậy đủ rồi. Tại sao không tiết lộ cho bọn tôi sớm hơn!!??" Raiden ghì sát mặt vào Nham thần, đôi mắt sáng lên. "Chuyện này rất quan trọng, nếu biết sớm hơn thì tôi đã có thể biết thêm nhiều thứ mà chính tôi cũng không rõ rồi!"

Đột nhiên có áp lực đè nén lên tất cả, đó là điều mà Lumine đang làm. Cô cực kì ghét thần, và giờ vẫn vậy, nếu không phải là Aether liếc mắt ra lệnh cô dừng tay thì cô không dám đảm bảo Ei và Morax sẽ toàn mạng đâu.

"Được rồi, chúng ta nên quay lại vấn đề chính." Nahida lên tiếng. "Kẻ địch chúng ta đang đối mặt là ai và chúng đến từ đâu, chúng có những gì và chúng ta cần phải làm gì. Tất cả đều đang rất mơ hồ, và dường như mọi thứ nằm trong Teyvat đều không gây ảnh hưởng đến chúng. Hãy hỏi những vị đến từ Celestia và họ sẽ nói cho mọi người biết."

"...Chúng ta đã thất bại." Asmoday dùng giọng chán nản, không kiêu ngạo nổi. "Ta còn không thể rõ chúng là cái thứ gì, nhưng đôi cánh trắng muốt kia có đủ sức mạnh để cắt đôi cả Celestia, thì chúng ta thực sự không thể chiến thắng..."

Aether đấm một cú thẳng vào mặt Asmoday, cô ta ngã xuống, thực sự cảm thấy đau vì cú đấm đó.

"Ngươi....!!!"

"Nhìn cái gì? Chưa gì đã bỏ cuộc sao, như vậy cũng xứng với cái danh Kẻ duy trì Thiên lý à? Nực cười thật!" Aether khinh bỉ. "Nếu ai có ý chí chiến đấu thì xin cút sang một bên, đừng có ngáng đường." Anh nói những lời cay nghiệt.

"Vậy giờ sao đây anh hai? Em không nghĩ cái thế giới này đủ sức mạnh chống lại Thiên sứ. Nơi này còn chẳng bằng nổi hành tinh của chúng ta ngày trước." Cô ngáp dài. "Em thiết nghĩ nên rời khỏi thế giới này và nên đi đến thế giới khác."

Mọi người nghe xong mà tuyệt vọng hẳn luôn, giờ 2 người mà rời đi là họ cũng không có nghĩ được cách để chống lại thiên sứ. 

Quan chấp hành Fatui không đáng sợ đến vậy đâu! [Genshin Impact]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ