Quan chấp hành đúng là không đáng sợ lắm.

121 4 0
                                    

Trong căn phòng lạnh lẽo, tất cả các Quan chấp hành đang tập trung lại, Pierro đứng lên phía trước, các Quan chấp hành khác liền im lặng.

"Con lắc đang di chuyển, thời gian đã sắp điểm rồi. Chúng ta nên sẵn sàng thôi...Bởi vì đã không còn thứ gì ngăn cản chúng ta nữa rồi. Nữ hoàng bệ hạ vĩ đại, Ngài sẽ luôn dõi theo chúng ta."

...

Aether đang bước đi trên con phố, lần này tâm trạng của anh ta khá bình thản, cũng chẳng phải lo lắng hay sợ hãi điều gì nữa cả.

"Otto...Anh xuất hiện ở thế giới này như thế nào?"

"Huh? Quá khứ chúng tôi là bí mật, tôi sẽ không tiết lộ với cậu đâu."

"Chúng tôi?"

...

Đôi mắt của hai gần như tương tự nhau, có vẻ họ đều có những nỗi lòng riêng, và quá khứ không mấy tốt đẹp.

"Tôi muốn gặp lại một người quan trọng, nhưng...chắc điều đó mãi sẽ không thể xảy ra..."

Aether im lặng, anh ta quay vào một con ngõ nhỏ, đưa những chiếc bánh cho những người và trẻ  vô gia cư ở đây. Đây có lẽ là điều duy nhất anh có thể làm để giữ lại phần con người của mình. Nhìn những đứa trẻ đó, anh nhớ rằng, tại sao lúc đó, anh ấy cũng không làm như vậy với những người ở quê nhà...

"Aether, cậu nghĩ rằng kẻ đó sẽ dùng thể xác của cậu và phá hoại khắp nơi không?"

"Khả năng cao là có. Tôi luôn tính đến những trường hợp xấu nhất xảy ra, mỗi lần đi qua các thế giới tôi đều nhắc em gái mình như vậy. Và quy tắc để bọn tôi sống sót là...không liên quan đến các sự kiện của thế giới đó. Nhưng em ấy đã phá quy tắc..."

"Và hai người bị mắc kẹt tại đây. Và phải tiêu diệt kẻ thù trước khi có thể rời khỏi đây."

"Không...tôi muốn hỏi cô ta nhiều hơn là tiêu diệt..."

Aether quay về trụ sở chính của quân Cách mạng. Kalas đã cho gọi anh ta để bàn điều gì đó.

"Aether...tôi gọi cậu đến đây là để giao cho cậu một chỉ thị mới."

"Đó là gì?"

"Hiện tại quân số chúng ta là quá yếu so với Fatui. Ngoài ra công nghệ của chúng ta chưa chắc đã hơn chúng. Tôi muốn cậu có thể tiến vào thành phố và phá hủy vài cơ sở hạ tầng của Fatui. Tất nhiên là..."

Aether đưa tay ra chặn trước.

"Một mình tôi là đủ rồi, không cần phải thêm người đi theo. Tôi không muốn những sự hi sinh không cần thiết, chúng ta vẫn còn cuộc chiến cuối cùng. Máu của chúng ta sẽ là thứ ghi nhớ lại câu chuyện này."

"Vậy...chúc may mắn. Nhà lữ hành!"

Anh chạy trên nóc của những tòa nhà, những khu sản xuất công nghiệp. Có thể nhận thấy rằng những ánh đèn vẫn còn, và con người vẫn còn hoạt động.

"Chậc...cản đường ta sao?"

Hai tên Fatui đang đi tuần tra đã phát hiện ra anh, anh liền cầm Preobrazheniye và tạo ra một chiếc búa lớn. Nhà lữ hành dùng sức của mình gõ mạnh xuống mặt đất, sóng rung chấn khiến hai tên kia hơi mất thăng bằng. Một trong số chúng dùng súng tầm ngắn bắn liên tục, nhưng cơ thể của anh giờ đã có vài chỗ thay bằng máy, anh chỉ đưa tay ra để chặn nó. Sau đó dùng kiếm chém đôi cơ thể của bọn chúng ra, máu bắn lên mặt, anh liền lau chúng.

Quan chấp hành Fatui không đáng sợ đến vậy đâu! [Genshin Impact]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ