pifahongzhajidexiaotu.lofter.com/post/1ed3fccc_12be99e39
—— Tàn cốt
Hiểu bóng đêm cô mộng chúc thanh tận, nhàn đến gió bắc niệp Bạc Anh,
Hồng Tiêu màn gấm nửa giờ ấm, mộ hoang bạch cốt một đời hạnh.
Hồng nhạn với phi, túc túc vũ.
Bắc trở về chim nhỏ báo trước ý xuân gần ấm, mà dưới chân đạp đi bậc thang đá xanh thê như cũ lưu lại chiến hậu tiêu điều.
Đi tới đủ để quan sát vùng đất này toàn cảnh mà biểu lộ ra cao nhất quyền lợi kiến trúc đỉnh, tóc hồng nữ tử ngưng tụ phía chân trời lộ ra một vệt hà sắc, giơ giơ lên môi.
Nàng cảm thấy rất buồn cười.
Cũng không phải trong tay nắm nhăn nheo nảy sinh tờ giấy cầm cố văn kiện, dưới rất có trào phúng tính "Không đáng phê chuẩn" bốn cái đỏ tự.
Mà là lý do.
Konoha cao tầng từ chối nàng ly hôn xin lý do.
Nàng trượng phu, Uchiha bộ tộc hiếm hoi còn sót lại hậu duệ, nắm giữ độc nhất vô nhị Rinnegan cùng với tính chất hủy diệt lực phá hoại, kiêng kỵ cho hắn từng mưu toan lật đổ nhẫn giới phản loạn chi tâm, kinh ngũ quốc sau khi thương nghị cho phép tại hắn đang giám sát trung sớm phóng thích, mà nàng cùng hắn hôn nhân, cũng thuận thế trở thành chính trị gia cảnh thái bình giả tạo thẻ đánh bạc ——
Uchiha Sakura.
Vẻn vẹn ủng nổi danh nhưng như băng mỏng trên giày.
Một mình chăm sóc Sarada, ứng phó nữ nhi ngày qua ngày liên quan với phụ thân đi nơi nào, hắn có phải là sống sót, đơn giản như vậy, mà nàng nhưng không cách nào trả lời vấn đề.
Ba năm nỗi đau, thất niên chi dương.
Mà nàng dùng mười năm chờ một không về người.
Nói đến kỳ thực rất hoang đường.
Từng hợp lực đánh tan Sáng Thế chi thần bị giao cho tân tam nhẫn danh hiệu Haruno Sakura hoàn toàn bị củi gạo dầu muối sinh hoạt ma sát đi rồi góc cạnh, nàng, Uchiha Sakura, tại trắng bệch trước giường bệnh xem hết thế gian tình người ấm lạnh, ngôn từ chuẩn xác khuyên giải tính mạng hấp hối bệnh nhân, nhưng không cách nào thuyết phục chính mình an nhàn với hôn nhân xác không bên trong.
Bình thản đền đáp lại, tầm thường.
Là lấy, nàng một phương diện hướng về Konoha cao tầng trình ly hôn xin sách, không sai, là một phương diện, bởi vì tự Sarada sau khi sinh, nàng trượng phu, sừng sững với nhẫn giới đỉnh nam nhân, hắn chưa bao giờ từng xuất hiện, dù cho nhất thời, một phần, một giây.
Nàng gần như sắp muốn đã quên, một lần cuối cùng trò chuyện niên đại.
Nhưng nàng nhớ tới, ngày đó mới vừa hạ xuống mưa, gió rất lớn, mang theo lạnh lẽo thủy châu không ngừng cắt tại trên da, hắn lưng đối với mình, vai trái đấu bồng bởi vì cánh tay không trọn vẹn mà tại một mảnh cỏ dại hoang thuốc trung phần phật tung bay.
Xin lỗi.
Hắn như thế nói, âm thanh như tại phá nát buồng tim phùng quá một châm.
Vì này không quan hệ đau khổ ba chữ, nàng cứng rắn chống đỡ đi, dù cho đổi lấy chính là thế nhân nhẹ giễu cợt cùng xuyên tạc, nhưng theo nữ nhi tuổi tác tăng trưởng, Sarada mỗi một lần nháy hồ đồ hai con mắt bướng bỉnh hỏi nàng, ba ba lúc nào trở về, hắn quan tâm chúng ta sao, hắn yêu ngươi ư. . .
Mọi việc như thế.
Nàng mới phát hiện cái gọi là sơ tâm đã không còn tồn tại nữa.
Nàng mệt mỏi, thật sự mệt mỏi.
Cảm tình vật này rất dễ dàng bị tiêu hao, ngay ở mỗi một lần ôm nữ nhi ngủ, nửa đêm vì nàng đắp chăn uy nãi, mỗi một lần mở ra phong thư thu được chỉ là vay phòng chước khoản thông báo, mỗi một lần mệt đến cả người đều mệt mỏi, mỗi một lần gối bị nước mắt thấm ướt, mỗi một lần đã khóc sau đầu đau như búa bổ, nàng còn muốn làm bộ như không có chuyện gì xảy ra dáng vẻ, vỗ nhẹ Sarada vai, khẽ hát.
Sarada, ngủ ngon, mẹ yêu ngươi.
Mà nàng, một đêm chưa chợp mắt.
Ngày thứ hai, nàng việc nghĩa chẳng từ nan phác thảo ly hôn xin sách.
Nhưng mà, tuyệt vọng chính là, tất cả những thứ này vẫn bị đẩy trở lại tuần hoàn ác tính khởi điểm ——
Không đáng phê chuẩn.
Nàng ngay cả mình hôn nhân cũng không có từ tự chủ.
Chim nhỏ cũng hiểu được gặp ấm về tổ, mà tương lai của nàng là một xa không thể đến hy vọng xa vời.
Mọi người thường ở sau lưng đối với nàng xoi mói bình phẩm, thậm chí vọng đoạn nàng chỉ là là kéo dài Uchiha huyết thống vật hy sinh, thân là nữ tử, biết bao buồn cười, biết bao đáng thương.
Đứng ở chỗ này, nàng đột nhiên có một loại thả người nhảy xuống kích động, nhưng lý trí nói cho nàng không thể, nàng còn có một đứa con gái.
Nàng nhất định phải sống sót.
Bình thản đền đáp lại, tầm thường.
Này chính là hiện thực.
Tàn khốc, không thể nghịch chuyển.
Nàng chậm rãi từ trên bậc thang đi xuống, hai tay hất lên, đầy trời tàn trang bị gió cuốn lên, tán tại giữa không trung, tự lạc sương, như lưu vũ, che ngợp bầu trời.
Nhận mệnh đi Haruno Sakura, không đúng, là Uchiha Sakura.
Nàng lần thứ hai sâu sắc thêm bên môi độ cong, nàng rõ ràng đang cười, nước mắt chính là như thế không hăng hái rơi xuống, tầm mắt mơ hồ, dưới chân cầu thang cũng vặn vẹo đến không còn ra hình dạng, nghẹt thở cảm từ trong dạ dày vẫn lật lên trên dũng, như say rượu sau nhiều lần sinh lý nôn mửa, nàng rất khó chịu, nhưng mỗi một lần hô hấp nương theo khóc thút thít thanh đều mạnh mẽ kẹt ở trong cổ họng.
Đúng vậy, người yếu liền khóc tư cách đều không có!
Nàng nhắm mắt lại.
Đột nhiên, dưới chân hết sạch, kịch liệt không trọng làm cho nàng mất đi tri giác.
. . .
Dài dòng trong bóng tối, Sakura mơ một giấc mơ, trong mộng, nàng rốt cục đợi được người kia trở về, hắn nắm Sarada tay, đứng thẳng tại một khối trước bia mộ, trong hình tóc hồng nữ tử cười thật ngọt ngào, dưới, điêu khắc bốn chữ ——
Uchiha Sakura.
Nguyên lai, danh tự này cho đến chết cũng muốn đạp lên tại nàng tàn cốt trên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku - QT] Tàn cốt - Lý Trạch Ngôn Đích Thỏ Tử
General FictionLinks gốc: pifahongzhajidexiaotu.lofter.com/post/1ed3fccc_12be99e39 Làm mẹ Sakura xuyên qua gặp gỡ run S Sasuke Bài này đã xong xuôi Kết cục cùng phiên ngoại không công khai thu nhận tại thực thể bản bên trong Hoan nghênh quan tâm của ta Weibo bán s...