14

52 5 0
                                    

pifahongzhajidexiaotu.lofter.com/post/1ed3fccc_12c93668d


Haruno Sakura đã mất tích một tuần lâu dài, điều tra đều không có thu hoạch.

Này cọc tuổi thanh xuân thiếu nữ ly kỳ biến mất ở chính mình trước cửa vụ án bị trên phố lưu truyền đến mức xôn xao.

Nhất thời người người tự nguy, Konoha cao tầng kinh thảo luận tại các nơi thiết nghiêm đồng thời thi hành cấm đi lại ban đêm, vừa đến vào đêm hiết thị đóng cửa, hiếm có người ra ngoài.

Chỉ là làm ẩn nấp hành tung màu sắc tự vệ thật có thể nói là bổ sung lẫn nhau.

Dưới màn đêm, hình như có người nào cấp tốc tiềm hành, lắc người một cái liền dễ dàng phóng qua hai người cao tường vây, hình như gió, nhanh đến cơ hồ khó tìm kiếm dấu vết, đối đãi lúc rơi xuống đất, cái kia một con phiêu duệ tóc đỏ đúng là đặc biệt chú ý.

Nữ tử đứng dậy đứng lại, mới vừa bước ra một bước, tự nhận ra được cái gì dị dạng, thúc lại dừng lại.

"Đi ra đi, ngươi Chakra ta đã nhận biết được." Nàng thân hình chưa động, âm thanh dĩ nhiên tự tin xuyên thấu tầng điệt rừng cây.

Đúng như dự đoán, đen kịt trong bóng tối chậm rãi dò ra nửa bên đầu qua.

Tóc vàng đồ cam, trên mặt mang theo thẹn đỏ mặt, chính là Naruto.

"Đừng hiểu lầm, Karin, ta không phải muốn theo dõi ngươi. . ." Hắn hướng về trước di chuyển một bước, lấy lòng cười nói: "Ta muốn biết ngươi có phải là đi tìm Sakura, nếu như là thoại, ta muốn cùng đi với ngươi."

Nghe được câu này, Karin lúc này mới nghiêng đầu đến, ánh mắt ngớ ngẩn.

Karin từng là Uzumaki bộ tộc thành viên, cứ việc nàng bây giờ cô độc, bất quá đối với trước mắt thiếu niên tóc vàng không tên có chút thân thiết, nàng có thể thấy, Naruto bất kể là đối với bằng hữu vẫn là nàng loại này chỉ có thể xưng tụng gặp mặt một lần người đi đường, đều có loại móc tim móc phổi chí thành.

Êm tai điểm gọi chấp nhất, khó nghe chính là lỗ mãng.

"Kakashi đã nói ngươi không thể rời đi Konoha, ta cũng không muốn lại gánh vác một hạng lừa tội danh."

Dù sao thân phận của nàng bây giờ lệ thuộc vào việc xấu rõ ràng Akatsuki, bị công khai thực giá truy nã tại bảng một thành viên.

Karin cũng có chính mình lo lắng, cho nên nàng không có báo cho bất luận người nào, thừa dịp mây đen gió lớn, từ giam cầm trong phòng trộm chạy ra ngoài.

"Kakashi lão sư lo lắng của ta an toàn, ta rõ ràng, nhưng là. . ."

"Ngươi rõ ràng tốt nhất, cái khác cũng không cần lại nói, huống hồ ta đi Vũ quốc không chỉ là vì Sakura, mà là chính ta." Karin ngắt lời hắn, trên mặt vẻ mặt đột nhiên trở nên nặng túc cực kỳ.

Naruto nhíu mày nhìn nàng, nghi hoặc cùng không tên bi thương lan tràn đang trầm mặc đối diện bên trong.

Nàng nhưng dẫn mở miệng trước: "Nói thật sự, ta rất hâm mộ các ngươi, ta luôn luôn sinh sống ở tối tăm không mặt trời trong trú địa, đối mặt đều là giam giữ tù phạm, ta không biết mình sinh tồn mục đích cùng nguyên nhân, mãi đến tận ta một lần nữa gặp phải tại khu rừng Chết đã cứu người của ta. . ."

[SasuSaku - QT] Tàn cốt - Lý Trạch Ngôn Đích Thỏ TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ