pifahongzhajidexiaotu.lofter.com/post/1ed3fccc_12d05de26
Người con mắt là duy nhất cảm ứng nguồn sáng bộ phận, tượng trưng linh hồn trước cửa sổ, nhưng cùng lúc, nó cũng trườn với quang ảnh kẽ hở trung, ẩn náu rất nhiều không thể cho ai biết bí ẩn.
Vì lẽ đó, phán đoán một người có hay không nói dối phương thức tốt nhất, chính là nhìn con mắt của hắn.
Này đôi mắt óng ánh ngưng thấu, rất đẹp, không nghi ngờ chút nào.
Chỉ là bị Túc chủ tàn nhẫn quẳng đi, lẻ loi ngâm tại nước thuốc bên trong, như khóc hết nước mắt chim hoàng yến, tựa hồ ngoại trừ vui tai vui mắt ở ngoài, không một thích hợp.
Nam nhân trắng xám ngón tay niệp miệng bình, phản xạ tại pha lê trên mặt nạ lộ ra một con khác mắt.
Âm lãnh, sâu thẳm, như sâu không thấy đáy hầm.
Rất có hào hứng đối diện trong bình con ngươi, tự phát hiện cái gì, hắn đồng mâu tại mê cung bình thường xoay quanh lỗ thủng đen sau chậm rãi căng lại.
"Madara."
Cách đó không xa, một đạo cất cao bóng người thình lình chiếu vào tròng mắt của hắn bên trong.
Vành nón dưới bóng tối, lộ ra nửa tấm ao hãm trắng bệch gò má, vài sợi tóc trắng theo người tới ngón tay thúc đẩy sống mũi thấu kính làm việc lướt xuống, "Ta đã kiểm tra, này đôi mắt không có bất kỳ đặc thù huyết kế hạn giới, không thể nhìn ra tiên cơ, nữ nhân kia, nàng đang nói dối."
"Ta biết." Obito hiển nhiên đối với cái kết luận này cũng không cố ý ở ngoài, nhưng hắn chăm chú tầm mắt trước sau không rời này đôi hiện ra hãn dị màu xanh biếc nhãn cầu.
Kabuto cất bước để sát vào, ngước nhìn ngồi ngay ngắn tại trên ghế đá nam nhân, biểu hiện khó nén kinh ngạc.
Uchiha Madara là những người nào, cùng Senju bộ tộc kết cuộc chiến loạn, cộng đồng sáng lập trong lịch sử thứ nhất nhẫn thôn, như đem nhẫn giới so sánh một chuỗi thực vật, vậy hắn nhất định là sừng sững với không người ngang hàng đỉnh điểm, nhưng dù là như thế một vị cao cao tại thượng dòng họ người đứng đầu, lại bị một chừng mười tuổi tiểu nha đầu vài câu lời nói đùa cho lừa gạt ở.
Tâm trạng suy nghĩ, Kabuto hơi nhíu lên lông mày: "Ngài thật sự tin nàng nói những kia không hề căn cứ thoại?"
Nắm giữ một đôi dị đồng nhìn ra tương lai, có thể nói là nói mơ giữa ban ngày, nhưng nàng nói cũng không hoàn toàn là không hề căn cứ, Obito thân phận thực sự, qua lại trải qua, triệu hoán Thập Vĩ, nguyệt nhãn cùng với phục sinh Uchiha Madara kế hoạch, nàng càng đều có thể thuộc như lòng bàn tay, tuy rằng đến nay Obito đều không thể biết được nàng là từ nơi nào tìm hiểu đến tình báo, nhưng rất rõ ràng, nàng đối với mình biết tương lai không hề để ý, cũng không có tuyên đối với chúng ý đồ, cái kia nàng, tên là Haruno Sakura nữ hài, mục đích của nàng, đến cùng là cái gì.
Obito nắm trong tay bình thủy tinh, đứng dậy.
Vách đá hai hàng gầy yếu ánh nến tại thân hình hắn dời về phía Kabuto thì, đột ngột run lên một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku - QT] Tàn cốt - Lý Trạch Ngôn Đích Thỏ Tử
General FictionLinks gốc: pifahongzhajidexiaotu.lofter.com/post/1ed3fccc_12be99e39 Làm mẹ Sakura xuyên qua gặp gỡ run S Sasuke Bài này đã xong xuôi Kết cục cùng phiên ngoại không công khai thu nhận tại thực thể bản bên trong Hoan nghênh quan tâm của ta Weibo bán s...