pifahongzhajidexiaotu.lofter.com/post/1ed3fccc_12e2dfdc7
Nghe được danh tự này, hắc y nhân cũng là hơi ngưng lại.
Nàng là bất ngờ.
Liền nắm chặt chuôi kiếm đốt ngón tay xử đều nổi lên xanh trắng vẻ, mặc dù như thế, nàng cũng không có thả xuống vắt ngang tại lẫn nhau rất có uy hiếp tính trường kiếm.
Hiển nhiên, cái này tiểu ý ở ngoài hoàn toàn không đủ để chặn nàng sát tâm.
Sakura lần này liền lúng túng ——
Nếu như nàng không phải Sarada, ai còn khả năng đồng thời nắm giữ Rinnegan cùng thảo thế kiếm, nếu nàng thực sự là chính mình nữ nhi, vì sao lại muốn đối với nàng lạnh lùng hạ sát thủ?
Sakura không nghĩ ra, thực sự không nghĩ ra.
Lại như đứng mê cung đường hầm tụ hợp điểm.
Trước sau đều là không cách nào tự bào chữa chết tuần hoàn, mà nàng, chỉ có thể đem tìm chứng cứ ánh mắt tìm đến phía cái kia phó không có chút rung động nào trên mặt nạ, duy nhất biểu lộ tâm tình chật hẹp mắt khổng.
Chỉ là tầm mắt tụ hợp, Sakura chợt cảm thấy cả người lỗ chân lông đều co rút nhanh lên.
Tương tự điện giật, một loại vi diệu đến rất khôn kể ngữ hình dung run rẩy cảm.
Nàng nhận biết mình, hết sức quen thuộc, bách với một loại nào đó áp lực cùng bất đắc dĩ ẩn tình mới sẽ binh khí đối lập.
Đây là Sakura tại đối phương trong ánh mắt đọc ra đến bộ phận tin tức.
Cho tới những bộ phận khác, đều bị hắc y nhân ẩn giấu đến mức rất sâu, cũng như trên người nàng nghiêm mật đến gần như có thể tan vào mảnh này tất rừng rậm đen đấu bồng.
Nàng hết sức ngụy trang, đại phí hoảng hốt Vượt Qua Thời Không, liền âm thanh cũng không dám tùy tiện phát sinh, mục đích, chỉ là vì lấy nàng tính mạng.
Không tên cảm giác nguy hiểm để Sakura nắm chặt buông xuống bên người ngón tay.
Thúc ném đi ra, chính là mấy đạo ác liệt tiếng xé gió.
Mang theo cho nổ phù ầm ầm nổ tung.
Nhân lúc đối phương né tránh khe hở, Sakura thân thể nghiêng về sau, tay chống đỡ, liên tiếp mấy cái lật nghiêng mới kéo dài khoảng cách.
Cùng Rinnegan chống lại nàng không có phần thắng chút nào, tìm cơ hội thoát thân mới phải sách lược vẹn toàn. Nhưng bất luận Sakura làm sao biến hóa thân pháp, hắc y nhân đều như sớm một bước hiểu rõ hành động của nàng quỹ tích, tại Sakura hai chân chấm đất tiếp theo một cái chớp mắt, kiếm sắc bén quang, theo nhau mà tới.
Ầm ——
Một chiêu kiếm xuyên qua, nhưng là vỡ tan cọc gỗ cùng tỏ khắp khói trắng.
Sakura lấy thế thân thuật miễn cưỡng né qua.
Nhưng mà, thiểm ở phía sau chuẩn bị phản công bản thể vẫn bị nhận ra được, hắc y nhân lăng không một cái toàn đá, ở giữa bụng của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku - QT] Tàn cốt - Lý Trạch Ngôn Đích Thỏ Tử
General FictionLinks gốc: pifahongzhajidexiaotu.lofter.com/post/1ed3fccc_12be99e39 Làm mẹ Sakura xuyên qua gặp gỡ run S Sasuke Bài này đã xong xuôi Kết cục cùng phiên ngoại không công khai thu nhận tại thực thể bản bên trong Hoan nghênh quan tâm của ta Weibo bán s...