22

48 5 0
                                    

pifahongzhajidexiaotu.lofter.com/post/1ed3fccc_12d6baac1


Tầm nhìn bên trong tất cả từ từ bị u ám xâm nhiễm.

Như quá mặc giống như, vẩn đục không rõ, bên tai ngờ ngợ nhưng phân biệt, là một tính trẻ con nãi âm, thanh âm kia, cách đến rất xa, như đến từ đám mây thương miểu khói mỏng, phất một cái tức tán.

"Mẹ, mẹ. . ."

Sarada, là ngươi sao?

Sakura không cam lòng mở ra tay, hướng về trước tìm tòi, từ khe hở qua lại mà qua, chỉ có lạnh lẽo không khí.

Nàng nằm nhoài mép giường, toàn thân không bị khống chế co giật.

Duy nhất niềm tin cùng ánh sáng đều bị đoạt đi rồi, nàng không biết sống sót đến cùng vì cái gì, liền kéo lại chăn đơn yểm hộ chính mình trần truồng thân thể khí lực cũng không có, một chút xíu, cũng không có, tôn nghiêm, nhân cách, đều bị đạp lên tại tầng thấp nhất.

Tương lai không phải như vậy. . .

Nàng xác định, không phải.

Nhưng hiện thực lại đặc biệt rõ ràng, rõ ràng đến không rét mà run, rõ ràng đến nàng có thể rõ ràng cảm giác giữa hai chân dọc theo da dẻ lướt xuống chất lỏng, còn mang theo trôi qua nhiệt độ, làm gò má nàng kề sát đệm giường gần như nghẹt thở thì, miễn cưỡng hé miệng thử nghiệm hô hấp thì, kể cả mỏng manh dưỡng khí cuốn vào yết hầu, tất cả đều là một luồng mùi máu tanh.

Chân thực, mà lạnh lẽo.

Không xác định là của ai tay cuốn lại eo, nói chung, thân thể vẫn bị một luồng ngoại lực thừa nâng lên đến, hai chân huyền không thì, Sakura rõ ràng nghe được huyết dịch nhỏ ở tại sàn nhà tiếng vang.

Lạch cạch, lạch cạch.

Tuần tiến lên đi lại, một mảnh chói mắt bạch quang phúc lung hạ xuống.

Bên trong phòng tắm, như cũ là sương mù mịt mờ, như cũ là nhìn không thấu vẩn đục.

Sakura mệt mỏi liễm mâu, hoàn toàn không có còn lại sức mạnh đi phản chế hành vi của hắn, nàng chỉ biết là, thân thể bị khinh nhu đặt trong bồn tắm, nước ấm không có quá xương quai xanh, vai gáy, tại nàng không trọng dọc theo sứ bích đi xuống lạc thì, một cái tay nắm nàng hàm dưới.

Đến lúc đó, nàng mới có cơ hội nhìn thẳng vào hắn mặt.

Bị lưu luyến khói trắng nhẹ bao bọc, khuôn mặt này, tự xa bỗng gần, nguyên bản sắc bén góc cạnh cũng nhu hóa đến cực không chân thực, liền ánh mắt cùng hắn đụng vào nhau thì, đều có loại không tên bị quan tâm ảo giác, đúng, nhất định là của nàng ảo giác, tất cả những thứ này, chỉ là là hắn thương hại bố thí, trêu tức trào phúng, sẽ khóc hài tử mới có kẹo ăn, mà nàng rất cố chấp, thà rằng đem đắng cắn nát lẫn vào huyết dịch nuốt vào phúc để cũng không chịu thổ lộ nửa cái tự.

Nàng muốn không phải đường, mà là một thoải mái kết thúc.

Hài tử không có.

Nàng liều sống liều chết muốn bảo vệ hài tử, liền như thế không còn.

[SasuSaku - QT] Tàn cốt - Lý Trạch Ngôn Đích Thỏ TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ