pifahongzhajidexiaotu.lofter.com/post/1ed3fccc_12d27f74e
Vào đêm Vũ quốc ôm theo vụ mạc, như ngủ say trung trẻ mới sinh, bên tai chỉ có cái kia bị diêm ngói đánh vỡ hạt mưa phát sinh nhẹ vang lên.
Tí tách, tí tách.
Ba phần yên tĩnh, sáu phần sơ tán, còn có một phần nhưng là ám phục nguy ngập.
Jugo tại cao lầu đến đây hồi tản bộ bước chân, hắn không nhớ rõ đây là lần thứ mấy ngẩng đầu nhìn phía hồn nặng như một khẩu cũng chụp oan ức phía chân trời.
Thời gian, quá một canh giờ.
Karin cùng Suigetsu vẫn như cũ không thấy hình bóng.
Ép lên đỉnh đầu bầu trời đêm cùng hắn mặt mày nghiêm nghị hơi có chút hiệu quả như nhau, Jugo chậm rãi giơ tay lên, tại nhiều lần đụng tới rỉ sắt môn đem thì, cái kia cỗ đột ngột ý lạnh thấu xương, làm hắn lại không thể không để xuống, hắn đồng đội, mang theo một viên cuối cùng giải độc hoàn ẩn vào Akatsuki căn cứ, mà nhiệm vụ của chính mình nhưng là ở đây lẳng lặng chờ.
Tin tưởng bọn hắn.
Đây là một tiếp viện nhân viên nhất định phải có lý trí cùng trấn định.
May mà, tại hắn sắp ức chế không được đem này đổ bình phong lấy thô bạo phương thức phá tan xao động thì, Suigetsu mang theo Karin từ chỗ cao nhảy xuống, xác thực nói, là Suigetsu ôm một tên tóc hồng nữ tử, mà Karin theo sát phía sau, vững vàng rơi xuống đất.
Hai người đều không rõ ràng vết thương, vẻ mặt nhưng nhất trí trương hoàng, Jugo lưu ý đến Suigetsu trong lòng nữ tử, làm như bị thương hôn mê, hai mắt che lại lụa mỏng, mặt tái nhợt má cùng mảnh này bóng đêm cách bất tương vào.
"Nàng xảy ra chuyện gì?"
"Này còn không đều do Suigetsu, đang yên đang lành nhất định phải đem Sakura đánh ngất." Karin có chút không phục ngang ngược bên người nam tử tóc trắng một chút, "Nếu như nàng có chuyện gì, ta nhưng duy ngươi là hỏi!"
Suigetsu vừa nghe, sắc mặt lập tức trầm xuống, "Sắc nữ, đừng không biết phân biệt, nếu không là ta, ngươi hiện tại e sợ đã độc phát thân vong đi!"
"Ai bảo ngươi quản việc không đâu!"
"Ta mới chẳng muốn quản ngươi chuyện vô bổ!"
Đối với hắn hai không coi ai ra gì hỗ oán giận hình thức, Jugo đã là nhìn quen không sợ hãi, sự chú ý của hắn trước sau tập trung tại trong đêm mưa phủ kín dây thường xuân hoang vu làm người ta sợ hãi nhà cao tầng trên, tự phát hiện cái gì, Jugo con ngươi đột nhiên co rụt lại, "Mau mau rút đi, có người đuổi theo."
Cảnh cáo thanh vẫn cứ tại nhĩ, một giây sau, hê hê cười âm liền từ trên đỉnh đầu thổi qua, theo phá nát hạt mưa, cùng nhau rơi xuống ——
"Các ngươi muốn đem của ta vật sưu tập mang đi nơi nào."
Mọi người đều ngơ ngác.
Ngưỡng nhìn, bôi đen ảnh ngang lập ngọn cây, chôn sâu tại vành nón bóng tối bên dưới hai mảnh hình tròn thấu kính né qua bất ngờ bạch quang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku - QT] Tàn cốt - Lý Trạch Ngôn Đích Thỏ Tử
Ficção GeralLinks gốc: pifahongzhajidexiaotu.lofter.com/post/1ed3fccc_12be99e39 Làm mẹ Sakura xuyên qua gặp gỡ run S Sasuke Bài này đã xong xuôi Kết cục cùng phiên ngoại không công khai thu nhận tại thực thể bản bên trong Hoan nghênh quan tâm của ta Weibo bán s...