pifahongzhajidexiaotu.lofter.com/post/1ed3fccc_12d87bdc6
Cửu Vĩ Jinchuuriki trở về Konoha, mà sắp cử hành hôn lễ.
Đây cơ hồ thành bị phơi bày ra bí mật, đương nhiên, tại thu thập tình báo hiệu suất trên, không ai hơn được ẩn núp các quốc gia làm gián điệp hành động Yakushi Kabuto.
Nhọn mà cao vót mái nhà, phong lạnh mưa nhanh, một đôi đỏ thẫm móng vuốt phục tùng giống như ngừng lại rơi vào nam nhân trên mu bàn tay, đối đãi buộc vào ống trúc bị gỡ xuống, bồ câu đưa thư lông cánh rung lên, rất nhanh, liền biến mất tại rậm rạp trong sương mù dày đặc.
Kabuto cùng nổi lên hai ngón tay, quát một tiếng, mở ra trống không quyển sách bên trong lập tức hiển hiện ra bé nhỏ mà dày đặc ký tự, tựa hồ nhìn thấy làm hắn khá cảm thấy hứng thú nội dung, vành nón dưới cái kia bán lộ mặt bất thình lình hiện lên một tia cười.
Hành lang nơi sâu xa bị âm sưu sưu bóng tối bao lấy, khiến người ta suýt chút nữa quên ngang qua ở giữa, người mặc đấu bồng màu đen bóng người.
Đi tới một tấm trước cửa sắt, hắn dừng lại bước tiến.
Kẹt kẹt ——
Đen tối mật thất, vang vọng lên tương tự giằng co giống như khiến người ta cả người không khỏe độn thanh.
Ràng buộc tại trong thủy hang sắc mặt tái nhợt nam nhân suy nhược mà ngưỡng mặt lên, tầm mắt xuyên thấu qua pha lê vại, nhìn phía cửa, bị liễm diễm ba quang đánh bóng đến có chút hồn mờ mịt thân hình.
Dù là toàn thân đen kịt, vành nón dưới để lộ mấy cây tóc trắng cùng cái kia cỗ âm u khí tức cũng đem thân phận nói thẳng ra.
"Kabuto, mau thả ta ra ngoài. . ."
Không ngừng hướng về trên hất bọt khí trong ao truyền đến nghiến răng nghiến lợi âm thanh.
"Phàm là phản bội Akatsuki người đều chắc chắn phải chết, giam cầm tại này đối với ngươi mà nói đã rất nhân từ, Suigetsu." Kabuto chậm rãi để sát vào hắn, bị sóng nước vặn vẹo trên mặt, tràn ra âm mưu vết rạn nứt, "Chỉ là, ta có thể cho một mình ngươi lấy công chuộc tội cơ hội."
Tan vào trong nước tứ chi khu hài hư nhược hóa đến khó phân biệt hình, chỉ còn lại gương mặt lẻ loi treo ở vại nước trung, nhưng vẫn là quật cường lộ ra hung ác biểu hiện, vì cho Karin kéo dài cứu viện thời gian, hắn cùng Jugo cùng Kabuto binh khí đối lập, nhưng thảm thua trận, bị nhốt ở đây.
Trước mắt Yakushi Kabuto, năng lực xa ngự trị ở Orochimaru bên trên.
Cũng bao quát chọc người phản cảm cùng căm ghét.
"Đừng hy vọng ta sẽ lại thế Akatsuki bán mạng." Suigetsu xì khinh bỉ.
Bị cự tuyệt làm như trong dự liệu, Kabuto vẫn chưa biểu hiện ra bất kỳ một điểm không thích, thậm chí, cái kia cây khô bì giống như khóe môi thẳng gỡ bỏ một vệt cười, hoặc là nói, là hắn bày mưu nghĩ kế tự tin, cùng đối với tình thế dự phán chắc chắc.
Hắn chắc chắc, Suigetsu nhìn thấy đón lấy một màn, sẽ sửa lại hắn trả lời chắc chắn.
Bỗng dưng, Kabuto hai tay tạo thành chữ thập.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku - QT] Tàn cốt - Lý Trạch Ngôn Đích Thỏ Tử
General FictionLinks gốc: pifahongzhajidexiaotu.lofter.com/post/1ed3fccc_12be99e39 Làm mẹ Sakura xuyên qua gặp gỡ run S Sasuke Bài này đã xong xuôi Kết cục cùng phiên ngoại không công khai thu nhận tại thực thể bản bên trong Hoan nghênh quan tâm của ta Weibo bán s...