23

42 3 0
                                    

pifahongzhajidexiaotu.lofter.com/post/1ed3fccc_12d7ef16e


Vũ quốc.

Bên trong mật thất một phái túc tịch, cùng tường trắng màu xám ngói ở ngoài giàn giụa mưa rơi hoàn toàn không hợp, chính là bởi vì quá mức yên lặng, ngay cả ngón tay đánh bàn tiếng vang đều lấy gấp mấy lần trị số mở rộng, nghe tới, lại như vang vọng tại nửa đêm chuông vang.

Một hồi, tiếp theo một hồi.

Lạch cạch, lạch cạch.

Có thứ tự phụ họa xa xa tiếng bước chân, ngồi ngay ngắn trên ghế đá nam nhân chậm rãi nghiêng mặt sang bên, nhìn phía người tới phương vị, cái kia thẳng đẩy mở cửa Tobirama, một đạo uốn lượn cái bóng nghiêng ở trên sàn nhà, bóng tối phần cuối hoàn mỹ tan vào bị hắc y hàng nghiêm mật thân hình, ngoại trừ vành nón dưới không cẩn thận để lộ mấy cây tóc trắng, còn lại đều là nhìn không rõ đen kịt.

"Như thế nào."

Tiếng nói lạnh lẽo mà vang lên, nam tử thay đổi cái tư thế lấy tay chống hàm dưới, xuyên thấu qua mặt nạ sâu ám khó nhìn trộm lỗ thủng khẩu, tròng mắt của hắn không nhịn được rụt dưới.

Người tới không đáp lời, bước tiến một di, phía sau, quỳ một tên nhẫn giả, hai tay phản trói, suy nhược mà nghiêng cổ, đeo làm bằng bạc hộ ngạch, phản chiếu ra người kia mặt tái nhợt, bị mang theo khắc Konoha ký hiệu cắt ra, không, tinh tế vừa nhìn, là hắn da dẻ bản thân khô nứt ra hoa văn, đúng như trong tay áo chầm chậm nhúc nhích trắng mãng, vô cùng quỷ dị.

Chính là Yakushi Kabuto.

"Nói cho ta, Jinchuuriki ở đâu."

Kabuto cúi người, âm trầm đặt câu hỏi, trắng mãng thuận thế đem nhẫn giả cái cổ dũ táp dũ khẩn.

"Ta, ta nghe nói Uzumaki Naruto cùng Raikage nghĩa đệ Killer Bee đang bí mật tu hành, về phần bọn hắn giấu ở cái nào, ta thật sự không biết, khụ khụ. . ." Konoha nhẫn giả khó khăn thở hổn hển, nhô ra nhãn cầu tơ máu trải rộng, "Những thứ này đều là thật sự, tin tưởng ta, cầu, cầu các ngươi. . ."

"Ta tin ngươi." Kabuto động viên vỗ vỗ hắn vai, cười nhạt, sống mũi hai bên thấu kính nhưng vi cùng né qua âm trầm bạch quang, "Nhưng ta không có hứa hẹn ngươi nói thật ra sẽ không chết nha."

Kabuto xoay người.

Đi kèm một tiếng xương cốt bẻ gẫy vang lên giòn giã, ngã vào hắn toàn đãng góc áo dưới nhẫn giả, hai mắt như cũ mở to, thẳng nhìn chằm chằm phía trước, cũng không nhúc nhích.

Trên ghế đá nam nhân đứng dậy, đứng lặng, theo ánh nến lay động, trên vách tường cái bóng cũng diêu di bất định, không ai đoán được hắn sau mặt nạ đến tột cùng là một bộ mang theo vẻ mặt gì khuôn mặt, nhưng Kabuto có thể thắm thiết cảm nhận được, so với cay nghiệt lệ nói, Uchiha Madara trầm mặc thì, cái kia cỗ mơ hồ thả ra ngoài uy thế, càng làm cho người ta đảm nhiếp.

"Kế hoạch muốn sớm."

Khàn khàn thanh âm vang lên, trống rỗng bên trong, biểu lộ ra khá là quỷ quyệt.

[SasuSaku - QT] Tàn cốt - Lý Trạch Ngôn Đích Thỏ TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ