28

39 4 0
                                    

pifahongzhajidexiaotu.lofter.com/post/1ed3fccc_12e0030fa


Thế giới này không có trọn vẹn, có chỉ là là không quan hệ đau khổ khuyết điểm.

Đại đa số người có thể trong lòng không suy nghĩ bất cứ chuyện gì khác sống sót, cũng không phải bọn họ có bao nhiêu may mắn, mà là không tham, yếm mà là đủ.

Tỷ như bản thân nàng ——

Uchiha Sakura mười năm, kém thiện nhưng trần, nhưng nàng lại là bị quan tâm phần lớn người trung số rất ít.

Nàng có một cái đáng yêu nữ nhi, nàng có người nhà, người yêu, không cần lo lắng ốm đau cùng dung nhan già yếu, to lớn phục thức khu nhà ở mặc nàng bãi trí, nàng quen thuộc rộng rãi nhà bếp, sáng sủa cửa sổ sát đất, tay cầm bụi đạn hơi vừa nhấc mắt liền đón bên ngoài kiều diễm, nàng quen thuộc đem cái kia phó đồ dự bị bát đũa đặt ở bên cạnh bàn ăn, thu hồi lại, rửa sạch, lau khô.

Như vậy đền đáp lại.

Nhân sinh không hoàn mỹ, nhưng còn tồn có hi vọng.

Sakura chậm rãi đưa mắt tập trung ở trước người thiếu niên mặc áo trắng, tròng mắt, một vệt vi quang lóe lên.

Bất luận là cái nào thời kì Uchiha Sasuke, hắn đều là của nàng trượng phu, nàng yêu hắn, điểm ấy không thể nghi ngờ.

Khi mọi người còn chìm đắm tại ủ rũ tâm tình trung thì, một bên im lặng không lên tiếng Gaara đột nhiên mở miệng: "Này, các ngươi muốn nắm người chạy rồi."

Shikamaru tức khắc quay đầu nhìn về phía ao hãm mặt đất, không trọn vẹn thân rắn cùng đá vụn vẫn còn, mà nằm tại cái kia một mặt giả dối tóc trắng nam nhân nhưng thẳng biến mất rồi.

Trống rỗng nhà đá đều là xuyên qua phong thanh.

Shikamaru một cái giật mình, tế mắt trợn tròn, "Ngươi liền như thế nhìn hắn chạy rồi sao, tại sao không ngăn lại, vậy ta làm sao cùng Kakashi bàn giao?"

Gaara vây quanh hai tay, đàng hoàng trịnh trọng nói: "Ta tới nơi này mục đích là vì bảo đảm Naruto thê tử an toàn, những chuyện khác ta mặc kệ."

Naruto thê tử.

Trời mới biết, bốn chữ này phân lượng quả thực chính là một viên bom nổ dưới nước!

Lại tiềm hình quyệt tích cá đều sẽ tự động hất trắng cái bụng.

Dù sao quá đáng ẩn giấu tâm tình cực dễ dàng ở một cái không hề phòng bị trạng thái hiển lộ ra ——

Sasuke môi mân thành không có độ cong thẳng tắp, mơ hồ run rẩy, quanh thân tràn ngập khí tức cũng chợt giảm xuống vài độ, so với vừa nãy giết đỏ cả mắt rồi dáng vẻ càng có uy hiếp tính.

Thấy thế, Shikamaru đến vội vàng kéo Gaara, suýt nữa muốn ô trên hắn miệng, làm như ý thức được chính mình hành vi mạo phạm, cái kia ngón tay nửa đường vòng trở lại, kề sát ở bên môi, thở dài một tiếng, "Câu nói như thế này không thể nói lung tung a."

Đối với đội 7 quan hệ phức tạp hoàn toàn không có nghe thấy Gaara nhưng là một mặt không tên mà nhìn hắn.

"Ta nói sai?"

[SasuSaku - QT] Tàn cốt - Lý Trạch Ngôn Đích Thỏ TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ