20

52 4 0
                                    

pifahongzhajidexiaotu.lofter.com/post/1ed3fccc_12d36e48b


Thay đổi, thế giới này.

Sakura điên rồ giống như đứng thẳng tại chỗ, mặc cho hạt mưa đánh vào nàng cứng ngắc đến trắng bệch trên mặt.

Cổ tay trọng lượng bị một con lạnh đến mức không giống tay của người sống chưởng thừa nâng, ngay ở nàng dao động chưa quyết thử nghiệm rút về thì, một cỗ khác cùng này phản lại sức mạnh thuận thế trói lại tay nàng, không có dành cho bất cứ cơ hội nào, bỗng dưng nắm chặt.

Nàng bị kéo vào một lạnh lẽo trong ngực, nhiễm nước mưa cổ áo sát qua cái trán, như đao cắt bình thường đau đớn.

Nhưng đều không kịp ngũ tạng phế phủ đau.

Chuy tâm thấu xương đau.

Nếu không là chưa sinh ra tiểu sinh mệnh, nàng hiện tại chỉ muốn hoàn toàn biến mất tại thế giới này.

Nàng muốn thay đổi chính mình sai lầm nhân sinh, nhưng bất tri bất giác bước lên khác một cái sai lầm quỹ tích, sự tồn tại của nàng, nàng đến, để cái này thời không điên đảo sai trí, Karin chết, nàng tìm tới nguyên nhân, cùng nguyệt nhãn kế hoạch không hề quan hệ, tất cả, tìm căn nguyên tố nguyên, chỉ là là của nàng sai.

Nàng không nên tồn tại!

Sakura tay đang phát run, điểm này, Obito cũng cảm nhận được.

"Tiểu cô nương, ngươi hiện tại đã không có đường khác có thể lựa chọn." Bên tai cái kia cỗ thiêu người khí tức xoay mình chìm xuống, kể cả mang chế cổ tay sức mạnh, cùng nhau áp bức nàng hiếm hoi còn sót lại lý trí.

Thật sự có thể không, Karin có thể khởi tử hoàn sinh sao, đây là nàng muốn kết cục sao, tất cả mọi người đều luân hãm ở một cái xa hoa đồi trụy trong giấc mộng, xấp xỉ động không đáy dục vọng đều sẽ từng cái hiện ra, mà ngươi sở muốn lẩn tránh, không muốn nhìn thấy, thống khổ, bệnh tật, cô độc, thương vong, tất cả mất đi, đây là hoàn mỹ nhất ảo cảnh, một cũng không tồn tại thế giới ——

Vô hạn Tsukuyomi.

Nói đến rất buồn cười, nàng hôn trải qua tứ chiến, nếu không là Sasuke Susanoo lực lượng nàng cũng suýt nữa trở thành thần thụ bên trong vĩnh hằng ngủ say giả, không cách nào trở lại trên thực tế, Sakura rất rõ ràng cái kia chỉ là chỉ là một hư nhược lắc xác không.

"Được, ta đồng ý."

Chốc lát, nụ cười quái dị tại nàng bên môi chậm rãi hiện ra.

Rất bình tĩnh, cũng rất lạnh lùng, như nhận lời như thế kế hoạch khổng lồ đối với nàng mà nói và đàm luận khí trời như thế tùy ý.

Nam nhân dưới mặt nạ vung lên một vệt cười, "Ta yêu thích thức thời vụ người."

Nhưng một giây sau, mảnh này yên tĩnh bầu trời lại như đột phát cái gì kinh hãi sự kiện, điểu quần dồn dập chạy trốn bay ra, màn mưa trung không ngừng chen lẫn phiêu duệ lông vũ.

Chầm chậm xẹt qua trắng toát mũi đao.

Cách Obito mặt nạ, chỉ một tấc cự ly.

[SasuSaku - QT] Tàn cốt - Lý Trạch Ngôn Đích Thỏ TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ