pifahongzhajidexiaotu.lofter.com/post/1ed3fccc_12e1f73d4
Thiên đem tảng sáng, đêm nay nhưng càng đen tối.
Ô thanh sắc khói đặc mạn quá tầm nhìn.
Liền hô hấp đều mang theo một luồng kim loại ăn mòn vị, rất gay mũi, cũng rất giết tâm, như binh sĩ cùng đường mạt lộ bị bức ép tiêu huỷ đi tôn nghiêm đúc ra huân chương, không có cái gì so với tự mình kết thúc làm đến càng làm cho người ta tuyệt vọng.
Đâu đâu cũng có sụp đổ kiến trúc, vòng vo, mai một tại đá vụn để, có chút còn có thể kiên nghị lộ ra ống khói một góc, tại đáng sợ lực phá hoại dưới, nhưng cũng chỉ là cung giương hết đà.
Huống chi thân thể máu thịt nhân loại.
Sơ tán dân thường vẫn do bộ đội đặc chủng để hoàn thành, Tsunade thân là Konoha cao tầng, cũng không có tự mình đứng ra.
Nàng gia nhập chiến trường.
Trên nguyên tắc, chữa bệnh thuộc hạ với hậu cần, không tham ngộ cùng tác chiến, nếu như ngay cả cơ bản nhất tự vệ đều không làm được, làm sao đi bảo đảm cái khác tổn thương hoạn an nguy, nhưng cái này mấu chốt, ngươi tất cả những gì chứng kiến đều bị phá hủy hầu như không còn, cái kia nguyên tắc, cùng đổ tại phế tích bên trong một khối ngói lại có khác biệt gì?
Ngược lại, đều là đem ra phá hoại công cụ.
Nói cho cùng nhẫn giả mới phải cái thời đại này giá thấp nhất vật hy sinh.
Như có thiên phú huyết thống ngược lại tốt, phàm là tư chất hạng người bình thường, sẽ chỉ là máu thịt tung toé bối cảnh bản, đến chết đều không có họ tên khắc vào trên mộ bia.
Hiện giai đoạn hỗn chiến đã không cách nào dùng bình thường tư duy để phán đoán.
Uchiha Madara cầm trong tay gậy tích trượng, quanh thân vờn quanh cầu nói ngọc, ngươi rất khó đi nhận biết hắn đến tột cùng là người vẫn là thần, một uế thổ chuyển sinh người chết, nắm giữ xấp xỉ với thần linh sức mạnh, ngươi mời hắn là thần, toàn thân hắn đều tràn ngập âm lãnh quỷ lệ khí, đặc biệt cặp mắt kia, giấu ở phiêu duệ tóc bạc, như phai màu nghiêm trọng máy móc, vẻn vẹn chuyển nhúc nhích một chút ——
Thiên địa rúng động, như đối mặt tận thế.
Phàm phu tục tử nhìn thẳng hắn cơ hội đều không có.
Chết, hoặc là chậm rãi chờ chết, trở thành may mắn người còn sống sót môn vô vọng mà lại bất lực lựa chọn.
Sasuke đầy người là huyết nằm trên đất.
Hinata ôm Neji rét run thân thể khóc nức nở.
Tsunade quỳ gối Naruto bên cạnh, hai tay không được kìm tại ngực hắn.
Hiện trường hỗn loạn tưng bừng, có chỉ huy la lên, khàn giọng cổ họng, bị củi gỗ thiêu đốt keng keng thanh nhấn chìm, ngươi không nghe được cụ thể câu chữ, nhưng này chút tên đều có thể nghe nhiều nên thuộc, bọn họ đại thể ngã vào trong vũng máu, treo cuối cùng một hơi, nắm chặt đồng bạn truyền đạt lòng bàn tay, còn có vì đường ranh sinh tử liều mạng dũng sĩ chế tạo thời cơ y hộ thành viên, các nàng trên mặt mang theo nước mắt, lung tung một vệt, nhưng đều là máu loãng, bởi vì ngươi vĩnh viễn không biết những này vết máu là từ nhấc tiến vào cái nào phó trên băng ca dính vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku - QT] Tàn cốt - Lý Trạch Ngôn Đích Thỏ Tử
General FictionLinks gốc: pifahongzhajidexiaotu.lofter.com/post/1ed3fccc_12be99e39 Làm mẹ Sakura xuyên qua gặp gỡ run S Sasuke Bài này đã xong xuôi Kết cục cùng phiên ngoại không công khai thu nhận tại thực thể bản bên trong Hoan nghênh quan tâm của ta Weibo bán s...