pifahongzhajidexiaotu.lofter.com/post/1ed3fccc_12df8c97b
Xương bả vai truyền đến đâm nhói để Sakura chậm rãi tróc ra ý thức hỗn độn.
Trước mắt lại bị một mảnh ngày đêm khó phân biệt đen tối che chắn, nàng lại như mới vừa từ trong mộng thức tỉnh, lại cuốn vào khác một giấc mơ, tư duy đối với giống như hoàn cảnh còn có chút trệ hoãn, Sakura đầy đủ sửng sốt vài giây, mới phản ứng được, nàng tại trong rừng bị Karin tập kích hôn mê, sau đó phát sinh cái gì, nàng hoàn toàn không có ấn tượng, vừa mở mắt, liền quay về gạch đá xây thành bốn bức tường.
Không nghi ngờ chút nào, nơi này là Akatsuki khác một chỗ cứ điểm.
Bởi vì tại nàng thử nghiệm chống đỡ ngồi dậy thì phát hiện trên cổ tay quen thuộc ràng buộc.
Tất cả lại trở về ——
Lúng túng cùng ác mộng khởi điểm.
Không biết là không gian nhỏ hẹp cung dưỡng thiếu thốn, vẫn là trong lòng kiềm nén, nàng mỗi một lần hô hấp trong lồng ngực đều sẽ phát sinh sàn sạt vang trầm, như xương cốt bị thiết cứ qua lại lôi kéo, vẫn là bị gỉ thiết cứ, loại kia thô ráp rung động khiến người ta cả người nhút nhát.
Sakura nắm chặt quyền, thử nghiệm duệ động mấy lần xích sắt, khảm tại trên vách đá thiết hoàn cuối cùng vẫn không nhúc nhích, nơi này thông thường là bộ lấy tình báo mà vì các quốc gia tù binh thiết lao tù, xích sắt chất liệu là đặc thù rèn đúc, so với bình thường vững chắc vượt qua gấp trăm lần.
Có lẽ là dị động đưa tới ngoại giới chú ý, đối mặt nàng cửa bị đẩy ra, một người đi vào, toàn thân bao bọc đột ngột tia sáng, nhưng cực kỳ giống lùm cây bên trong ngủ đông đến không chê vào đâu được rắn đuôi chuông, hắn nho nhã lúm đồng tiền, uyển chuyển khuyên nhủ, bao quát cái kia không nhanh không chậm bước tiến đều mang theo sâu sắc mê hoặc tính.
"Phụ nữ có thai liền không cần làm chuyện nguy hiểm như vậy, vẫn là yên lặng tĩnh dưỡng đi."
Ngụy trang chung quy là để lại dấu vết, tỷ như, tại hắn trắng bệch đá lởm chởm ngón tay đẩy lên trên mũi kính giá thì, cái kia chợt lóe lên bỡn cợt, vẫn là khiến cho bản tướng lộ ——
Yakushi Kabuto.
Sự xuất hiện của hắn càng thêm chắc chắc Sakura ban đầu ý nghĩ, triển khai uế thổ chuyển sinh thuật, xúi giục Suigetsu, khống chế Karin, nhưng Kabuto không phải một duy mệnh là từ thuộc hạ, đối với hắn không có chỗ tốt sự, hắn là sẽ không làm.
Sakura cảnh giác hướng góc tường trong bóng tối hơi co lại.
"Tại sao dẫn ta tới nơi này?"
"Ta là tại cứu ngươi."
Ngữ khí của hắn chuyện đương nhiên, tựa hồ đối với nàng mà nói, có thể trở lại cái này tối tăm không mặt trời lao tù cũng coi như là một loại hiếm có khao thưởng.
Biết bao trào phúng.
Sakura cười lạnh, nâng tay lên oản xiềng xích, "Nguyên lai Orochimaru dạy ngươi dùng phương thức này tới cứu người?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku - QT] Tàn cốt - Lý Trạch Ngôn Đích Thỏ Tử
General FictionLinks gốc: pifahongzhajidexiaotu.lofter.com/post/1ed3fccc_12be99e39 Làm mẹ Sakura xuyên qua gặp gỡ run S Sasuke Bài này đã xong xuôi Kết cục cùng phiên ngoại không công khai thu nhận tại thực thể bản bên trong Hoan nghênh quan tâm của ta Weibo bán s...