pifahongzhajidexiaotu.lofter.com/post/1ed3fccc_12be9e43a
Thiết quốc tuy vị trí biên cảnh, nhưng sở hữu được trời cao chăm sóc tự nhiên tài nguyên, bọn họ cũng không cần mượn ngoại giới thế lực, dù cho là chinh chiến kỳ cũng vẫn bảo đảm duy trì trung lập, nguyên nhân chính là như vậy, Ngũ Kage đàm phán mới sẽ chọn ở đây cử hành lấy đó công bằng hợp lý.
Trong rừng rậm, một vệt hồng nhạt bóng người vừa vặn hăng hái qua lại ở giữa.
Tại chạc cây kịch liệt lắc run rẩy qua đi, vài miếng tàn lá rì rào mà lạc.
Gần rồi, tiếp cận!
Sakura nhún mũi chân, lần thứ hai tăng nhanh đi lại.
. . .
Từng có lúc, Uchiha Sakura cũng ngây thơ ảo tưởng quá nặng gặp thời phân hình ảnh, nàng kéo cửa ra, một bóng ma trước mặt bỏ ra, đứng lại tại trước người của nàng, phong trần mà về tóc đen nam nhân, buông xuống mặt mày, vô cùng dịu dàng ——
Ta đã trở về.
Lão công, hoan nghênh trở về.
Cỡ nào khất thương diêu vĩ hình ảnh, nàng chính là vì thời khắc này mà như cái kẻ ngu si chấp mê bất tỉnh chịu khổ hơn mười năm, nhưng nàng chưa bao giờ nghĩ tới, chân chính làm nàng cùng trượng phu gặp lại thời cơ, càng là Thiết quốc Ngũ Kage đàm phán, lại một lần nữa, nhìn thẳng vào cái kia bị báo thù che đậy con mắt, bị tàn sát máu tanh ăn mòn, đâm đồng bạn cũng là tiện tay mà vì, một trăm phần trăm không hơn không kém sa đọa vực sâu nam nhân.
Như vậy gặp lại, hiển nhiên so sánh với làm năm sau phu thê đoàn tụ thú vị nhiều lắm.
Rất đáng tiếc, nàng không còn là cái kia chỉ có thể đi theo sau lưng của hắn vẫn Sasuke-kun, Sasuke-kun liên tục kêu to tưởng bở tiểu nữ sinh, làm cảm tình tiêu hao hết, hắn đối với nàng mà nói cũng là vẻn vẹn là một người xa lạ.
Tại Sakura trong lòng, bị cao tầng phủ quyết ly hôn xin sách đã tức thì có hiệu lực.
Nếu thật sự không cách nào thay đổi thất bại qua lại, chí ít, hiện tại, cuộc đời của nàng, vận mệnh của nàng, do bản thân nàng chủ đạo!
Rốt cục đã đến ——
Quen thuộc địa hình, bốn phía đều là trùng điệp Hoàng Sơn, nhìn đến bất tận, mà duy nhất liên tiếp trống trải khu vực cầu đá, đã tiệt thành hai đoạn.
Sakura biết, hắn liền đứng ở tòa này cầu đá đối diện, cách mình chỉ là mấy chục công xích khoảng cách.
Trong dự liệu, điện lưu hỗn tạp sắc nhọn tiếng chim hót vang lên, là Sasuke Chidori, Kakashi dạy hắn Lôi độn nhẫn thuật, hắn từng lấy này một chiêu đánh vỡ Gaara phòng ngự tuyệt đối, kỹ kinh tứ tọa, nhưng lão sư nhất định không nghĩ tới, hắn đệ tử đã thành thạo đến vận dụng Chidori không tốn sức chút nào cướp đoạt một người đồng bạn tính mạng.
Một vô tội nữ hài, Karin.
Sarada lúc sinh ra đời, là nàng tự tay tiếp nhận, đi kèm trẻ con khóc nỉ non thanh, Sakura suy nhược mà mở mắt ra, nhìn thấy chính là Karin lau nước mắt làm việc, trên tay của nàng trên người đều là vết máu, trong ngực ôm Sarada, hiện ra sương trắng thấu kính dưới, cười mâu lòe lòe.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku - QT] Tàn cốt - Lý Trạch Ngôn Đích Thỏ Tử
Narrativa generaleLinks gốc: pifahongzhajidexiaotu.lofter.com/post/1ed3fccc_12be99e39 Làm mẹ Sakura xuyên qua gặp gỡ run S Sasuke Bài này đã xong xuôi Kết cục cùng phiên ngoại không công khai thu nhận tại thực thể bản bên trong Hoan nghênh quan tâm của ta Weibo bán s...