pifahongzhajidexiaotu.lofter.com/post/1ed3fccc_12be9b933
Thế giới lần thứ hai rơi vào bóng tối vô tận.
Sakura không thấy rõ, cũng không nghe được, chỉ có thể mặc cho thân thể hồn không bị lực lòng đất nặng, cho đến lạnh xúc quá sống lưng, nàng mới phát hiện chính mình giống bị người khí trí tại một cái nào đó cứng rắn trên mặt đài, bên tai cũng ngờ ngợ vang lên kim loại bồn chứa tiếng va chạm, như giải phẫu kiềm loại hình, không có gì bất ngờ xảy ra, tia sáng từ nhãn cầu phía trên rơi xuống, đáng tiếc, liều mạng tạo ra tầm mắt lại bị một con phóng to lòng bàn tay cản trở tiệt.
Bóng tối ở trước mắt khuếch tán. . .
Không được!
Nàng bản năng la lên, nhưng không cách nào phát sinh một chút xíu âm thanh, xuất phát từ bác sĩ nghề nghiệp mẫn cảm, nàng suy đoán là tiêm vào thuốc mê duyên cớ, nhưng phân lượng so sánh nhẹ, vì lẽ đó ý thức là tỉnh táo, tại chống đỡ đến tự mình động đậy thân thể trong khoảng thời gian này, chí ít, đối phương cũng không phải vì lấy tính mạng của nàng.
Đây rốt cuộc là hạnh vẫn là bất hạnh?
Hô thiên không đáp gọi mất linh, sinh tử toàn bằng người khác một niệm.
Mà chúa tể nàng vận mệnh "Người khác" đến tột cùng là ai, hắn có mục đích gì, tại sao thế nàng tiêm vào thuốc mê, nàng giờ khắc này thân ở nơi nào, tại thân thể không cách nào nhúc nhích trong lúc, tâm tư cũng thuận theo gió nổi lên trục lãng, thôi, liền Vượt Qua Thời Không như thế ly kỳ sự cũng có thể làm cho nàng gặp gỡ, cái khác, cũng đều không quan trọng gì.
Nhưng khôi phục tỉnh táo thì, trước tiên đập vào mắt cũng không phải trước giường bệnh trắng bệch.
Mà là một mảnh xa lạ đen kịt.
Ngoại trừ trên vách đá vài chiếc ngọn đèn, yếu ớt dược cháy quang.
Khác hẳn với nhiệt độ bình thường âm lãnh để Sakura không thích ứng run lập cập, nàng ngồi quỳ chân tại, đầu gối hầu như tê liệt, không biết nàng lấy tư thế như vậy đợi bao lâu đến nỗi với then chốt cứng ngắc không cách nào đứng thẳng, cũng may, ngoại trừ tầm nhìn cùng hành động trên trệ hoãn, cũng không cái khác cảm giác đau chứng minh nàng từng chịu đựng thương tổn.
"Tỉnh rồi?"
Vẫn ngẩn ra thời khắc, một hồn nặng âm thanh bỗng từ đỉnh đầu vang lên.
Sakura sợ hết hồn, định thần nhìn lại, trước mặt càng đứng thẳng một người, lại không giống người!
Đối phương một bộ đồ đen cùng mảnh này tối tăm bối cảnh hầu như dung hợp đến không hiện ra dấu vết, duy độc lộ ra ngoài một con mắt, sắc bén, sâu thẳm, tỏa ra từng tia từng tia huyết bình thường ánh sáng, lại như bất cứ lúc nào chuẩn bị nuốt sống người ta dã thú.
Uchiha Madara!
Không, hẳn là Obito, tuân theo với Madara ý chí, đồng thời đối ngoại tự xưng vì Madara.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku - QT] Tàn cốt - Lý Trạch Ngôn Đích Thỏ Tử
General FictionLinks gốc: pifahongzhajidexiaotu.lofter.com/post/1ed3fccc_12be99e39 Làm mẹ Sakura xuyên qua gặp gỡ run S Sasuke Bài này đã xong xuôi Kết cục cùng phiên ngoại không công khai thu nhận tại thực thể bản bên trong Hoan nghênh quan tâm của ta Weibo bán s...